TỶ PHÚ TỪ KÝ TÚC XÁ

Mark khởi nghiệp và thành tỷ phú từ ký túc xá đại học Harvard. 10 năm nữa, ai sẽ trở thành tỷ phú từ ký túc xá Bách Khoa, Kinh tế, Ngoại Thương?

( Mark chính là ông chủ sáng lập ra mạng xã hội Facebook lớn nhất thế giới hiện nay, tên đầy đủ là Mark Zuckerberg )

Có thể không bạn? Hoàn toàn có thể. Thế giới phẳng mang lại cơ hội giao tiếp với tất cả mọi người trên thế giới, chào bán sản phẩm với tất cả mọi khách hàng trên thế giới. Bằng facebook, youtube, Skype, rất nhiều công cụ khác.

Sao phải bán bánh mì, bán hoa hay bán dưa hấu. Sinh viên, bạn có một sản phẩm sang hơn nhiều, và hoàn toàn có thể bán từ ký túc xá. CHẤT XÁM và sự SÁNG TẠO luôn đầy ắp của tuổi trẻ.

Một ngôi sao startup đang toả sáng của Việt nam. Các bạn ấy kinh doanh gì, cover, hình ảnh, infographic… vv

Hàng chục nghìn doanh nghiệp đang cần những content marketing, graphic marketing, video marketing.

Tạo ra những sản phẩm đó có khó không? Rất dễ. Nếu không nói đó là ưu thế tuyệt đối của tuổi trẻ, sự SÁNG TẠO. Làm sao để sản xuất ra sản phẩm? Đọc sách, tìm hiểu thông tin, tự học phần mềm xử lý ảnh, xử lý video.

Có cần nhiều vốn không? Không hề. Laptop, smartphone, sinh viên nào cũng có và… wifi, thế thôi.

Với các bạn sinh viên kỹ thuật thì sao? Thiết kế, lập trình, vi xử lý, Plc, cnc. Cái nào bạn cũng có thể kiếm tiền được nếu học đến nơi đến chốn.

Làm sao chào bán sản phẩm?

Bước 1, show hàng. Facebook cá nhân ( Không phải Fanpage nhé ), youtube hay bất cứ kênh xã hội nào. Show những cái chất lượng nhất và show càng sâu càng tốt, càng nhiều càng tốt.

Có thể bạn muốn xem: MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ BẰNG FACEBOOK

Bước 2, kết nối khách hàng. Quá đơn giản, addfriends.

Bước 3, marketing. Để khách hàng dùng thử sản phẩm free. Cần phải kiên trì để chứng minh chất lượng sản phẩm. Kiên trì mới câu cá lớn. Khảo sát sơ bộ xem cá lớn không?

Bước 4. Chờ gì nữa, CHỐT SALES!

Tỷ phú từ ký túc xá có khó không? Sinh viên, hãy chuyển danh hiệu “tỷ phú thời gian” thành tỷ phú kiến thức. Tỷ phú đô la thì sao! Biết đâu được.

Xem thêm: VỐN TỰ CÓ

Xem thêm: VÌ SAO TỶ PHÚ THẾ CHẤP XE SANG Ở NGÂN HÀNG ĐỂ VAY VÀI ĐỒNG BẠC LẺ?

Viết một bình luận