Rất nhiều người vẫn CHƯA Ý THỨC Facebook thực sự là một ngôi nhà mặt tiền

Sau năm 75, bác tôi đi tập kết về, được phân một ngôi nhà trên phố. Bác tôi trả lại cho nhà nước và về quê sống cùng họ hàng, xóm giềng. Thời điểm ấy bác tôi không thấy được giá trị của một ngôi nhà mặt tiền so với mảnh vườn, giàn mướp.

Nếu bạn đem cho người nguyên thủy một thỏi vàng chắc họ sẽ ném đi và chọn cho mình quả táo. Có những thứ rất có giá trị trong tay nếu không biết sử dụng cũng trở thành vô dụng và rất đáng tiếc.

Ngày nay, ai cũng có một NGÔI NHÀ MẶT TIỀN. Bạn thích click chuột gọi bữa cơm văn phòng hay chạy xe đến quán ăn giữa trời trưa nắng? Nếu bạn biết các đại gia đang chiến đấu một mất một còn để giành giật thị trường thương mại điện tử. Bạn sẽ thấy ngôi nhà mặt tiền online – trên Facebook của bạn có giá trị lớn như thế nào.

Rất nhiều người vẫn CHƯA Ý THỨC Facebook thực sự là một ngôi nhà mặt tiền. Chúng ta ít khi nào dám đứng khóc trước một người không thân. Tuy nhiên lại không ngại ngần khi khóc lóc và phô bày những điều không đẹp trước hàng nghìn người, đa phần là chưa thân. Chúng ta muốn nhắn nhủ một điều riêng tư gì đó với một vài người, và chúng ta đứng giữa đám đông để nói. Bạn có biết thế không?

Ngôi nhà mặt tiền Facebook có đủ các phòng chức năng. Phòng chỉ riêng mình bạn để úp mặt vào gối và… khóc. Phòng cho gia đình để chia sẻ những yêu thương. Phòng cho bạn bè thân thiết để chia sẻ những buồn vui. Và luôn có một MẶT TIỀN để trưng bày, bày bán những thứ tốt nhất bạn có.

Một ngôi nhà mặt tiền Quận 1 cũng chẳng mang lại gì nếu bạn chỉ sử dụng để ở, thậm chí còn ồn ào, ô nhiễm nữa. Tuy nhiên khi sử dụng để kinh doanh thì đó là một mỏ vàng. MẶT TIỀN trên Facebook cũng thế, đừng lãng phí, hãy sử dụng để “kinh doanh“.

Bạn, bạn cũng đang là giám đốc, chỉ có điều bạn không biết thôi. Giám đốc cty TNHH TÔI. Cái bạn bán là sức lực, là thời gian, là chất xám. Ai cũng bán, nhưng ít người biết rao lên để bán, để có giá cao hơn.

Này nhé, một anh công nhân thôi. Chỉ cần biết post Facebook ngày hôm nay anh ấy đã làm việc chăm chỉ như thế nào, cả tuần nay anh đã ở lại thêm 5, 10 phút để vệ sinh nhà xưởng như thế nào. Chắc chắn anh ấy sẽ được lương thưởng cao nhất. Và có những chỗ làm luôn tốt hơn chào đón anh ấy.

Và cũng có nhiều người như anh ấy, làm tốt nhưng không biết nói ra ( hay ngại nói ), rồi than thở, sao sếp không hiểu. Tất nhiên là lương thưởng cũng không nhiều rồi. Chúng ta không ngại khi treo bịch rác trước nhà, tuy nhiên rất ngại khi trưng bày những điều tốt đẹp. Kỳ vậy!

Vào năm 75, rất nhiều người thấy giá trị căn nhà mặt phố, nhưng bác tôi không thấy. Sau này các anh chị tôi lớn lên. Tiếc rẻ, giá như… Ngày nay rất nhiều người đã và đang sử dụng rất hiệu quả tài khoản Facebook của mình. Bạn đang có trong tay một tài sản rất có giá trị, đừng coi thường. Chỉ vì facebook đã hào phóng tặng không cho bạn! Đừng để đến một lúc nào đó bạn cũng tặc lưỡi, giá như… !

Xem thêm: MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ BẰNG FACEBOOK

Trang chủ: 24 & 24

Viết một bình luận