XEM VẬN MỆNH, TÍNH CÁCH CỦA BẠN QUA HÌNH DÁNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA CHIẾC MŨI

Các bạn nên nhớ, tướng mũi rất quan trọng với vận mệnh của chúng ta. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao mà những người sửa mũi thường cũng sẽ đổi vận sau khi phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình.

XEM VẬN MỆNH, TÍNH CÁCH CỦA BẠN QUA HÌNH DÁNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA CHIẾC MŨI ĐẸP


Tính cách, vận mệnh giàu nghèo, con đường công danh sẽ được báo hiệu qua hình dáng, đặc điểm của mũi.

XEM VẬN MỆNH, TÍNH CÁCH CỦA BẠN QUA HÌNH DÁNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA CHIẾC MŨI CAO TO ĐẸP

Thông qua hình dáng mũi, bạn có thể đoán được khá nhiều điều về tính cách của một người đấy. Hãy cùng khám phá những điểm riêng biệt tạo nên dấu ấn con người bạn nhé!

XEM VẬN MỆNH, TÍNH CÁCH CỦA BẠN QUA HÌNH DÁNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA CHIẾC MŨI PHÚ QUÝ

Thông thường, đặc điểm tính cách của một người sẽ được thể hiện rõ nhất thông qua gương mặt. Điểm được nhân tướng học chú ý nhất chính là mắt, mũi, miệng… Chiếc mũi, cụ thể là hình dáng của chúng – có khả năng lớn trong việc phản ánh phần nào tính cách còn chưa bộc lộ của mỗi cá thể riêng biệt.

Theo nhân tướng học, mũi được xem là trung tâm và là nơi vượng khí nhất trên khuôn mặt. Người ta có thể dựa vào hình dáng mũi để dự đoán về tính cách cũng như vận số của một người.

Trong nhân tướng học khi xem tướng của một người cần kết hợp xem xét tổng thể nhiều bộ phận cũng như vị trí trên cơ thể. Mũi là vị trí nổi bật nhất trên khuôn mặt, vì thế tướng mũi có một vị trí quan trọng trong nhân tướng con người. Bài viết dưới đây giúp các bạn nhìn ra được tính cách, vận mệnh một người qua hình dáng của chiếc mũi.

Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

Cùng xem vận mệnh của bạn qua những hình ảnh tướng mũi dưới đây:
Cùng xem nhân tướng học vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

1. Dáng mũi đoan chính

Người có mũi thẳng, không xiêu vẹo gãy khúc, đầu mũi đầy đặn, là người chính trực. Nếu mũi không quá to, quá dài hay phá cách, tức là người đó sẽ không dễ dàng có hành vi lệch lạc, là người đáng tin cậy. Mũi đại diện cho tài vận. Người có sống mũi và cánh mũi thẳng, nở nang, không có vết tích hay đốm đen, là người có thể nắm tài lực và quyền lực, đồng thời cũng có tướng trường thọ. Sống mũi hơi thẳng, chóp mũi hơi tròn và đầy đặn: Nữ giới có tướng mũi này thường mang lại tiền tài cho nhà chồng.

mũi thẳng Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

Nhân tướng học cho thấy người có hình dáng mũi này thường rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lí của người khác, họ luôn biết cách lắng nghe và đưa ra lời khuyên chuẩn xác nhất. Những người sở hữu đầu mũi thẳng thường là chỗ dựa tinh thần cho bạn bè và người thân, tuy nhiên, điều này cũng khiến họ khá mệt mỏi khi phải xử lí quá nhiều chuyện không vui của người khác.

2. Mũi khoằm

Theo nhân tướng học, người sở hữu hình dáng mũi như vậy thường là người ưa thích sự mới mẻ, thú vị và thích đi đây, đi đó để khám phá. Họ thường sống thật với cảm xúc, ít che giấu và thường là người đáng tin.

mũi khoằm Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

Hình dáng mũi còn tiết lộ họ là người có khá nhiều tham vọng, tính cách đôi lúc khá cứng nhắc nhưng lại vô cùng cương trực, ở họ, bạn sẽ hiếm thấy sự hấp tấp, vội vàng vì họ luôn cố gắng suy tính cẩn thận trước khi thực hiện mọi việc.

3. Mũi nhọn

Nếu sở hữu hình dáng mũi nhọn về phía chóp cho thấy người này giỏi giao tiếp, cách nói chuyện rất cuốn hút vì thường có lý lẽ thuyết phục. Trong cuộc sống, họ thường đưa ra những lời khuyên, quan điểm sống khá thực tế, do đó họ được khá nhiều người ngưỡng mộ và tin tưởng.

mũi nhọn Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

Với lối sống khá hướng ngoại nên họ quen được rất nhiều người. Tuy nhiên, nên đề phòng với những ai có xu hướng lợi dụng, vì họ rất thoải mái và dễ tin người.

