Chia sẻ về việc mình đã kiếm được lợi nhuận hàng tỉ đồng từ kinh doanh thời vụ Tết như thế nào?

Chào mọi người mình là Lê Vương Quốc Ceo and Founder Rượu Dừa Đại Việt, quán quân cuộc thi Khởi Nghiệp Ý Tưởng Trăm Triệu 2015. Mình đang chia sẻ cho mọi người về việc mình đã kiếm được những lợi nhuận hàng tỉ đồng từ việc kinh doanh thời vụ Tết như thế nào? Cũng như kế hoạch triển khai các sản phẩm kinh doanh Mùa Tết Mậu Tuất 2018 ra sao?

Hơi dài cho nên mọi người thật sự quan tâm đến việc mình có thể kiếm được lợi nhuận cao từ việc kinh doanh thời vụ cùng mình thì cố gắng đọc đến hết nhé!

Tết Bính Thân năm 2016 với sản phẩm Rượu Dừa Tết Tài Lộc Đại Việt chỉ trong 2 tháng tết tôi bán được doanh thu gần 2 tỉ đồng và kiếm được lợi nhuận 480 triệu. Lợi nhuận này còn hơn cả năm cộng lại. Nó giúp tôi khá thoải mái trong năm 2016 không bị áp lực kiếm tiền đè nặng.

Đến Tết Đinh Dậu 2017 tôi tiếp tục cải tiến mẫu mã bắt mắt sang trọng hơn cùng với nguồn khách hàng có sẵn. Tôi bán được Doanh Thu hơn 3 tỷ và đạt lợi nhuận 890 triệu đồng. Và tôi nhận thấy hiệu quả của kinh doanh thời vụ là vô cùng lớn. Đặt biệt là mùa tết mùa mọi người đều muốn tiêu tiền sau 1 năm lao động kiếm tiền. Tôi làm được điều đó là vì sao:

1. Sản phẩm hợp thời, đánh đúng tâm lý biếu tặng mùa tết. Đẹp độc đáo, sang trọng và giá cả phải chăng. ( 1 cặp bưởi hồ lô tài lộc giá mùa tết khoảng trên 2 triệu. Trong khi 1 cặp Hồ Lô Tài Lộc Rượu Dừa Đại Việt Chất hơn rất nhiều giá chỉ khoảng 500.000 ngàn đồng )

2.Truyền thông tốt từ công ty mẹ. Thương hiệu có sẳn từ Rượu Dừa Đại Việt. Đạt giải nhất khởi nghiệp toàn Quốc được báo đài đưa tin viết bài. Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

3. Sản phẩm gần như độc quyền không có cạnh tranh trên thị trường.

4. Chính sách bán hàng nhất quán. Từ cao đến thấp giúp các nhà phân phối, đại lý không dẫm chân lên nhau. Mổi người đều có thị trường riêng của mình.

Và với sự thành công của 2 mùa kinh doanh Tết trước đó. Năm 2018 Tôi đặt mục tiêu doanh thu trên 5 tỷ và lợi nhuận trên 2 tỷ đồng. Tôi tự tin đạt được vì năm nay mùa tết sẽ bắt đầu từ rất sớm với thêm 2 dòng sản phẩm cũng hợp thời và hot không kém Rượu Dừa Tết Đại Việt.

1. Bộ sản phẩm lịch tết gỗ dừa.

Mùa Tết mọi nhà đều nghĩ đến việc thay Tấm Lịch trong căn nhà của mình. Hoặc biếu tặng đối tác, khách hàng nhân viên Lịch tết như 1 cách quảng bá thương hiệu. Vì thế Lịch Tết là thị trường vô cùng sôi động và tiềm năng. Và còn hơn thế nữa khi năm nay Lịch tết bằng gỗ Dừa lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hoàn toàn độc quyền chưa 1 ai làm với những ý tưởng vô cùng sáng tạo đến từ ceo Lê Vương Quốc.

1. Bộ 5 lịch tết Gỗ Dừa thư pháp 2018

2. Bộ 5 lịch tết Gỗ Dừa phật pháp 2018

3. Bộ 5 lịch tết Gỗ Dừa Phong Thủy 2018

4. Bộ lịch Tết Gỗ Dừa Ý tưởng độc quyền 1

5. Bộ lịch Tết Gỗ Dừa ý tưởng độc quyền 2

6. Bộ lịch Tết Gỗ Dừa ý tưởng độc quyền 3

7. Bộ lịch Tết Gỗ Dừa Ý tưởng độc quyền 4

Có đến 35 mẫu lịch tết vô cùng sáng tạo phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Bộ lịch Tết gỗ Dừa sẽ bắt đầu bán sỉ và lẽ từ đầu tháng 10 Dương Lịch năm 2017.

Sản phẩm Tết thứ 2 mùa tết năm nay là Dừa hồ lô Tài Lộc. 1 trong những sản phẩm khởi nghiệp nổi tiếng trong thời gian qua được báo đài truyền thông nhắc đến rất nhiều. Hẳn mọi người đều biết đến Bưởi Hồ Lô tài lộc 1 trong những sản phẩm hot mùa tết trong nhiều năm trở lại đây. Thì năm nay Dừa Hồ Lô Tài Lộc với nhiều ưu điểm hơn. Trưng bày lâu hơn, Đẹp hơn và giá cả rẽ hơn rất nhiều so với bưởi Hồ Lô Tài lộc sẽ là 1 lựa chọn không tồi để các bạn kinh doanh.

Sản phẩm thứ 3 tất nhiên không thể thiếu Con đẻ của Quốc Rượu Dừa Tết Đại Việt 1 trong những sản phẩm mùa tết làm mưa gió suốt 2 năm nay. Và năm nay sản phẩm còn ưu việt, bắt mắt và đẹp hơn rất nhiều. Cộng với thương hiệu nổi tiếng có sẳn và truyền thông tốt từ công ty mẹ. Đây sẽ là sản phẩm chủ lực trong mùa tết năm nay. Chỉ cần đăng lên là bán được hàng.

Đầu tháng 11 dương lịch mọi người sẽ được nhận hàng mẫu và chính sách của Rượu Dừa Đại Việt nhé.

Còn 1 bộ sản phẩm cũng khá hot mùa Tết năm nay nữa. Tuy nhiên vì không biết đủ sức làm không nên. Quốc sẽ đề cập đến sản phẩm này sau nếu cảm thấy làm được nhé.

Hợp tác Kinh Doanh Thời Vụ Tết Mậu Tuất 2018 cùng Quốc.

Trên đây là thông tin sơ bộ về sản phẩm và kế hoạch kinh doanh thời vụ mùa tết Mậu Tuất 2018 cùng Quốc. Còn bây giờ là lúc Quốc cần những bạn, Anh Chị sẽ chính thức hợp tác với Quốc trong mùa kinh doanh thời vụ Tết Mậu Tuất 2018 năm nay. Chúng ta hoàn thiện sớm hệ thống để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hợp tác cùng Quốc comment theo cú pháp sau:

Họ Tên:

Tuổi:

Tỉnh thành:

Hình thức hợp tác mong muốn:

Sản phẩm:

Quốc sẽ sắp xếp mọi người vào hệ thống bán hàng năm nay để mọi thứ thuận lợi nhất có thể cho mọi người nhé!

Lời cuối cùng Chúc mọi người một mùa kinh doanh Tết thắng lợi kiếm được lợi nhuận cao.

Lê Vương Quốc

Viết một bình luận