Tìm bạn hợp tác kinh doanh sản phẩm ( SON – handmade )

Chào mọi người, mình là Hoàng Lan, 29 tuổi.

Mong mọi người đọc hết bài viết này, chắc sẽ không phí mấy phút của mọi người đâu ạ.

Sau bao lâu nghiên cứu, cuối cùng mình cũng tìm được 1 sản phẩm rất ưng ý để kinh doanh, đó là tự sản xuất SON – handmade ( handmade – nghĩa là tự làm ).

Sản phẩm này có tính đột phá so với các sản phẩm SON handmade thông thường khác do được kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, công thức pha chế và quy trình sản xuất lẫn môi trường làm việc, nên cây son lên màu đẹp tự nhiên, môi mềm mịn có thể đánh bại cả những cây son hiệu, do sản phẩm này không có chì nên khách hàng rất thích. Và khắc phục được tình trạng chảy rữa, mau trôi, nấm mốc có thể gặp ở 1 số cây SON handmade thông thường khác. Xin nói qua mình là sinh viên ngành công nghệ hóa và từng có nhiều năm làm trong công ty sản xuất SƠN cho các hãng xe máy lớn Honda, yamaha,… ( có thể nói SƠNSON khá có nhiều điểm tương đồng ) và hiện tại làm trong cty sản xuất thiếc hàn không chì ( độ kiểm soát chì cao ) nên mình khá có nhiều kiến thức khi nghiên cứu dòng son này.

Trước khi làm dòng son này mình cũng đã tìm hiểu qua, ở các nước phát triển ví như Hàn Quốc được mệnh danh nữ hoàng mỹ phẩm cũng rất ưa chuộng son handmade, ở VN một thời cũng rộ lên dòng son này nhưng sau đó bị cảnh báo vè độ an toàn do 1 số cây son bị lỗi, đó là do đa phần một số người là các bạn dân TEEN tự đi học qua loa trên mạng hay qua các trung tâm dạy nhưng chưa đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức đã dẫn tới một số khách hàng quay lưng với sản phẩm này. Chính vì vậy mình nhận thấy đây là 1 sản phẩm tiềm năng cần khai thác.

Hiện nay số lượng khách hàng quanh khu vực Hải Dương và Quảng Ninh mình đã khá lớn, nhièu khách đã đặt số lượng 100 cây trên mỗi đơn hàng đều đặn, nhưng bọn mình muốn mở rộng phát triển sản phẩm trên toàn quốc, vì vậy rất mong bạn nào yêu thích sản phẩm này có thể hợp tác cùng, phân phối sản phẩm đi các nơi.

Ưu điểm của sản phẩm rất dễ bán lẻ và bán online:

Do chất lượng sản phẩm tốt, hầu hết khách hàng đều thích sau khi thử sản phẩm vì lên màu đẹp, bám màu nhưng lại mềm mịn chứ không khô và bị bờ như son Auth, giá thành rẻ phù hợp với hầu hết túi tiền khách hàng, sản phẩm nhỏ gọn dễ ship ( phí ship 10-15k toàn quốc ), mẫu mã đẹp sang trọng bắt mắt…

Đây là thời điểm cận tết, các sản phẩm làm đẹp như sản phẩm son môi bán rất chạy, nên mình mong những bạn nào yêu thích sản phẩm này hãy vè đội của mình để cùng trao đổi phát triển thị trường cho sản phẩm tiềm năng này.

Mọi chi tiết các bạn có thể vui lòng gửi vào hòm thư địa chỉ Email: [email protected] cho mình nhé! Mình sẽ check và gửi mail lại cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể nhé!

Viết một bình luận