KHI XƯA TA BÉ – TA CHỈ CÓ FANPAGE

“Đến 99% các câu hỏi của khách hàng được phản hồi trong vòng 15 phút trên Fanpage 24 & 24 hiện nay.

Xem thêm: TUYỆT CHIÊU GIÚP BẠN TÌM VIỆC 99% ĐƯỢC TUYỂN DỤNG

Để đạt được mức độ phản hồi với số lượng người theo dõi lớn như thế này, cả đội ngũ các phòng ban 24 & 24 luôn túc trực để đọc và phản hồi, cung cấp câu trả lời từ tư vấn kỹ thuật cho đến giải đáp thắc mắc về bán hàng hoặc đơn giản là “tám” với khách như những người bạn tâm tình.”

Mời các bạn xem bài viết sau: CONTENT NÀO CHO QUÁN ĂN, TRÀ SỮA, CAFE, NHÀ HÀNG, SPA, SALON…

Fanpage là ngôi nhà của thương hiệu nhỏ. Cách bạn chăm sóc ngôi nhà thể hiện tình yêu và trách nhiệm với sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.

Có thể bạn muốn xem: NGÔI NHÀ CHUNG CHO THƯƠNG HIỆU

Cách bạn chào đón khách hàng một cách nồng nhiệt chân tình thể hiện bạn là chủ nhà hiếu khách, luôn quan tâm đến khách hàng, xem khách hàng như người bạn, như người thân.

Mua bán online, đừng chỉ nhìn vào lời hay ý đẹp của quảng cáo. Điều đó cũng giống như bạn mua bán ở vỉa hè. Vào fanpage, như bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ biết được thương hiệu. Biết được người cung cấp sản phẩm, dịch vụ đó. Qua những gì trưng bày, qua những trao đổi giữa người bán và người mua. Bước kiểm tra ban đầu cần thiết khi mua hàng online.

Khi bạn chưa có một showroom hoành tráng, hãy chăm chút ngôi nhà nhỏ của mình. Tỉ mỉ, tinh tế, lịch sự, chân thành. Mình tin rằng, những khách hàng đích thực, sẽ luôn ghé thăm ngôi nhà đáng yêu như thế.

Viết một bình luận