VÀNG TRONG ĐẤT

Thử lấy một cục đất bao lại một cục vàng rồi để ra đường xem. 1 năm hay 10 năm cũng không ai nhặt lên. Bạn có giỏi đến mấy mà không ai biết bạn giỏi, cũng như một thỏi vàng trong đất vậy. Làm sao ai đó trả lương cao cho bạn.

Khi vàng chỉ là những hạt cám vụn li ti lẫn trong đất, vàng cũng không mấy giá trị. Năng lực của bạn cũng vậy. Hãy tập trung lại, tinh chế và đóng gói trong những cái hộp thật đẹp. Khi đó người mua mới trả giá cao.

Dẫu cho bạn là vàng, là bạc, là đồng, hay sắt thép, cũng cần phải đánh bóng lên và quảng cáo về mình. Nếu bạn không biết TỰ QUẢNG CÁO cho mình, sẽ không có ai làm thay bạn cả. Cho dù bạn là vàng hay kim cương nếu không chú ý giới thiệu cho nhiều người biết. Mọi cố gắng cũng không có nhiều ý nghĩa. Đừng quên vế sau để thành công, QUẢNG BÁ NĂNG LỰC của bạn.

Tự quảng cáo đúng năng lực bản thân, giới thiệu cho người khác biết những gì bạn làm tốt, điều đó KHÔNG CÓ GÌ XẤU cả. Và cũng đừng nghĩ như thế là thiếu khiêm tốn.

Có những quan điểm từ xa xưa cũng cần được hiểu khác để có thể theo kịp thời đại. Các quan niệm như, “làm trước khi nói“, “nói ít làm nhiều“, “làm trước nói sau“, không nên được hiểu một cách cứng nhắc. Quan điểm thích hợp nhất có lẽ là NÓI ĐI ĐÔI VỚI LÀM. Bạn cần lưu ý, trong quan điểm trên NÓI trước và LÀM sau nhé!

Hình như có nhiều bạn cũng bắt đầu hiểu và đồng ý với quan điểm này. Tuy nhiên cũng chưa mấy ai dám mang thỏi vàng trong nhà mình ra khoe? Khoảng cách giữa suy nghĩ và hành động xem ra vẫn còn xa lắm! Cố lên nào!

Xem thêm: MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ BẰNG FACEBOOK

Xem thêm: Rất nhiều người vẫn CHƯA Ý THỨC Facebook thực sự là một ngôi nhà mặt tiền

Xem thêm: TUYỆT CHIÊU GIÚP BẠN TÌM VIỆC 99% ĐƯỢC TUYỂN DỤNG

Xem thêm: CÁCH CHUẨN BỊ ‘HỒ SƠ’ XIN VIỆC ĐỂ ĐƯỢC TUYỂN DỤNG 100%

Xem thêm: NĂNG LỰC LÀ GÌ? TẠI SAO SINH VIÊN CẦN PHẢI BIẾT?

Have a good day my friends! 24 & 24

Viết một bình luận