GẶP GỠ ÔNG CHỦ NGƯỜI VIỆT SỞ HỮU RẤT NHIỀU TÊN MIỀN ĐẸP & NGẮN GỌN NỔI TIẾNG

Chào tất cả các bạn! Hôm nay 24 & 24 chúng tôi có cuộc gặp gỡ nói chuyện trực tuyến qua mạng với 1 người Việt, 1 ông Trùm tên miền của Việt Nam, sở hữu rất nhiều tên miền tiếng anh đẹp & ngắn gọn cùng nhiều những tên miền tiếng việt đẹp & ngắn gọn khác, có giá trị rất cao. Các bạn sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy các tên miền mà ông trùm này sở hữu.

Mình cũng rất hay săn tên miền đẹp, nhưng chủ yếu tên miền được cho là đẹp và ngắn gọn thường là đã được đăng ký từ rất lâu, mà chủ sở hữu thì đa số toàn là người nước ngoài, nếu có mua lại cũng không dễ dàng cho lắm, vì 1 phần ngôn ngữ khác nhau, với lại không thân thiện bằng chính người trong nước nói chuyện với nhau được. Nếu có mặc cả cũng rất khó. Và nếu các bạn có nhu cầu mua 1 tên miền trong số những tên miền này thì liên hệ email của chủ thể mình có viết bên dưới rồi nha!

Những tên miền này theo chúng tôi kiểm tra thì thường đã được đăng ký từ rất lâu, nhưng có 1 điều lạ là 1 trong số những tên miền đó lại không được đưa vào sử dụng hay trỏ về chung 1 tên miền nào khác. Khi truy cập vào 1 số các tên miền này thì được báo “KHÔNG THỂ TRUY CẬP TRANG WEB NÀY” Toàn là những tên miền quốc tế đẹp và ngắn gọn. Dạng tên miền này dùng chung chung cho cả thế giới đều thích chứ không riêng gì 1 quốc gia riêng lẻ.

Và tất nhiên: Nội dung của tên miền cũng là ý tưởng của tên miền mà chủ sở hữu đã đăng ký luôn. Vui lòng dưới 18+ thì #Ngưngclick!

Đây là nội dung cuộc trò chuyện qua mạng cụ thể là chát qua email:

Đầu đuôi câu chuyện cụ thể là như này:

Ngày trước mình có đăng ký sở hữu 2 tên miền là 18t.org & 18t.info, bởi 18t.com & 18t.net đã được người khác đăng ký trước đó rồi, khi mình check thử thì thấy rằng trang web 18t.com không đưa vào sử dụng. Mình liền tìm kiếm thông tin chủ thể thì là tên 1 người Việt có tên là Viet Nguyen & Việt Nguyễn cùng địa chỉ đăng ký bên nước ngoài, theo như whois thì tại Mỹ với địa chỉ Email trên whois là: [email protected] và email: [email protected] số điện thoại chuyên dùng để đăng ký tên miền của chủ sở hữu này là: +1.9797394968 tên chủ thể là Dzui.com LLC. Ngoài ra chủ thể còn 1 email nữa là: [email protected]

Và tất nhiên Email các bạn không thể tìm ra được mọi thông tin, nhưng theo số điện thoại chúng tôi điều tra & truy tìm ra được thì đã hé lộ ra 1 sự thật bất ngờ.

Khi nhập số điện thoại trên “+1.9797394968” vào Google. Sẽ hiện ra tất cả các whois mang số điện thoại này đã đăng ký, và cũng giống như mọi whois của các tên miền # các thông tin trên whois đều giống nhau.

Đây là những tên miền đã được đăng ký bằng số điện thoại này, còn những tên miền khác mà chủ sở hữu có thể không đăng ký bằng số điện thoại này thì chúng tôi chưa nắm rõ cụ thể.

Nhưng có 1 cái mà tôi chắc chắn rằng, chủ sở hữu có thể là người Việt Nam nhưng lại không sống tại Việt Nam, bởi vì sao tôi khẳng định như thế, rõ ràng là tên Whois đều mang cùng tên 1 chủ thể và cách trả lời như trên Mail của chủ thể là hợp tình hợp lý với ngôn ngữ người Việt Nam, ( Không như các bản dịch, hoặc 1 người nào đó biết nói tiếng Việt ).

