CÁC CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE NAM NỮ MỌI ĐỘ TUỔI ĐỀU LÀM ĐƯỢC

“Cách kiếm tiền trên mạng Facebook, Cách kiếm tiền online tại nhà, Cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam, Cách kiếm tiền qua Youtube. Kiếm tiền qua mạng bằng cách xem quảng cáo, Kiếm tiền online MMO, Cách kiếm tiền tại nhà, Kiếm tiền online uy tín”. Đây là những cụm từ rất nhiều bạn đang tìm kiếm trên mạng. Thì sau đây mình sẽ tổng hợp cho các bạn các cách kiếm tiền online qua mạng hiệu quả nhất! Mời các bạn xem tiếp bài viết:

TỔNG HỢP CÁC CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE PHỔ BIẾN NHẤT NAM NỮ MỌI ĐỘ TUỔI ĐỀU LÀM ĐƯỢC…

Sau khi 1 hồi lướt đọc qua các bài viết từ các trang web dạy kiếm tiền online ( trực tuyến qua mạng ) và 1 số các bạn blogger viết blog chia sẻ các cách kiếm tiền online qua mạng thì mình có 1 cảm giác rất là “đắng lòng” cho những bạn đang tìm kiếm và học những cách kiếm tiền online này, bởi những cách dạy kiếm tiền mà các bạn đó chia sẻ, và 1 số các trang web bán khóa học kiếm tiền online quảng cáo đó rêu rao trên mạng thì không phải nam, nữ đều làm được, hay ai cũng làm được.

Nhận thấy được nguy cơ và rắc rối tiềm ẩn trong những bài viết đó, mình thấy rằng nếu 1 số bạn đang muốn tìm hiểu về cách kiếm tiền online thì càng đọc những bài viết đó thì những bạn đó càng trở lên hoang mang thêm mà thôi, và càng khó hiểu hay không biết cách bắt đầu từ đâu để làm cho hiệu quả. Nên bài viết này mình sẽ loại bỏ đi rất rất nhiều cách kiếm tiền online qua mạng thứ nhất là không hiệu quả, thứ 2 là không uy tín và thứ 3 là quá khó cho các bạn mới tập làm quen với việc kiếm tiền qua mạng, và 1 số các bạn muốn kiếm được tiền thật nhanh qua mạng ngay lập tức trong thời gian sớm nhất. Giúp các bạn gây dựng được thương hiệu nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên mạng online.

Thì bài viết này mình sẽ nêu ra chỉ 1 hoặc 2 cách kiếm tiền online, uy tín và hiệu quả nhất cho các bạn mới làm quen đến kiếm tiền online qua mạng, cũng như các bạn khác đã làm những cách kiếm tiền qua mạng khác nhưng không thành công, và cũng phải quay trở về làm theo cách kiếm tiền online này mà thôi.

Mình đã rút ngắn lại các cách kiếm tiền online qua mạng lại thì chỉ có 1 cách là kiếm tiền với Google là uy tín và hiệu quả nhất mà thôi.

Bởi vì sao? Google thì ai cũng biết rồi phải không. Cả thế giới đều sử dụng Google và các sản phẩm khác của Google. Và đương nhiên tất cả các dịch vụ của Google đều phải uy tín và hữu ích thì cả thế giới mới tin dùng và sử dụng tới các sản phẩm đó phải không nào. Vậy thì tại sao chúng ta lại không đi sử dụng cách kiếm tiền qua mạng của Google cung cấp, mà chúng ta lại cứ đi tìm các cách kiếm tiền online qua mạng với những đơn vị khác ít người biết đến hơn mà chúng ta không biết rõ về nó, cũng như chưa thực sự uy tín và hữu ích bằng được Google, để rồi xảy ra 1 số những hệ lụy không đáng có. Khi hỗ trợ thì khó khăn, hoặc không được.

Mình sẽ điểm qua 1 số những rủi ro mà mình biết có 1 số bạn đang bị mắc phải khi làm việc với những đơn vị cho phép kiếm tiền online qua mạng mà không phải Google nhé.