4. Mũi diều hâu

Hình dáng mũi tiết lộ người này vô cùng nhiệt huyết, họ sống có đam mê, lí tưởng, cố gắng thực hiện những điều mình mong muốn có được. Họ thường kiên định vào quyết định mà mình lựa chọn hơn là nghe theo người khác sai khiến.

mũi diều hâu Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

Tuy nhiên, vì là người có nguồn năng lượng dồi dào và ý chí kiên định nên dễ đánh mất sự kiểm soát về mặt cảm xúc nếu đối đầu với quá nhiều khó khăn, thử thách.

4. Mũi cong

Những người sở hữu chiếc mũi cong thường có nhiều tố chất để trở thành một lãnh đạo. Họ có kỹ năng quản lí và cách nhìn nhận con người khá chuẩn xác, do đó, thường đoán được tâm lí và tính cách của nhân viên để khiến họ làm việc ở hiệu suất cao nhất.

mũi cong Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

Trong cuộc sống, họ luôn hết mình với người khác và sẵn sàng giúp đỡ mà không cần tính toán, chính tính cách này đã khiến bạn nhận được rất nhiều sự ưu ái.

5. Đầu mũi tròn

Ở các nước Đông Á, hình dáng mũi này khá phổ biến. Họ thường là những người năng nổ trong công việc, dường như ở họ lúc nào cũng tràn trề năng lượng. Những người sở hữu đầu mũi tròn thường không hợp với tuýp người lười biếng bởi họ là những người chú trọng rất nhiều đến sự tự thân vận động và hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây: mũi tròn

Những người sở hữu hình dáng mũi này luôn biết họ cần gì và phải làm gì để vượt qua khó khăn, thử thách.

7. Mũi lõm

Người sở hữu chiếc mũi lõm là người có tâm hồn nhạy cảm và thường dễ buồn vui, hờn giận trước những tình huống bất ngờ trong cuộc sống. Chính tính dễ xúc động khiến họ khó kiềm chế được cảm xúc và dễ dàng tổn thương nếu người khác có ý muốn lợi dụng hoặc lừa dối bạn.

mũi lõm Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

Người mũi lõm thường có xu hướng che giấu cảm xúc thật vì sợ trở thành trò cười cho người khác hoặc bị người khác xem thường. Điều này sẽ khiến họ mệt mỏi hơn đấy, hãy sống là chính mình nhé!

8. Mũi trâu (mũi có chóp rất to)

Người này có suy nghĩ đơn giản, thỉnh thoảng, họ khiến người khác đau đầu vì tính cách quá ngây thơ. Tuy nhiên, cũng chính vì sự hồn nhiên của mình mà họ được rất nhiều người quan tâm, giúp đỡ.

mũi trâu Cùng xem vận mệnh của bạn qua những tướng mũi dưới đây:

Đàn ông có sống mũi cao, cánh mũi dày thì rất tự tin vào bản thân, thông minh cơ trí, có tài nắm bắt cơ hội kiếm tiền, đồng thời biết cách quan tâm săn sóc người khác giới. Họ ý thức rõ về điều này nên thỉnh thoảng sẽ thích nhõng nhẽo, dựa dẫm. Tuy nhiên, nếu không tự đứng bằng đôi chân của mình, sẽ khó lòng thành công và đạt được những ước nguyện của bản thân đấy!

Nếu tâm tính & tính cách của bạn được nhiều người đánh giá rất tốt nhưng vận số làm ăn cũng như tài lộc chưa tốt. Cũng như nốt ruồi ở trí chưa được tốt. Thì các bạn có thể tham khảo sửa 1 chút. Và dưới đây là những nhân tướng học về mũi chưa được tốt.

DẪU BIẾT MỌI NGƯỜI ĐỀU BIẾT PHONG THỦY CÓ THỂ DƯỠNG NGƯỜI…

NHƯNG LẠI KHÔNG BIẾT NGƯỜI CŨNG CÓ THỂ DƯỠNG PHONG THỦY…

NẾU BẠN MUỐN MỌI CHUYỆN TRONG ĐỜI ĐƯỢC MAY MẮN, THUẬN THEO Ý NGUYỆN THÌ NHẤT ĐỊNH PHẢI DƯỠNG TỐT PHONG THỦY TRÊN CHÍNH THÂN THỂ CỦA MÌNH…

Phong thủy lớn nhất của đời người chính là NHÂN PHẨM

TÂM ĐỨC của mỗi người.


Vậy còn phong thủy trên chính cơ thể con người thì sao?

Khi 1 người có cơ thể to con, vạm vỡ, bận đồ quần áo hầm hố, cộng với trang sức phụ kiện cực kì ngầu, khi đối diện với những người nhỏ con hơn họ, ăn mặc hiền hòa cũng như tính tính hiền lành hơn họ thì 1 phần nào đó họ sẽ đó khiến người khác cảm thấy yếu đuối hơn. Tất nhiên để nể hay sợ 1 người cần nhiều yếu tố mới khiến người khác sợ.

