KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG BẰNG CÁCH NÀO? CHIA SẺ BÍ QUYẾT KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG

Kiếm tiền trên mạng như thế nào? làm sao để kiếm tiền trên mạng. Bài viết này là giành cho bạn.

Để có thể kiếm được tiền trên mạng, có rất nhiều cách, nào là từ đơn giản đến phức tạp, và kiếm được nhiều tiền, kiếm được ít tiền.

Mình sẽ nói qua 1 chút về: “Tại sao lại kiếm được tiền trên mạng

– Giải đáp: Để có thể kiếm tiền trên mạng, mình sẽ nói nôm na cho các bạn dễ hiểu nhất là kiếm tiền trên mạng chính là bạn tự quảng cáo cho chính bạn, hoặc bạn quảng cáo thuê cho người khác thông qua công nghệ internet. Thế nên trước khi kiếm tiền trên mạng, bạn cũng phải am hiểu 1 chút về cách sử dụng máy tính, và mạng xã hội.

Vậy khi đã biết cách sử dụng máy tính và chơi mạng xã hội thì việc tiếp theo để kiếm được tiền trên mạng thì phải làm thế nào?

Như mình nói ở trên “kiếm tiền qua mạng” chính là hình thức bạn tự quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, website của mình thông qua mạng xã hội trên internet, để tạo ra doanh thu từ việc bán hàng, bán dịch vụ, vv… Cho của chính mình, hoặc là bạn có thể quảng cáo cho 1 sản phẩm, dịch vụ, hay 1 trang web của 1 đối tác nào đó bên ngoài, và họ sẽ trả thù lao cho bạn.

Mình sẽ nói 1 số hình thức kiếm tiền qua mạng phổ biến nhất.

– Làm Google Adsense: Có 2 loại

+ Kiếm tiền Google Adsense với Youtube:

Có nghĩa là bạn tạo 1 tài khoản google rồi sau đó bạn vào youtube để tạo kênh, sau khi tạo kênh xong, bạn có thể đăng tải video riêng của bạn tự quay, sau đó bạn tải lên kênh youtube vừa mới lập của bạn, khi đã đăng được 1 vài video tự quay của bạn, bạn bắt đầu đăng ký tài khoản Google adsense tại mục kiếm tiền, trong phần cài đặt nâng cao của youtube, Sau khi tài khoản Google adsense của bạn được google chấp thuận, mỗi khi 1000 người tự nhiên vào xem 1 trong số các video mà bạn tải lên kênh bạn có thể sẽ có 1, 2$ trong tài khoản, và doanh thu của bạn sẽ tăng lên mỗi khi có người tự nhiên vào xem video của bạn. Vì thế hãy làm video thật hay, có thể là hài hước nếu bạn có khướu, hay bạn giỏi về lĩnh vực nào đó thì bạn sẽ tự quay lại video để bạn nói và hướng dẫn cho mọi người. Google sẽ trả tiền vào tài khoản adsense của bạn khi bạn đủ 100$ đến ngày trả tiền của google là ngày 22 bạn có thể ra ngân hàng rút qua Western Union là dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài.

Url đăng ký tài khoản Google Adsense:

https://www.google.com/adsense/login/vi/

+ Kiếm tiền Google Adsense với Website/Blog riêng:

Làm cách này bạn cần phải có 1 website hoặc blog riêng, sau đó bạn thiên về lĩnh vực gì, bạn sẽ viết hướng dẫn chia sẻ về lĩnh vực đó, bạn viết tầm 15 bài viết hay mà bạn tự viết theo kinh nghiệm và kiến thức của bạn sau đó bạn cũng bắt đầu gửi đơn đăng ký tài khoản Google Adsense với google. Sau khi họ chấp thuận đơn đăng ký tài khoản của bạn thành công bạn bắt đầu có thể lấy mã quảng cáo Google Adsense đặt lên 1 số vị trí nào đó trên website hay blog của bạn mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện tại đó.

***** Kết luận lại: Là làm Youtube Hay Website hoặc Blog, cứ có nhiều lượt xem tự nhiên, lượt click vào quảng cáo tự nhiên là bạn sẽ được Google trả tiền cho bạn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà họ sẽ trả cho bạn tương xứng.

Ví dụ: Khi 1 khách hàng vào xem youtube, hoặc website hay blog mà ở lại xem lâu, 1 lúc sau đó mới click vào quảng cáo thì bạn sẽ được Google trả nhiều hơn so với 1 khách hàng mà vừa vào đã click vào quảng cáo hoặc thoát ra ngay.

Nói đến đây thì các bạn cũng biết là mình cũng đang làm Google Adsense theo cách viết chia sẻ này đúng không.

Nếu bạn nào đọc bài này mà vẫn chưa hiểu rõ hay muốn mình tư vấn thêm về lĩnh vực này thì cứ liên hệ cho mình. Mình sẽ tư vấn thêm cho các bạn.

Viết một bình luận