1 số bạn thì khi trở thành đối tác với các đơn vị cho phép kiếm tiền online qua mạng thì bị đối tác KHÔNG TRẢ TIỀN

1 số bạn khác thì bị đối tác KHÔNG RÕ RÀNG, KHÔNG MINH BẠCH TRONG VIỆC THỐNG KÊ CÁC THỨ, CÁC THỨ

1 số bạn thì BỊ HẠN CHẾ CÁC TÍNH NĂNG… vv…

Và 1 số trường hợp đáng tiếc khác xảy ra… Còn nhiều lắm, rất nhiều…

Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn 1 đơn vị cho phép đặt quảng cáo kiếm tiền UY TÍN, AN TOÀN, BỀN VỮNG, HIỆU QUẢ nhất đó chính là mạng quảng cáo của Google.

Tại sao lại sử dụng mạng quảng cáo của Google để KIẾM TIỀN ONLINE?

– 1 số lý do mình đã nói về độ uy tín, cũng như an toàn và bền vững ở trên.

– Lý do này mới là quan trọng nè: Đơn giản, dễ hiểu, Nam, Nữ, mọi độ tuổi đều có thể làm được.

– Kiếm được tiền 1 cách nhanh chóng nhất…

Thôi nói vậy thì các bạn cũng đủ hiểu rồi phải không? chốt lại là cứ đơn vị nào cho phép đặt quảng cáo kiếm tiền online mà UY TÍN, AN TOÀN, HIỆU QUẢ, BỀN VỮNG, nhất thì chúng ta làm việc với đơn vị đó. Vậy thôi ha !

Ở đây mình chỉ nói đến đơn vị cho phép đặt mạng quảng cáo kiếm tiền online tốt nhất đó chính là Google. Không phải nói gì nhiều về Google nữa rồi phải không nào.

Thôi ta bắt đầu đi vào tìm hiểu về mạng quảng cáo của Google ngay nhé!

Google cho phép chúng ta đặt quảng cáo kiếm tiền online qua 2 hình thức đó là:


1. Kiếm tiền online với youtube
( Youtube là 1 sản phẩm của Google nhé, dành cho bạn nào chưa biết ! )

Kiếm tiền với Youtube có nghĩa là sao: Nói đơn giản và cho các bạn mới tìm hiểu về cách kiếm tiền này 1 cách dễ hiểu nhất thì đó chính là bạn đăng tải 1 video clip do bạn tự quay bằng điện thoại, máy quay phim hay 1 công cụ quay phim nào đó cũng được. Sau đó bạn đăng tải nó lên tài khoản chứa kênh Youtube của bạn, và nếu video clip đó của bạn đó có 1 lượng người vào xem, tùy theo video clip dài hay ngắn, xem video clip có hay không? hay là không hay?, người xem có xem lâu không? hay là tắt đi ngay?, nội dung trên video clip đó là lĩnh vực gì, độ tuổi nào xem video clip đó?, thì Google sẽ dựa vào các yếu tố trên và sẽ trả tiền cho bạn thông qua hệ thống của Google. Ai cũng được Google trả tiền như vậy hết, không có 1 người nào được Google trực tiếp trả tiền cả, và bạn có thể nhận tiền từ Google qua 1 số hình thức sau:

+ CÁCH 1: Nhận tiền từ Google qua Western Union
( Đây là hình thức chuyển tiền nhanh từ nước ngoài – Nếu các bạn hay để ý thì Ngân hàng nào cũng có 1 cái biển hiệu đặt đằng trước ngân hàng có dòng chữ CHUYỂN TIỀN NHANH TỪ NƯỚC NGOÀI – Western Union ) Khi Google gửi mã số chuyển tiền cho bạn qua Adsense thì bạn chỉ việc mang mã số này ra 1 trong số những ngân hàng tại Việt Nam, ngân hàng nào cũng được, miễn là ngân hàng nào đổi tiền đô ra tiền Việt Nam Đồng nào cao thì ra ngân hàng đó nhận tiền. Vì Google họ trả tiền cho chúng ta là tiền USD ( $ đô la ) Khi chúng ta nhận ngoài ngân hàng thì chúng ta có thể nhận = $ đô la hoặc đổi từ đô la sang VNĐ để nhận tiền VNĐ, vì thế mà nên tìm ngân hàng nào có tỉ giá đổi tiền đô la ra tiền Việt cao thì chúng ta vào ngân hàng đó để nhận tiền từ Google. Sau đó đưa cho họ mã số nhận tiền này họ sẽ trả tiền từ Google gửi cho bạn.