Thì những bộ quần áo giầy dép kia chính là trang sức 1 phần tạo ra phong thủy giúp cho người sử dụng có phần áp chế người khác (nhưng cũng lưu ý; đôi khi nó cũng sẽ có gây ra những tác dụng ngược.)

1 ví dụ khác:

Khi gặp một người có dáng dấp trắng trẻo (do làm việc trong văn phòng nhiều) thì theo nhiều người sẽ nhìn nhận là 1 dáng người này có thể làm việc trong 1 văn phòng, hoặc bụng bự xíu ăn mặc lịch sự đi giầy quần tây áo véc đi xe ô tô đẹp sang trọng thì phần lớn số đông sẽ nghĩ làm sếp 1 bộ phận nào đó.

Thì những thứ như: Quần áo, giầy dép, kính, đồng hồ, xe ô tô là tài sản và trang sức giúp họ uy lực trong mắt người khác thì đó chính là đồ phong thủy của họ vô tình nó gây áp chế những người khác theo phong cách công sở lịch sự.

(Ngược lại, nếu họ không sử dụng những tài sản hay đồ trang sức sang trọng thì nhiều người sẽ nghĩ về họ có chút khác đi hoặc có ý kiến cho rằng làm tự do, hoặc này nọ… vv…)

Ý muốn nói ở đây rằng: PHẦN LỚN CHÚNG TA THƯỜNG NHÌN VÀO NHỮNG THỨ NGƯỜI KHÁC CÓ ĐỂ ĐÁNH GIÁ CHỦ QUAN VỀ 1 NGƯỜI.

Như: Tài sản, nhan sắc… và tướng của người đó để phán đoán nhận xét về 1 người.

Cần nhiều yếu tố để chúng ta có thể nhận xét đầy đủ nhất về 1 người, vì vậy chúng ta không nên nhìn phiếm diện hay nhìn 1 mặt của họ hay 1 thứ gì đó về họ, để đánh giá tổng thể cụ thể về 1 con người nào đó.

Các điều ở trên chỉ là những ví dụ:

Hãy nhớ:

“TRONG LÒNG BẠN THẾ NÀO THÌ CUỘC SỐNG SẼ NHƯ THẾ ĐÓ”


Bạn muốn mình trở lên như thế nào thì cuộc sống sẽ giúp bạn trở thành người như thế!

Còn về PHONG THỦY VỀ MẶT HÌNH THỂ thì những thứ như: Cử chỉ, phong cách, dáng dấp to, nhỏ hay dáng đi dứt khoát hay bụng bự… Và Mũi cũng là 1 yếu tố trên cơ thể để nhận xét nhân tướng học, vận số của 1 người. Ngoài những yếu tố ở trên cùng của bài viết thì còn có những dáng mũi thể hiện như sau:


– Mũi kiếm là loại mũi mỏng, xương xẩu, sống mũi thẳng và sắc như dao, chóp mũi không có thịt. Người có tướng mũi kiếm khó chung sống với người khác, cả đời lận đận, vất vả mà không thành công.

– Lỗ mũi hẹp biểu thị người khá coi trọng tiền bạc. Lỗ mũi hẹp và dáng mũi nhìn chính diện không lộ lỗ mũi thì là người thực tế, tiết kiệm, hơi keo kiệt. Người có lỗ mũi to, rộng thì khá thoải mái, hào phóng. Nếu lỗ mũi to thì chỉ cần mũi có bề ngang rộng thì vẫn có thể tiết kiệm tiền, giữ được tiền tài.

– Người có mũi dài thì tính cách chăm chỉ, làm việc có trình tự, suy nghĩ thấu đáo, có đầu óc tư duy, biết cách kiếm tiền. Tuy nhiên, loại người này cũng ngoan cố, thiếu sự mềm dẻo và khoan dung.

– Người có mũi ngắn thì tính tình vui vẻ, nhưng khuyết thiếu tự tin, rất hay ỷ lại, tính cách có nhiều mặt phức tạp như hấp tấp, dễ giận dỗi, không thành thật.

Người có mũi không thẳng, xiêu vẹo trái phải thì tính cách cực đoan ích kỷ. Người có đầu mũi nhọn, nhỏ mà lệch thì tính tình khá ác độc.

Trên đây là 1 số nhân tướng của Mũi và là một trong những nét tướng quan trọng trong nhân tướng học, nói lên được nhiều điều vận mệnh của đời người. Đối với đàn ông mũi biểu trưng của tiền tài còn phụ nữ thì qua tướng mũi thể hiện nhiều điều về chuyện chồng con. Vì vậy, đây thường là một trong những đặc điểm để người xưa xét đoán về một người nào đó hay khi chọn người trăm năm, người yêu…

KHÁI QUÁT:

Mũi to phù hợp với khuôn mặt, gò má đầy đặn là dấu hiệu tốt về tài lộc. Theo nhân tướng học, hình dáng mũi cũng chỉ có thể dự đoán phần nào về số giàu sang của một người, các đặc điểm khác như trán, má và xương hàm cũng cần được cân nhắc.

Viết một bình luận