TRANSFER CHUYỂN TÊN MIỀN RA KHỎI GODADDY MỚI NHẤT

Hello, tất cả mọi người nha, 24 & 24 hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách transfer chuyển tên miền ra khỏi godaddy.

Giờ godaddy đã có trụ sở ở VN rồi, nên trang web cũng có hỗ trợ tiếng việt nên thao tác giờ đơn giản hơn.

Đầu tiên các bạn đăng nhập tài khoản của bạn vào godaddy thành công. Các bạn bấm vào quản lý để đến trang quản lý tên miền.

Khi đã vào trang quản lý tên miền, có giao diện như sau: Các bạn bấm vào cài đặt miền để đến trang cài đặt miền, các bạn click chuột kéo xuống dưới cùng.

Tại phần Cài đặt bổ sung có 2 chức năng là tắt gia hạn và khóa miền thì các bạn bấm vào sửa để tắt nó đi, đồng thời khi đã bấm vào sửa 2 bước trên rồi thì các bạn sẽ nhìn thấy mấy dòng text link phía dưới cụ thể có dòng chữ Chuyển miền ra khỏi GoDaddy thì các bạn click vào đó, như hình dưới.

Sau khi đã click thực hiện làm 2 bước là click vào sửa để tắt gia hạn, và tắt khóa miền, click vào chuyển tên miền ra khỏi GoDaddy rồi thì sẽ hiện ra giao diện sau, các bạn kéo xuống dưới cùng và điền thông tin vào và click vào Tiếp tục việc chuyển nhượng như hình dưới.

Sau đó như tài khoản của mình là nó hiện ra giao kèo giảm cho 20%, không biết các tên miền, và tài khoản khác của các bạn có như vậy không? Nếu đồng ý với mức giảm giá cho bạn không chuyển đi nữa thì các bạn bấm vào chấp nhận mức trả giá, còn nếu không đồng ý thì bấm vào tiếp tục việc chuyển nhượng. Như hình là mình bấm vào tiếp tục việc chuyển nhượng để chuyển tên miền đi.

Sau đó nó sẽ hiện ra thông tin như sau:

Và bây giờ các bạn chỉ việc vào và check mail quản trị của tên miền đó để lấy mã ủy quyền và sau đó mang sang nhà cung cấp tên miền khác mà bạn muốn chuyển sang cung cấp cho họ mã này, và tên miền bạn muốn chuyển, họ sẽ tự động chuyển tên miền sang nhà cung cấp của họ.

Để xem các bài viết transfer chuyển tên miền sang nhà cung cấp khác thì nhớ theo dõi chúng tôi nhé.

Chúc các bạn thành công! I LOVE YOU FOREVER

Thank you for watching

Đội 24 & 24

Viết một bình luận