NGÔI NHÀ CHUNG CHO THƯƠNG HIỆU

Xây dựng một trang web có vẻ đơn giản. Nhưng để có một trang web chuyên nghiệp, ( đẹp, nội dung nhất quán, giao diện phù hợp… vv ) là không dễ dàng với đa số các thương hiệu nhỏ.

Rất nhiều trang web được xây dựng cho có, khi nhìn vào chỉ thấy sự cẩu thả, rối rắm. Những trang web như thế chỉ làm xấu đi hình ảnh của thương hiệu, của công ty.

Tuy nhiên, để duy trì được một trang web thực sự chất, hình như là một việc quá sức đối với các thương hiệu nhỏ. Và việc đầu tư nhiều nguồn lực cho một trang web đối với các thương hiệu nhỏ, chưa hẳn là một khoản đầu tư phù hợp.

Từ góc nhìn như thế, mình đang có một kế hoạch xây dựng một ngôi nhà online chung cho các thương hiệu. Trong đó mỗi thương hiệu sẽ có một không gian riêng.

Xem thêm: DỊCH VỤ TƯ VẤN MUA TÊN MIỀN, THIẾT KẾ WEBSITE, XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Đây sẽ là một hệ thống dịch vụ hỗ trợ hoàn chỉnh về marketing online. Bao gồm tất cả các dịch vụ, từ xây dựng chiến lược marketing online, kế hoạch marketing online, content marketing ( nội dung, hình ảnh, video ).

Trong ngôi nhà online, các thương hiệu sẽ được một dịch vụ chuyên nghiệp chăm sóc để bộ mặt online của thương hiệu lúc nào cũng chỉnh chu.

Trên nguyên tắc thuận mua vừa bán. Về hình thức các trang sẽ được phát triển trước phù hợp với một số style thương hiệu để khách hàng có toàn quyền lựa chọn trước khi trả tiền.

Về nội dung, sẽ có những gói rất rẻ đến vừa phải cho 1 năm đầu sử dụng dịch vụ. Trên cơ sở hiệu quả của năm trước, giá dịch vụ sẽ được đàm phán cho các năm tiếp theo. Nếu không sử dụng dịch vụ, thương hiệu hoàn toàn có thể dọn nhà sang một biệt thự khác khang trang hơn.

Hình thức đẹp là một chuyện. Linh hồn và trái tim của thương hiệu quan trọng nhất là ở nội dung. Một CHIẾN LƯỢC nội dung được thực thi một cách hoàn hảo là sự KHÁC BIỆT.

Chào mừng sự hợp tác của tất cả các bạn quan tâm đến đề tài này trên cơ sở giá trị cốt lõi CÓ TÂM và mong muốn PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG dựa trên năng lực của chính mình.

24 & 24 Welcome!

Viết một bình luận