PREVIEW SẢN PHẨM – NGHỀ HÁI RA TIỀN

Thương mại điện tử lên ngôi. Khách hàng mua hàng dựa trên xem và đọc nhiều hơn là sờ và nắn. Ngoài các tính năng và hình ảnh sản phẩm, tác động của những bài preview đánh giá đến quyết định mua hàng cũng không nhỏ.

Thời đại smartphone, dù order online hay mua hàng offline, khách hàng luôn tìm hiểu thông tin trên mạng, trước khi ra quyết định mua hàng. Và các thương hiệu, các nhà phân phối, bán lẻ, dù muốn hay không cũng đều phải đưa sản phẩm, hàng hóa lên mạng.

Với hàng nghìn lĩnh vực, hàng trăm nghìn sản phẩm khác nhau. Để lựa chọn một sản phẩm, khách hàng luôn có xu hướng tin vào sự đánh giá, so sánh của các chuyên gia. Bởi vì chính khách hàng cũng gặp phải những khó khăn để lựa chọn những sản phẩm gần gần giống nhau.

Và nhu cầu về những chuyên gia, những người có kiến thức sâu rộng về một lĩnh vực, một ngành hàng, có thể đưa ra những phân tích, những nhận định về một sản phẩm nào đó, ngày càng lớn.

Tất nhiên trong preview sẽ có cả những ý kiến khách quan và chủ quan của người đánh giá. Điều đó cũng không quá quan trọng. Vì khách hàng sẽ biết kiếm chứng qua nhiều luồng thông tin khác nhau.

Nhu cầu về những chuyên gia preview sẽ ngày càng lớn. Và có lẽ, đây cũng là một nghề nghiệp rất thú vị để có thể hái ra tiền. Bạn thấy sao?

24 & 24

Viết một bình luận