CÁCH BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ NHẤT

Hôm nay, 24 & 24 chúng tôi sẽ tổng hợp lại và hướng dẫn cho các bạn các cách bán hàng online hiệu quả nhất. giúp các bạn biết cách quảng cáo, marketing cho sản phẩm, dịch vụ của mình 1 cách nhanh chóng nhất.

1. Bán hàng thông qua các mạng xã hội

Cụ thể 1 số mạng lớn đó là: Facebook, Zalo… vv…

Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của bạn trên Facebook, cái này bạn nên tìm 1 đơn vị nào đó làm việc này cho bạn, chi phí cũng không nhiều đâu, có thể liên hệ qua: 09.24.24.82.24, chúng tôi sẽ tìm cho bạn 1 đơn vị quảng cáo tốt nhất.

Và bán hàng miễn phí trên Facebook thế nào, Bạn lập 1 hay nhiều tài khoản facebook, ( không cần dùng tên của mình, có thể lấy tên thương hiệu, hay sản phẩm, dịch vụ của bạn để đặt tên cho Facebook luôn cũng được. ) Sau đó các bạn bắt đầu đi tìm đối tượng để kết bạn ( Cái này các bạn không nên kết bạn bừa phứa, hay ai cũng được ), mà các bạn phải đi săn tìm những khách hàng đó bằng cách sau đây: Các bạn hãy sử dụng thanh công cụ tìm kiếm của Facebook, sau đó các bạn tìm kiếm 1 số trang Fanpage hay nhóm của 1 số đơn vị bán hàng hay sản phẩm dịch vụ giống bạn, ( cái này rất dễ ) bởi vì là mạng xã hội nên mọi thứ nó đều công khai, bạn để ý dưới mỗi comment trả lời trên các bài viết của họ, bạn liền đưa ra lời mời kết bạn với những đối tượng đó, nên nhớ 1 ngày không nên kết bạn nhiều nha, chỉ tầm 50 người 1 ngày hoặc ít hơn, nếu không Facebook sẽ khóa tài khoản này của bạn, Khi bạn đã kết bạn được khoảng 1 số người ( đối tượng ) hay quan tâm đến sản phẩm dịch vụ mà bạn đang bán, thì lúc đó chính là lúc bạn đăng dịch vụ, sản phẩm của mình lên trên facebook đó để nó hiển thị với những người đó, các bạn phải dùng nghệ thuật để họ có thể tương tác với mình, ví dụ như lần đầu tiên đăng, bạn nên giảm giá, khuyến mại hay ưu đãi thật to để họ like, comment và nói chuyện với bạn, sau lần đó bạn muốn bán kiểu gì bạn bán, đó là nghệ thuật, vì cơ chế của Facebook là nếu có người like tỉ lệ tương tác với những lần tiếp theo bạn đăng bài sẽ được hiển thị tiếp với những người đó. Bạn nhớ đó. Nên để ý điều này 1 chút nhé!

Việc cần làm tiếp theo của bạn là lấy facebook đó đi tham gia 1 số nhóm có số lượng người tham gia cao, và có cùng sở thích mua hàng hay sản phẩm dịch vụ đó của bạn, sau khi đã tham gia 1 ngày, hoặc 2 ngày bạn có thể đăng sản phẩm, dịch vụ lên đó để bán, cái này cũng hạn chế 1 ngày 1 nhóm chỉ nên đăng 1 lần, và không quá 20 nhóm nhé. Càng cố gắng đăng ít càng tốt, để không bị facebook đưa tài khoản vào danh sách spam. Có thể lập nhiều facebook khác nhau để thực hiện 2 cách này nha các bạn.

2. Bán hàng trên Google

Nếu lĩnh vực của bạn, nhiều người tìm kiếm trên Google nhiều hơn là facebook thì bạn nên thuê 1 chuyên gia về quảng cáo Adword để quảng cáo ngay sản phẩm, dịch vụ của bạn lên trang 1 của google, bạn sẽ có khách hàng ngay, nhưng đồng nghĩa với việc chi phí bỏ ra cũng không nhỏ đâu nhé, nhưng nói chung bạn có nguồn hàng tốt, giá tốt thì bạn quảng cáo theo cách này thì lợi nhuận thu về chi trả 1 phần cho quảng cáo bạn vẫn lãi nhé. Có rất nhiều các đơn vị công ty quảng cáo Adword này, nếu bạn cần tìm 1 chuyên gia về lĩnh vực này, có thể liên hệ với chúng tôi, sẽ chỉ cho bạn 1 nơi mà bạn có thể thuê: Hãy liên hệ hoặc nhắn tin với chúng tôi qua số; 09.24.24.82.24, chúng tôi sẽ tìm giúp bạn. Hoặc nếu không bạn có thể tìm ở những nơi, mà họ chuyên về quảng cáo trang web, và thiết kế website nhé.

1 cách nữa cho các bạn bán sản phẩm, hay dịch vụ lâu dài là: Điều cần làm là bạn cần thiết kế 1 trang web, đẹp, bắt mắt, sau đó bạn sẽ tự chụp lại những hình ảnh, sản phẩm hay dịch vụ của bạn và viết thành 1 bài viết có kèm thông tin dài dài 1 chút, do bạn tự viết, tự đánh giá, sau đó bạn đăng lên website của bạn, Trong 1 thời điểm nhất định nếu website của bạn có 1 số lượng bài viết hay, do các bạn tự viết, thì google sẽ cho website của bạn lên top SEO có thứ hạng trên Google, bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng tự nhiên, sẽ tốn ít chi phí vào việc quảng cáo trên facebook, hay Google nhé.

Trên đây là 2 cách bán hàng trên mạng giúp bạn có khách hàng 1 cách nhanh nhất mà chúng tôi đã lọc qua, nếu các bạn đã biết sử dụng máy tính bạn có thể tự làm, nếu không bạn có thể đi thuê 1 đơn vị quảng cáo ở bên ngoài, họ sẽ chịu trách nhiệm quảng cáo cho bạn nhé!

24 & 24 Thân ái! Chào tạm biệt các bạn, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo !

Viết một bình luận