+ CÁCH 2: Nhận tiền từ Google qua thẻ ATM
của bạn. Có nghĩa là trong phần cài đặt của tài khoản bạn có thể chọn hình thức thanh toán qua ATM hoặc Western Union như cách 1. Cách nhận tiền nào cũng nhận được. Nhưng có 1 điều rằng, nhận tiền từ Google qua thẻ ATM thì thường lâu hơn so với nhận tiền qua Western Union 2 đến 4 ngày, bởi vì Western Union là dịch vụ chuyển tiền nước ngoài nhanh. Có nghĩa là nếu bạn chọn hình thức nhận tiền qua Western Union, trong phần cài đặt tài khoản thì khi Google gửi mã số chuyển tiền cho bạn thì bạn có thể ngay lập tức ra ngân hàng để nhận, NHƯNG nếu bạn trong phần cài đặt nhận tiền trong tài khoản bạn chọn ATM thì khi Google gửi tiền cho bạn vào ngày mà họ thường trả là ngày 22 hàng tháng thì phải đến 24 hoặc 26, có khi đến 30 bạn mới thấy tiền chuyển vào thẻ ATM của bạn. Vì thế chúng tôi và những người thường xuyên nhận tiền từ Google thường sử dụng cách 1, bởi Google gửi ngày 22, ngày 22 chúng tôi nhận được luôn.

2. Kiếm tiền online từ trang web của bạn

Có nghĩa là sao? Như cách kiếm tiền ở cách 1 là: Kiếm tiền online với Youtube, là kiếm tiền qua trang web của Google chính là trang web: Youtube.com, nhưng cách 2 này lại hoàn toàn khác, chính là bạn kiếm tiền từ trang web của chính bạn.

Có nghĩa là: Bạn thuê 1 đơn vị thiết kế website, có rất nhiều loại website, ví dụ như website cá nhân, website chia sẻ kinh nghiệm bản thân, website dạy học, vv… Bạn chỉ cần thuê họ thiết kế 1 website cho riêng mình ( ở đây mình đang nói về cá nhân kiếm tiền online, nên các bạn thuê họ thiết kế 1 website cá nhân ) sau khi đã có 1 website cá nhân, việc của bạn là viết những bài chia sẻ kinh nghiệm của bản thân lên website đó, nếu bài viết chia sẻ kinh nghiệm của bạn hay có nhiều người cần, và nhiều người đọc và truy cập thì lúc đó bạn có thể đặt quảng cáo của Google lên website và Google sẽ trả tiền cho bạn mỗi khi có lượt truy cập vào website của bạn để đọc, và nếu họ thấy quảng cáo trên website của bạn hay họ cần xem quảng cáo, họ click vào đó thì bạn được google trả cho bạn 1 khoản, khoản đó gọi là chi phí của bạn đã đặt quảng cáo của Google lên trang giúp các đơn vị nhờ Google quảng cáo bán được sản phẩm dịch vụ, quảng bá được thương hiệu của họ, giống như trang web của mình vậy, các bạn có thấy những vị trí quảng cáo của Google đặt trên mỗi trang web của bên mình không? đó chính là mình đang kiếm tiền theo cách thứ 2 đó.

