ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Mình sợ mình thiệt, không biết máu business từ đâu, dạo này nhìn đâu cũng thấy business. Nhìn đâu cũng thấy những cơ hội phát triển trôi qua. Bạn bè cafe, bù khú thông cảm nhé. Chờ mình ghìm cương con ngựa business, rồi cỡi nó đi nhậu tiếp. Hén, bạn hiền!

Mình là rất hay bị dụ, thấy ai đó NÓI HAYHAY NÓI về một chủ đề nào đó, tự nhiên… TIN. Có anh bạn, bắt tay một lần, nhậu với nhau một hôm. Nghe hắn nói riết về những chiếc đồng hồ, tự nhiên có cảm giác hắn là chuyên gia đồng hồ giỏi nhất thế giới. Trong thương hiệu đó gọi là “Top of mind“.

Xã hội ngày nay chắc không ít người nhẹ dạ như tớ. Vậy sao bạn không định vị cho thương hiệu của mình là một chuyên gia gì đó chứ.

Tương tác với nhiều bạn trên facebook, thực sự mình cũng không biết, bạn ấy làm lĩnh vực nào, có khả năng gì? Dù ngày nào cũng đọc status chuyện trên trời dưới biển.

Facebook là phương tiện tuyệt vời để xây dựng và PR thương hiệu cá nhân. Đừng bỏ qua kênh quảng bá miễn phí này. Và nếu bạn muốn cả thế giới biết bạn là ai, hãy mạnh dạn la to. Xin đừng e ấp!

Xem thêm: ĐỊNH VỊ QUÁN CAFE – ĐỂ KHÁCH LẠ TRỞ THÀNH QUEN

Xem thêm: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – GÓC NHÌN TỪ THƯƠNG HIỆU SƠN TÙNG

Xem thêm: MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ BẰNG FACEBOOK

Viết một bình luận