Vườn rộng cần tìm “bạn” hợp tác, lãi lỗ chia theo % vốn đầu tư

Mình hiện đang có một nhà vườn ( nhà lưới ) diện tích 2500m2 tại hải dương ( cách trung tâm Hà Nội 75km, giao thông thuận tiện ). Đang trồng thử nghiệm một số loại rau ngắn ngày ( cải, hành, thìa là, mùi… ). Sau 2 tháng trồng thử nghiệm và bán sản phẩm đầu ra tại địa phương cho lãi suất khoảng 25% vốn đầu tư của 1 vụ ( 3 tháng ).

Sắp tới mình chuyển sang trồng dưa leo ( dưa chuột Hà Lan, Nhật… ) và phát triển thị trường ra xa hơn ( bán kính >30Km ) đồng thời xây dựng thương hiệu. Mình cũng mới khởi nghiệp, ban đầu là một mình. Xét thấy sức người có hạn, muốn đi xa cần có “bạn” đồng hành nên mình muốn tìm bạn để cùng phát triển.

Một số tiêu chí để cùng hợp tác như sau:

1. Đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp ( đại khái là yêu cỏ cây, hoa lá )

2. Mong muốn đóng góp lợi ích cho cộng đồng ( sản phẩm có chất lượng với giá trị phù hợp, không lừa lọc, treo đầu dê bán thịt chó ).

3. Dám nói dám làm, dám chịu trách nhiệm với việc mình làm.

4. Sức khỏe tương đương với chiến binh la mã ( làm nông nghiệp cần kiên trì, ngã lại đứng dậy nên yêu cầu sức khỏe cả “trí” lẫn “lực” ).

5. Có thể tự mình quyết định chọn 1 trong 2 phương án sau: “Cho đi trước nhận lại sau” hoặc “Nhận trước cho sau” mà không ảnh hưởng đến những người quan tâm đến mình ( bố mẹ, anh chị em, người yêu, vợ con ) đại khái là bỏ công sức trước đến khi có thành quả mới nhận công về.

Mình thực sự muốn tìm bạn đồng hành, vì bản thân và vì muốn đóng góp cho cộng đồng.

Bạn nào có cùng chí hướng xin mời email cho mình! Rất mong nhận được sự hợp tác trong thời gian sớm nhất ( nếu không hợp tác được thì coi như mình có duyên gặp gỡ với mọi người ).

Email: chubohoang@gmail.com

Thân ! Trân trọng hợp tác !

Viết một bình luận