CONTENT NÀO CHO QUÁN ĂN, TRÀ SỮA, CAFE, NHÀ HÀNG, SPA, SALON…

Một từ thôi, TÁM!

Muốn tám phải có người để tám. AI TÁM? Chủ đề trước đã gợi ý cho bạn mời khách hàng đến fanpage để tám rồi nhé. Có mợ, có chợ rồi, TÁM thôi!

Các fanpage thiên về dịch vụ, nói đi nói lại các sản phẩm, dịch vụ của mình. Vài hôm là chán. Làm sao ca mãi bài ca con cá!

Có một cách để kéo mọi người vào fanpage của bạn. TÁM, nghe dân dã quá, gọi là TALK SHOW nghe lịch sự hơn nhỉ!

Vâng, tạo ra những cuộc chuyện trò cho khách hàng trên trang của bạn. Khách hàng vào một nhà hàng, quán ăn, salon, họ hay trò chuyện như thế nào? Nói về những đề tài gì? Tạo chủ đề và dẫn dắt những cuộc chuyện trò trên trang của bạn.

Có rất nhiều chủ đề. Về kiểu tóc của cô minh tinh trong phim, thời trang chống nóng Sài gòn, chị í không biết nấu canh cua,… vv. Rất nhiều đề tài tám mãi không hết. Không nhất thiết phải quẩn quanh các chủ đề về dịch vụ của bạn đâu. Điều quan trọng là khách hàng có một nơi trò chuyện thoải mái và thú vị.

Đừng để fanpage như một nơi chỉ treo các băng rôn quảng cáo. Fanpage là nơi bạn giao lưu và lắng nghe khách hàng. Trở thành một chủ nhà niềm nở trên ngôi nhà online của bạn, chắc chắn khách hàng sẽ YÊU bạn!

P/S: Không nhất thiết cứ phải là Fanpage, nếu trang của bạn chưa thu hút được nhiều fan. Lúc nào bạn cũng có thể trò chuyện và kết bạn với khách hàng trên Profile cá nhân.

24 & 24

Viết một bình luận