Google sẽ trả tiền cho bạn theo cách thứ 2 này = 2 hình thức:

1 là số lượt truy cập vào website, như website lĩnh vực của mình trung bình cứ 1000 lượt truy cập tương đương với Google trả cho mình 1$ ( đô la ) tương đương với khoảng 24,000đ nếu thời điểm đô la lên giá cao.

Như vậy là 10.000 truy cập sẽ là 10 $ ( đô la ) và có thể sẽ cao hơn, vì số lượng truy cập càng cao tỉ lệ click vào quảng cáo càng cao, vì vậy có thể sẽ là hơn, khoảng 12, 14 $ đô la. tương đương với 240,000 VNĐ hoặc có thể sẽ hơn, theo kinh nghiệm của bản thân thì nếu bạn sở hữu 1 website có lượng truy cập ổn định khoảng 10,000 truy cập từ Google tìm kiếm vào website của bạn thì website của bạn thực sự đã nổi tiếng. Lúc đó bạn có thể bán các banner quảng cáo cho các đơn vị doanh nghiệp khác, giá trị của bạn càng cao, tương đương với website của bạn có thể kiếm được tiền triệu mỗi ngày, đó là điều hiển nhiên.

Tất cả các lượng truy cập đều có thống kê rõ ràng, và minh bạch hết. Bạn có thể kiểm tra được.

Sau khi các bạn đã đọc được những điều mình viết ở trên, các bạn cũng đã hiểu phần nào rồi phải không nào?

1 số chi tiết các bạn cần chú ý:

+ Google sẽ trả tiền cho các bạn vào ngày 22 hàng tháng

+ Khi doanh thu trong tài khoản kiếm tiền của bạn đạt 100 $ đô trước ngày 22 thì bạn sẽ được thanh toán vào ngày 22 sắp tới của tháng đó, nếu chưa đủ 100 $ đô trong ngày 22, ví dụ như 99 $ thì 99 $ đó sẽ được cộng vào doanh thu của tháng sau của bạn, ví dụ như doanh thu tháng sau của bạn là 101$ đô, sẽ được cộng với 99 $ của tháng trước, thì tổng ngày 22 này bạn sẽ nhận được là 200 $, vậy thôi. Cũng dễ hiểu phải không nào.

Còn rất nhiều những thứ khác nữa mà các bạn mới học về KIẾM TIỀN ONLINE QUA YOUTUBE, & KIẾM TIỀN ONLINE QUA TRANG WEB

Thì mình sẽ viết tiếp cho các bạn về cách thực hành để kiếm tiền qua 2 cách này chi tiết, vì bài viết này mình viết cũng quá dài rồi, nên hướng dẫn của 2 cách kiếm tiền online này mình sẽ phải viết nó trong 2 bài tiếp theo.

Hoặc nếu như bạn nào muốn mời mình cafe hướng dẫn trực tiếp cho các bạn làm ngay trên máy tính để các bạn có thể thực hành triển khai việc học kiếm tiền trực tiếp nhanh chóng thì có thể nhắn tin hay liên hệ với mình qua số: 09.24.24.82.24 | Mình sẽ cầm tay chỉ việc ngay cho các bạn trên máy tính cách để kiếm tiền online qua Youtube và Cách kiếm tiền qua trang web của mình bằng kiến thức và kinh nghiệm mình đã và đang làm 1 cách tốt nhất. Chi phí cafe các bạn sẽ lo, mình sẽ không thu các bạn bất cứ 1 đồng nào, còn nếu bạn nào không có điều kiện cũng như ở xa, thì cố gắng đọc những bài viết mà mình đã viết để có thể học hỏi và biết cách làm kiếm tiền online 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Mình luôn tâm niệm 1 điều rằng: “Ngừng chia sẻ có nghĩa là chết

Vì thế mình sẽ không ngừng chia sẻ cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm của mình trên trang web này 24 & 24 với 1 điều kiện các bạn phải lòng nhiệt huyết & đam mê thì mình mới có thể hướng dẫn cho các bạn được.

Và điều cuối cùng là: Chúc các bạn sớm phát triển & thành công ! Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo !

Viết một bình luận