Dành cho bạn nào muốn đưa thương hiệu của bạn xuất hiện trên internet

Nếu bạn muốn đưa thương hiệu của bạn xuất hiện trên internet, nhiều người nhìn thấy. Hãy cố gắng úp, đăng chia sẻ thật nhiều video clip hoặc hình ảnh có gắn logo thương hiệu hay hình ảnh của chính thương hiệu của bạn lên 2 trang chia sẻ & lưu trữ dữ liệu free lớn & nhiều người dùng nhất hiện nay là Youtube và Facebook.

Tạo lập tài khoản Facebook

Lập tài khoản Youtube

Cứ up chia sẻ thật nhiều càng nhiều càng tốt vì lưu trữ dữ liệu free mà. Mục đích để khi người khác lên Google tìm kiếm, Youtube, Facebook tìm là sẽ ra thương hiệu của bạn.

Nếu có điều kiện thì làm trang web riêng cho mình, còn không thì cứ up thật nhiều video clip lên Youtube, úp càng nhiều đồng nghĩa với việc logo thương hiệu của bạn càng được xuất hiện nhiều trên internet.

Còn thiết kế hình ảnh hay video clip như nào hay dở thì là do cách mà bạn làm và muốn nó như thế nào là tùy bạn. Thiết kế càng đẹp, càng hay đồng nghĩa với định vị thương hiệu của bạn càng đẹp trong mắt cộng đồng sử dụng internet. Nên chèn logo thương hiệu vào những video thiết kế có liên quan chút đến ngành hàng, ngành nghề của bạn chút, ví dụ nếu thương hiệu của bạn bán S-E-X-T-O-Y thì nên chèn logo vào film có nội dung tương tự sử dụng nhưng cái đó là bạn sẽ quảng bá được thương hiệu. Chứ chèn logo vào video hình ảnh trẻ con chưa đến tuổi sử dụng hoặc chưa nên biết đến cái đó là cái gì mà dám chèn vào đó nó đập chết bà.

Rồi 1 ngày thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện tràn lan trên khắp mạng internet là Youtube và Facebook, cả Google tìm kiếm và rồi bạn sẽ tỏa sáng.

Người sáng lập: 24 & 24247 & 247365 & 365

Viết một bình luận