ĐẶT QUẢNG CÁO GOOGLE ADSENSE NỘI DUNG PHÙ HỢP LÊN TRANG WEB CỦA BẠN

Quảng cáo này mới, hiển thị đẹp và rất giống với các bài viết liên quan, trông nó rất chuyên nghiệp.

Quảng cáo Nội dung phù hợp chính là nó tổng hợp lại những nội dung của các bài viết liên quan với nhau trên trang web của bạn. Và được Google lấy những bài viết đó làm chính quảng cáo Google Adsense. Và quảng cáo sẽ xuất hiện các bài viết có sẵn trên trang web và liên quan đến các bài viết mà khách truy cập đang xem. Giúp tăng số lượt xem trang, cũng như thời gian ở lại trang web của bạn lâu hơn. Và tính năng quảng cáo Nội dung phù hợp này là miễn phí cho chủ tài khoản adsense. Quá tuyệt vời phải không nào?

Theo như Google đã nghiên cứu và đánh giá rằng, khi đặt quảng cáo adsense nội dung phù hợp này lên trang web của bạn giúp người dùng ở lại lâu hơn. Giúp tăng 9% số trang được xem và thêm 10% thời gian sử dụng trang web của bạn. Và nó được gọi là “quảng cáo nội bộ“. Và quảng cáo này sẽ dựa trên nội dung mà trang web bạn có để hiển thị.

– Google nói họ cung cấp cho chủ tài khoản adsense được đặt phép quảng cáo này nhằm giúp chủ tài khoản tăng thêm số lượt xem trang, thời gian ở lại trang và khi đó chủ tài khoản sẽ có thêm nhiều cơ hội cho khách truy cập click vào quảng cáo hơn.

Google thật quá thông minh phải không nào. Luôn nghĩ ra các ý tưởng cải thiện tính chuyên nghiệp giúp các nhà xuất bản và người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

– Quảng cáo sẽ xuất hiện tại bất cứ vị trí nào trên trang web nếu bạn đặt mã quảng cáo vào đó. Nhưng theo Google khuyến nghị thì các bạn nên đặt kích thước quảng cáo giống như các bài viết liên quan ở dưới mỗi bài viết.

– Quảng cáo sẽ xuất hiện trên mọi thiết bị như: Máy tính bàn, laptop, mobile và máy tính bảng.

– Chỉ tài khoản adsense nào được Google cung cấp cho tính năng này thì mới có thể đặt quảng cáo nội dung phù hợp lên trang web. Bạn có thể xem trong tài khoản Adsense của mình tại phần TRANG WEB trong tài khoản. Nếu bạn có nhiều trang web, thì trang web nào được google cung cấp cho tính năng này thì sẽ xuất hiện tại dưới phần trang web. Trang web nào không hiện tính năng này thì đồng nghĩa với việc google chưa cho đặt quảng cáo nội dung phù hợp nhé.

– Các bài viết nếu chỉ có nội dung không có hình ảnh thì đồng nghĩa với việc quảng cáo sẽ xuất hiện ở dạng chỉ có văn bản.

Nếu tài khoản adsense của bạn được google cung cấp cho tính năng này thì các bạn có thể đăng nhập vào tài khoản adsense và click vào QUẢNG CÁO CỦA TÔI. Sau đó nhấp vào NỘI DUNG và + ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO MỚI

Các bạn hãy chọn GỐC rồi click vào NỘI DUNG PHÙ HỢP

Việc còn lại là đặt tên cho quảng cáo, kích thước quảng cáo, sao lưu và nhận mã và đặt vào vị trí nào trên trang web mà bạn muốn. Nhưng theo google khuyến nghị nên đặt nó ở dưới mỗi bài viết, như là các bài viết liên quan nhé.

Còn các bạn không thể đặt ở dưới mỗi bài viết thì các bạn có thể đặt ở vị trí khác không sao, còn quan trọng là do giao diện trang web của bạn nữa.

Nếu có thắc mắc hay chưa hiểu thì cứ để lại comment bên dưới cho mình nhé! Hoặc đọc kỹ nội dung là đăng nhập vào tài khoản thiết lập thôi. Lưu ý là: Chỉ tài khoản nào google cung cấp cho tính năng này thì mới đặt được nha, kiểm tra có hay không thì chỉ cần đăng nhập vào tài khoản tại phần trang web, nếu có sẽ thấy xuất hiện NỘI DUNG PHÙ HỢP dưới mỗi trang web nếu bạn có nhiều trang web, còn nếu không có tức là bạn chưa được google cung cấp. Bạn phải chờ thôi. Và hãy cố gắng cải thiện thêm lượng truy cập và các bài viết để google chấp thuận mà cho tính năng này cho tài khoản của bạn nhé! Vì để có tính năng này trang web của bạn cần phải đủ yêu cầu của google adsense là lượng truy cập và bài viết hữu ích nữa nhé.

Bye và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo. & nhớ theo dõi chúng tôi nhé!

Viết một bình luận