Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ TPHCM – In Hoàng Hà

In hộp giấy là gì?

In hộp giấy được định nghĩa là quá trình in ấn và tạo hình một chiếc hộp hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bằng các hình thức gấp, cắt, uốn và dán để tạo hình hộp hoàn chỉnh. Hộp giấy có vai trò quan trọng trong đóng gói và vận chuyển ở rất nhiều lĩnh vực. Ngoài ra hộp giấy còn được chú trọng nhiều vào thiết kế để quảng bá thương hiệu và tăng cao doanh số bán hàng.

In hộp giấy giá rẻ TpHCM
In hộp giấy giá rẻ TpHCM

Lợi ích của in hộp giấy

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều doanh nghiệp chọn in hộp giấy làm bao bì sản phẩm của mình. Có rất nhiều lợi ích thực tế mà bạn có thể dễ dàng nhận biết.

  • 1.Tăng doanh số: tất nhiên chủ doanh nghiệp nào cũng muốn tăng doanh số bán hàng của mình. In hộp giấy giúp tạo ấn tượng đầu tiên tốt giúp thu hút khách hàng chọn mua thay vì sản phẩm của các đối thủ.
  • 2.Bảo vệ sản phẩm: tuy không bảo vệ sản phẩm mạnh mẽ như các loại bao bì nhựa, bao bì nhiều lớp. Nhưng in hộp giấy giúp tăng đáng kể tính toàn vẹn của sản phẩm bên trong.
  • 3.Tạo sự chuyên nghiệp: hộp giấy có vẻ ngoài vuông vức, thường là hình chữ nhật, hình vuông. Có rất nhiều không gian để in ấn thông tin và hình minh họa cho sản phẩm. nếu được thiết kế và in ấn đúng góp phần cải thiện đáng kể sự chuyên nghiệp.
  • 4.Quảng bá thương hiệu: in hộp giấy được đánh giá là một hình thức tiếp thị, quảng bá thương hiệu rẻ tiền và hiệu quả nhất. Mỗi khi đi qua kệ hàng khách hàng sẽ nhìn thấy các yếu tố thương hiệu, và nó lặp đi lặp lại nhiều lần trong vòng đời của sản phẩm.
  • 5.Thân thiện môi trường: bao bì giấy nói chung là một lựa chọn bền vững hơn đáng kể so với các loại nhựa. Nó đóng góp vào việc bảo vệ môi trường, khách hàng sẽ đánh giá cao nếu bạn là doanh nghiệp có trách nhiệm với môi trường.

Với các lợi ích to lớn mà hộp giấy mang lại, không ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu của chúng tôi.

Tại sao nên in hộp giấy tại In Hoàng Hà

In hộp giấy tại In Hoàng Hà luôn hướng tới phong cách thiết kế hiện đại. Máy móc được đầu tư để giúp in hộp giấy có màu sắc đẹp nhất, độc đáo và riêng biệt.

Có thể in rất nhiều loại hộp giấy khác nhau như hộp bánh kẹo, hộp yến sào, hộp đựng đồ công nghệ, đồ trang sức, hộp quà tăng…

Chúng tôi có đầy đủ máy in, máy gia công, đội ngũ sản xuất lành nghề giúp quy trình khép kín sản xuất và giao hàng nhanh nhất.

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, In Hoàng Hà sử dụng các chất liệu tốt nhất, công nghệ in hiện đại giúp sản xuất hộp giấy của bạn có chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Các loại hộp giấy của chúng tôi

1.Hộp giấy mềm: hộp giấy mềm đề cập đến các loại hộp giấy gấp được in khác nhau. Hộp được làm bằng giấy Ivory, Duplex, giấy kraft. Chiều dài của giấy bìa không quá 0,6mm. Và các hộp có thể gấp lại dễ dàng.

2.Hộp giấy bồi sóng: các hộp bồi sóng carton đề cập đến các thùng carton, hộp, hộp đựng, hộp bế, giá đỡ POP hoặc POS và màn hình được làm bằng bìa sóng carton. Bề mặt được bồi thêm một lớp giấy dùng để in ấn màu sắc.

3.Hộp giấy bìa cứng: cũng được gọi là hộp quà bìa cứng hoặc hộp giấy quà tặng được in ấn trên giấy C, giấy mỹ thuật bồi ép lên carton lạnh dày 1 đến 3mm.

