TUYỆT CHIÊU GIÚP BẠN TÌM VIỆC 99% ĐƯỢC TUYỂN DỤNG

CHIÊU TÌM VIỆC 99% ĐƯỢC TUYỂN

Cô gái sẽ rất hạnh phúc khi nghe một chàng trai thổ lộ, anh yêu em, anh tìm mọi thứ về em, anh luôn dõi theo mỗi bước em đi.

Nếu bạn nói câu ấy với nhà tuyển dụng, họ sẽ chết ngất… ngây! Không có gì là sai sai cả khi bạn bày tỏ mong muốn được làm việc cho một công ty nào đó trên Facebook cá nhân. Rằng bạn tìm hiểu mọi thứ về họ. Rằng bạn đã và đang chuẩn bị mọi thứ để được làm việc với họ.

99% các nhà tuyển dụng sẽ không nỡ lắc đầu trước một ứng viên tuyệt vời như thế.

Vậy thì hãy bắt đầu MINH CHỨNG cho tình yêu tha thiết của bạn.

Đầu tiên, hãy tuyên bố một cách công khai tình yêu của bạn. Không có gì phải ngại ngần khi để chế độ public một status rằng bạn mong muốn được làm việc cho các công ty ABCD, 24 & 24

Tiếp theo hãy tìm hiểu mọi thứ về các công ty đó. Nếu bạn là sinh viên kỹ thuật, bạn nên tìm hiểu cặn kẽ tất cả thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất trong các nhà máy của họ. Nếu có thể hãy tìm hiểu cặn kẽ đến từng con ốc vít. Sẽ không có một nhà máy nào từ chối một kỹ sư thuộc làu làu về dây chuyền, công nghệ sản xuất của mình cả.

Nếu bạn học kinh tế, hãy tìm hiểu tất cả các kênh phân phối, các chiến dịch Marketing, PR, sưu tầm, phân tích, học hỏi từ tất cả các bài viết về họ. Chắc chắn sẽ học hỏi được rất nhiều.

Đến đây bạn có thấy 99% mình được tuyển chưa? Tất nhiên để được một nụ cười của em hot girl đâu dễ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn LÀM ĐƯỢC nếu bạn muốn. Bỏ thời gian chơi game, bớt post các status vô bổ lên Facebook, bớt một số thứ không cần thiết khác. Bạn hoàn toàn có thời gian để theo đuổi em chân dài và chắc chắn em í sẽ gật đầu. Bây giờ hoặc không bao giờ!

P/S: Các bạn sinh viên muốn phát triển, muốn có động lực học tập, muốn biết mình học gì cho đúng, hãy TƯƠNG TÁC ( Add friends, Cmt… ) với các công ty. Vì chính các công ty mới là người mong muốn bạn phát triển hơn ai hết, bạn tin không?

Xem tiếp: CÁCH CHUẨN BỊ ‘HỒ SƠ’ XIN VIỆC ĐỂ ĐƯỢC TUYỂN DỤNG 100%

Xem tiếp: MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ BẰNG FACEBOOK

Xem thêm: CHỌN NGÀNH HAY CHỌN TRƯỜNG?

Xem thêm: NĂNG LỰC LÀ GÌ? TẠI SAO SINH VIÊN CẦN PHẢI BIẾT?

Trang chủ: 24 & 24

Viết một bình luận