VÉ MÁY BAY

Vé giá rẻ: Dành cho những người có nhiều thời gian, không quan trọng về thời điểm đi lại. Một đại lý định vị giá rẻ cần phải có sự chứng minh những am hiểu tường tận của bạn về vé máy bay. Để thực sự tìm được cho họ những tấm vé rẻ nhất.

Vé công tác: Những tấm vé nhanh chóng, phù hợp giờ giấc. Người đi công tác thường phải chính xác giờ đến giờ về. Để đảm bảo lịch làm việc, để tiết kiệm chi phí ăn ở.

Vé bay đêm: Những tấm vé bay đêm cũng là một định vị. Và khách hàng sẽ cảm ơn bạn, nếu bạn chỉ dẫn cho họ điều kiện đi lại khi đến nơi vào thời điểm khuya khoắt như thế.

Vé gấp: Nếu có đủ chứng cứ để chứng minh bạn có thể tìm được cho khách hàng những tấm vé bay gấp.

Cần phải có sự tập trung cao độ. Bạn nên chỉ chuyên phục vụ vé nội địa, hay một số quốc gia nào đó. Một đại lý vé máy bay toàn cầu phải chứng minh được với khách hàng quy mô của mình.

Một trang mạng bán vé máy bay có gì?

Không chỉ là các thông tin về .

Nên có những thông tin về điều kiện đi lại trước và sau khi rời sân bay. Tình hình giao thông giờ cao điểm, thấp điểm. Phương tiện phù hợp để rời khỏi sân bay.

Đặc điểm của các hãng hàng không. Về hành lý… vv.

Gợi ý một số nơi ở, nơi ăn uống, các địa điểm nên tham quan ở nơi đến.

Bạn không chỉ book cho họ một tấm vé, mà còn thể hiện sự chăm sóc cho họ trên cả một hành trình. Có khi nào bạn quan tâm xem khách hàng của mình có bị delay, hủy chuyến hay không? Nếu khách hàng bị delay quá lâu, hay hủy chuyến, bạn thể hiện sự quan tâm bằng cách giảm giá cho họ lần đi sau ( chẳng hạn ).

Hãy để khách hàng tin rằng, những tấm vé bạn trao cho họ, không phải chỉ là những tờ giấy để lên tàu bay. Mà đó là một phương tiện để họ có cả một hành trình như ý. Bạn đang chọn cho họ điều kiện tốt nhất để đi đến nơi về đến chốn.

24 & 24

Viết một bình luận