Thiết kế hộp giấy

Thiết kế là giai đoạn quan trọng để sản xuất hầu hết các ấn phẩm in ấn. Đầu tiên bạn phải xác định các thông tin cần đưa vào hộp giấy, màu sắc là gì, bạn muốn hướng tới thiết kế đơn giản hay sang trọng. Có một số lưu ý khi thiết kế như sau:

  • 1.Các thông tin cần đưa vào
  • 2.Các hình ảnh cần đưa vào
  • 3.Yếu tố thương hiệu cần đưa vào (logo, màu sắc, font chữ)
  • 4.Loại hộp giấy (hộp cứng, hộp mềm, hộp sóng)
  • 5.Chất liệu in hộp giấy là gì cũng sẽ ảnh hưởng tới thiết kế

Người thiết kế giỏi phải kết hợp tất cả các thông tin, hình ảnh và các yếu tố thương hiệu vào một thiết kế hài hòa. Thiết kế cũng phải tuân thủ các yếu tố thiết kế cơ bản về bố cục, màu sắc và phông chữ. Liên hệ ngay với In Hoàng Hà để được thiết kế miễn phí khi sử dụng dịch vụ in hộp giấy của chúng tôi.

Chất liệu in hộp giấy

In hộp giấy được thực hiện trên rất nhiều chất liệu giấy để nó có vẻ ngoài, giá cả, độ bền, cảm giác bề mặt khác nhau. Mỗi ngành yêu cầu đặc điểm bao bì giấy của họ khác nhau. Sau đây là các loại giấy thông dụng nhất và ưu điểm của từng loại:

Giấy ivory: 2 mặt giống nhau, trắng hơi ngả vàng, độ cứng cao, dễ gấp nếp.

Giấy couche: 2 mặt giống nhau, tráng phủ một lớp cao lanh giúp nó mịn, bóng, in ấn đẹp.

Giấy duplex: 2 mặt khác nhau, một mặt tráng phủ, trắng, mịn để in ấn, mặt còn lại màu xám không tráng, giá rẻ.

Giấy kraft: là loại giấy màu nâu, độ bền cao, thân thiện môi trường, giá rẻ, in ấn cần rất nhiều lưu ý.

Giấy mỹ thuật: giấy có vân, có tráng phủ, độ dày cao, kết cấu độc đáo, đa dạng kiểu dáng, giá cao dành cho hộp cao cấp.

Các loại hộp giấy chúng tôi sản xuất

In hộp giấy đựng thuốc

Thuốc hay thực phẩm chức năng rất được đầu tư về chất liệu, kiểu dáng và thiết kế. Có nhất nhiều khách hàng của chúng tôi đặt in hộp thuốc của họ lên giấy cán màng metalized là loại giấy cao cấp nhất của chúng tôi. Hộp giấy thuốc được in ấn thật đẹp sẽ giúp thuyết phục khách hàng về chất lượng sản phẩm bên trong.

In hộp mỹ phẩm

Mỹ phẩm là loại sản phẩm yêu cầu vẻ đẹp ở mức tối đa.  Chúng tôi thường sử dụng các loại giấy in ấn đẹp và cao cấp như giấy ivory hoặc giấy mỹ thuật. Khách hàng thường chọn các hình thức in và gia công sau in tốt nhất để giúp hộp mỹ phẩm cao cấp hơn cả.

In hộp thời trang

Hộp thời trang là hộp giấy đựng quần áo, hộp đựng dày, hộp đựng dây nịt, hộp đựng bóp… Chúng thường có kích thước lớn, quan trọng nhất là giá phải rẻ, vì các sản phẩm thời trang thường có giá không cao. Các hộp thời trang thường làm bằng giấy carton được bồi một lớp giấy duplex in thông tin thương hiệu.

In hộp thực phẩm

Các loại hộp thực phẩm của chúng tôi sản xuất là hộp yến sào, hộp bánh trung thu, hộp đựng bánh kem… Các hộp thực phẩm thường là hộp cứng, hộp bồi sóng, tùy vào kích thước, trọng lượng sản phẩm bên trong mà sẽ sử dụng giấy duplex, giấy bồi sóng hay bìa cứng để sản xuất.

Dịch vụ in hộp giấy In Hoàng Hà
Dịch vụ in hộp giấy In Hoàng Hà

Qua những chia sẻ về cách thiết kế, lợi ích, chất liệu in hộp giấy thường gặp hy vọng bạn đã biết hộp giấy của bạn sẽ được sản xuất như thế nào. Tại xưởng In Hoàng Hà, chúng tôi in hộp giấy của bạn bằng máy in offset. Sau khi in hộp giấy của bạn sẽ được cán màng, ép kim, gấp, cắt bế… trước khi đi qua một máy dán tự động và giao hàng. Khách hàng có bất kỳ nhu cầu in hộp giấy vui lòng liên hệ theo các thông tin sau:

  • CÔNG TY IN BAO BÌ HOÀNG HÀ
  • Website: inhoangha.com
  • Địa chỉ: 7 Dân Tộc, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Sđt: 0937.203.580

Nguồn tham khảo: https://inhoangha.com/in-an/in-hop-giay/in-hop-giay-

Viết một bình luận