Thứ 2: Để lý giải cho việc chủ sở hữu là người Việt nhưng không sống tại Việt Nam như sau:

Theo luật: Vị chủ sỡ hữu các tên miền này trong số đó có những tên miền được cho là gần giống hoặc được cho là dung tục, trái với thuần phong mỹ tục, cụ thể chính là luật Việt Nam, và có 1 trong số trang web này đang hoạt động và phân phối nội dung bằng nội dung tiếng Việt thì lại rất căng nữa. Trang web nào thì các bạn tự tìm hiểu, tên miền thì khỏi nói, đúng chính xác từ khóa của chủ đề luôn.

Vì thế mà nếu vị này sống tại Việt Nam thì bằng nghiệp vụ của các đơn vị cơ quan cảnh sát điều tra sẽ có thể truy tìm ra ngay, nếu họ muốn. ( Cho dù có đăng ký tại các nhà cung cấp tên miền nước ngoài và ẩn thông tin whois đi chăng nữa ).

Những hình ảnh trên là các tên miền chủ sở hữu cũng có ý định muốn bán, còn đây là những tên miền mà chúng tôi điều tra từ số điện thoại thần thánh này ra như sau. Nếu các bạn muốn kiểm tra hãy nhập số điện thoại này lên google: +1.9797394968, sẽ có 58 kết quả hiện ra trên 6 trang của google chứa thông tin của số điện thoại này hiện ra, và các kết quả trả về đều là của các trang whois kiểm tra thông tin tên miền mà thôi.

1. mynailspa.com

2. eaglehawk.com

3. nguoidep.com

4. P.h.i.m.S.e.x.com ( úi cha cha, bắt đầu vui rồi đây ! ) Những dấu gạch ngang là mình thêm vào để quảng cáo Adsense được hiển thị nhé!

5. 7n7.com

6. G.a.i.g.o.i.com ( Những dấu gạch ngang là mình thêm vào để quảng cáo Adsense được hiển thị nhé! )

7. g.a.i.v.i.e.t.com ( Những dấu gạch ngang là mình thêm vào để quảng cáo Adsense được hiển thị nhé! )

8. 24vn.com

9. icom.com

10. P.h.a.t.r.i.n.h.com

11. Faky.com

12. Deno.com

13. Adpage.com

14. PeopleSuccess.com

15. LIVETRADE.COM

16. SCRAPECONTENT.COM

17. M.e.k.i.e.p.com ( Những dấu gạch ngang là mình thêm vào để quảng cáo Adsense được hiển thị nhé! )

18. CNTT.COM

19. Shopdeal.com

20. Tenmien.net

21. dzui.com

22. loinhac.com

23. raoban.com

24. Tenmien.com

25. anchoi.com

26. Hangvip.com

27. Truyen.com

28. promocoupons.com

29. bigsale.com

30. bigdeals.com

31. bruto.com

32. g.i.a.i.t.r.i.s.e.x.net ( Những dấu gạch ngang là mình thêm vào để quảng cáo Adsense được hiển thị nhé! )

33. thoisu.com

34. asiamax.com

35. videomedia.com

36. itechnews.com

37. tiremax.com

38. tuoiteen.com

39. bargainavenue.com

40. xemonline.com

41. mienphi.com

42. megasavingcoupons.com

43. foodtastic.com

44. kute.com

45. a.n.h.n.o.n.g.com ( Những dấu gạch ngang là mình thêm vào để quảng cáo Adsense được hiển thị nhé! )

46. itviet.com

47. Smartshopper.com

48. imgdrive.com

49. hofs.com

Ngoài những tên miền này ra còn các tên miền ở những hình ảnh trên cũng rất chất phải không nào? Vẫn biết nội dung trong trang mới là quan trọng nhưng để thể hiện sự chuyên nghiệp và mang ý nghĩa sâu xa nhất thì sở hữu 1 tên miền đẹp sẽ làm các khách truy cập dễ nhớ hơn bằng cách mà họ nhìn vào url và các kết quả trả về khi họ search trên các công cụ tìm kiếm. Giúp bạn có nhiều lượt truy cập hơn.

Đó gọi là marketing hoàn hảo !

Hãy đọc bài viết sau: ĐÂY LÀ LÝ DO NÊN MUA TÊN MIỀN LÀ TỪ KHÓA HOẶC CHỨA TỪ KHÓA

Còn nếu nội dung của bạn đã được xây dựng làm tốt, nhưng địa chỉ tên miền truy cập của bạn lại quá khó nhớ và dễ gây nhầm lẫn bạn có thể sẽ bị mất đi 1 số lượng lớn truy cập từ thương hiệu của bạn hoặc nhiều lượng truy cập từ tự nhiên khác.

Viết một bình luận