BẠN SỬ DỤNG FACEBOOK ĐỂ LÀM GÌ?

Facebook là để SỬ DỤNG không phải để CHƠI. Thật lãng phí ( facebook và thời gian ) nếu facebook chỉ dùng để chơi ( chơi facebook ).

Facebook là phương tiện đầy uy lực ( thông tin nhanh, lan tỏa rộng khắp ) để sử dụng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực. Bạn có thể sử dụng facebook để:

Quảng bá sản phẩm, dịch vụ. ( Quảng bá chứ không quảng cáo. Việc quảng cáo và bán hàng trên facebook một cách trực tiếp đang ngày càng ít hiệu quả ).

Kết nối với mọi người, tạo dựng các mối quan hệ trên facebook thông qua việc kết bạn và tương tác, bạn tìm thấy những người cùng giá trị sống với mình. Xây dựng các mối quan hệ ngày càng thân thiết và gắn kết.

Ngược lại cũng đừng ngần ngại chia tay những người không cùng hệ giá trị. ( Việc Add Friends như một cuộc gặp gỡ để tìm hiểu nhau, không phải có trong friends list là đã trở thành một người bạn đúng nghĩa đâu ).

Quảng bá năng lực cá nhân. Việc show các năng lực cá nhân để các công ty tìm đến bạn sẽ ngày càng hiệu quả trên facebook. Trên facebook các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng theo dõi thông tin ứng viên trong một thời gian dài, và trong các mối quan hệ xã hội của họ. Từ đó cũng dễ tìm thấy những ứng viên phù hợp và tin cậy.

Có thể bạn muốn xem: TUYỆT CHIÊU GIÚP BẠN TÌM VIỆC 99% ĐƯỢC TUYỂN DỤNG

Tìm sự hợp tác. Bạn có thể show các dự án, sứ mệnh, hoài bão để chào hàng và tìm kiếm những sự hợp tác phù hợp. ( Tất nhiên là với những thông tin có thể public. Tuy nhiên bí mật quá cũng không cần thiết. Vì nếu có ai muốn tìm hiểu bạn cũng phải cung cấp thôi. Việc bí mật quá sẽ chẳng ai quan tâm ).

Học tập. Ngày nay việc học tập và chia sẻ các kiến thức về quản lý, kinh doanh, khởi nghiệp trên facebook đang rất hiệu quả. Vì có rất nhiều những nhà quản lý, các doanh nhân sẳn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế.

Facebook là một NGÔI NHÀ MẶT TIỀN mà ai cũng có để phục vụ cho sự phát triển của mình. Mọi người đến nhà bạn là muốn gặp chủ nhân thật sự ( tên thật, ảnh thật, nghề nghiệp và các mối quan hệ xã hội thật sự ). Một TRÀO LƯU MỚI, sử dụng facebook như một kênh trao đổi thông tin hết sức hiệu quả để phát triển, bạn đã biết chưa?

Good day my Friends!

24 & 24

Viết một bình luận