RÚT GỌN LINK – RÚT NGẮN LẠI ĐƯỜNG LINK URL TRANG WEB

Mình chỉ giới thiệu cho các bạn 2 trang web tối ưu đường dẫn, rút ngắn gọn lại đường link url trang web. Đây là 2 trang web rút gọn link nổi tiếng, an toàn và được nhiều người trên thế giới sử dụng nhất.

1. Rút gọn link với Google tại ( goo.gl ) free ( miễn phí )

– 1 sản phẩm miễn phí rút gọn đường link trang web của Google, an toàn, nhanh chóng và dễ sử dụng, tất nhiên ( KHÔNG CÓ QUẢNG CÁO )

– Để rút gọn 1 đường dẫn url trang web dài loằng ngoằng đến phức tạp của bạn. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web Goo.gl của Google. Sau đó copy đường dẫn link url của bạn vào và copy lại đường dẫn đó.

*** Lưu ý: Bạn muốn thống kê đường link mà bạn vừa rút gọn, để xem đường link đó có bao nhiêu lượt truy cập vào thì bạn phải đăng nhập Gmail.

Nếu bạn chỉ muốn rút gọn link thông thường, không cần đến chức năng đo đạc lượt truy cập của google thì không cần đăng nhập Gmail.

2. Rút gọn link với Bitly.com tại ( bit.ly )

– Khỏi phải nói trang rút ngắn gọn lại link này thì cũng quá nổi tiếng rồi, chỉ đứng sau goo.gl mà thôi.

– Rút gọn link bit.ly theo ý muốn: Bạn cũng cần đăng nhập vào đó và khi bạn rút gọn lại đường link, bạn còn có thể thay đổi đường link theo ý mình.

Ví dụ: khi mình paste đường dẫn url trang web của mình vào bitly.com thì mình nhận được đường link mặc định của nó sẽ có dạng ngắn gọn hơn và ngẫu nhiên như sau:

bit.ly/df766gf

Nếu các bạn không thích đường dẫn mặc định này của bitly.com thì các bạn có thể đổi lại thành theo ý mình nhé.

Ví dụ: Tôi đổi lại đường dẫn trên thành:

bit.ly/24and24

Trên đây là 2 trang web tối ưu lại đường dẫn link, giúp bạn rút ngắn đi url của trang web, cho dễ nhìn và làm cho nó chuyên nghiệp hơn.

Tất nhiên. Những đường link nào ngắn rồi thì bạn không cần vào 2 trang này để rút gọn nữa. Nhưng nếu bạn cần ẩn giấu link trang web của mình thì có thể vào 2 trang web uy tín mình đã giới thiệu này nhé!

Viết một bình luận