LÀM GÌ KHI TÊN MIỀN BẠN MUỐN MUA ĐÃ BỊ NGƯỜI KHÁC SỞ HỮU

Tên miền bị người khác sở hữu: Là do bạn mua chậm quá tên miền bị người khác mua trước, vì thế chủ sở hữu của tên miền đó sẽ là người mua nó đầu tiên… Người mua có thể là cá nhân hay 1 công ty, tổ chức nào đó. Nhưng bạn cũng đừng ngần ngại quá vẫn còn 2 cách để bạn cố gắng sở hữu tên miền đó, nếu bạn không thể thiếu tên miền đó.

1. Liên hệ trực tiếp với chủ sở hữu của tên miền đó.

Bằng cách nào: Đầu tiên hãy gõ truy cập vào tên miền bạn muốn mua, nếu có thông tin chủ sở hữu ở đó như SĐT hay Gmail của họ, bạn thực sự muốn mua nó hãy liên hệ và cho họ 1 cái giá mà họ có thể bán. ( tất nhiên là giá cả cũng phải phù hợp với cả giá mà bạn thấy ok nữa ) Nếu bạn là đại gia thì tôi không phải nói thêm nữa rồi. Trường hợp nếu không có thông tin khi truy cập vào tên miền đó, thì các bạn truy cập vào trang web sau: https://who.is nhập tên miền vào đó, nó sẽ hiện ra thông tin của chủ sở hữu tên miền đó. Cũng như xuất hiện cả giá của tên miền đó bán ra nữa, nếu họ là 1 nhà đầu cơ tên miền ( Chuyên mua tên miền sau đó bán lại ) Nếu có thông tin hay giá cả thì bạn chỉ cần bấm vào link đến thông tin mua bán của họ. Nếu không hiện thông tin gì cả là do họ ẩn thông tin tên miền đi, và bạn không thể xem được. Cũng có trường hợp khác là tên miền đó của chính nhà cung cấp tên miền họ giữ lại không bán thì bạn cũng không thể liên hệ mua được.

2. Lựa chọn tên miền khác

Bạn bắt buộc phải mua tên miền khác nếu như đã cố gắng để mua tên miền bị người khác sở hữu không muốn bán, hay cũng như không liên hệ được với họ. Cách lựa chọn tên miền đẹp cho thương hiệu thì các bạn xem tại đây: CÁCH CHỌN 1 TÊN MIỀN LÀM THƯƠNG HIỆU, DỄ NHỚ & DỄ LÀM LOGO NHẤT hoặc có thể nếu bạn muốn mua tên miền theo từ khóa hay tên miền có chứa từ khóa thì hãy đọc bài viết: ĐÂY LÀ LÝ DO NÊN MUA TÊN MIỀN LÀ TỪ KHÓA HOẶC CHỨA TỪ KHÓA

Và hãy nhớ là: ĐỂ GÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ 1 THƯƠNG HIỆU NHẤT THIẾT PHẢI SỬ DỤNG .COM nhé !

Và nhiều thứ khác CỰC HAY về tên miền tại chuyên mục: #TÊN MIỀN mời các bạn đón đọc. 24 & 24

Viết một bình luận