HỌC CÁCH VIẾT ĐỂ KINH DOANH

Bất cứ khi nào bạn có tiền! Bạn chắc chắn sẽ có được những giấc mơ, sẽ thực hiệu được chúng và ôm trọn chúng trong tay.
Tớ một thằng viết văn khô như ngói, lại bị sai chính tả kinh niên, nên chẳng dám lên mặt dạy đời chuyện viết lách. Thỉnh thoảng cũng có vài bạn thích mấy bài viết nên cmt hay ib hỏi thăm cách viết cho nó hay. Ôi hạnh phúc quá, nhưng đa phần tớ hỏi lại các bạn:

— VIẾT HAY ĐỂ LÀM GÌ?

Bạn đừng sa đà vào chuyện viết lách quá mà quên đi bạn là người kinh doanh. Bạn làm kinh doanh việc của bạn không phải của nhà văn hay nhà báo, hay cái gì đó tương tự. Việc của bạn là viết ra tiền. Và tiêu chuẩn viết của bạn có ba dạng bạn cần phải biết:

– Viết để Marketing, hiệu quả của bài viết là mức độ lan toả được đo bằng lượt like, cmt, share.

– Viết để bán hàng, hiệu quả là doanh số bán ra.

– Viết để trở thành một người ảnh hưởng (Thành một chuyên gia trong một lĩnh vực mà bạn kinh doanh) hiểu quả của bạn là lượt Fowlow.

Nếu chỉ viết để rồi tốn bao thời gian ngồi đếm lượt like, cmt và thích thú với điều đó. Bạn còn non nớt lắm và đang bị cái tôi tầm thường, sự thoả mãn tầm thường đánh mất mục đích chính của bạn.

Để bạn viết hay như nhà văn, nhà báo sẽ cần một chút năng khiếu và thời gian khổ luyện. Nhưng chỉ nếu viết để Marketing hay sale hiệu quả dễ dàng hơn nhiều. Chỉ cần nắm được một vài thủ thuật đơn giản là bạn cũng có thể làm được dễ dàng như húp cháo loãng. Bạn muốn làm được như vậy không?

Hãy chú ý tới những bài viết mới và cũ của chúng tôi trên các trang web và đón đọc các bài viết tiếp theo nhé!

24 & 24247 & 247365 & 365

Viết một bình luận