LỚN LÊN CÙNG KHÁCH HÀNG

Nói luôn cho nó vuông. Các công ty khởi nghiệp, các tiny SME là không có nhiều tiền. Ít tiền nhưng vẫn phải làm thương hiệu, marketing.

Tất nhiên là chưa đủ khả năng để chạm đến các công ty làm dịch vụ cao cấp trong các mảng này. Nên đa phần các doanh chủ phải tự bơi, trông đến tội và rất thiếu chuyên nghiệp.

Nếu tất cả cư dân trên thế giới này không đau ốm gì, bác sĩ rồi cũng lụt nghề hết. Bạn có khả năng về đồ họa, phim ảnh, bạn có khả năng về web, bạn có khả năng về content,… vv.

Bạn yêu thích và mong muốn phát triển khả năng của mình. Và bạn cũng chưa đủ tự tin và thành tích để chạm đến các khách hàng lớn.

Tại sao không hợp tác với nhau để cùng phát triển nhỉ. Các Tiny SME sẽ trông đợi vào sự chuyên nghiệp của bạn, để trao gởi những chú chuột bạch yêu thương để bạn chứng tỏ tài năng của mình.

Sự thành công của khách hàng sẽ là minh chứng hùng hồn nhất cho năng lực của bạn. Càng ngày bạn sẽ thiện nghệ hơn và tất nhiên là hồ sơ năng lực của bạn sẽ dầy thêm.

Và biết đâu được, SME rồi sẽ thành VLE thì sao nhỉ. Xét về tình và lý, chẳng có một công ty nào nỡ phụ lòng một đối tác rất có tâm và giàu tài năng nữa, phải không!

LỚN LÊN CÙNG KHÁCH HÀNG. Không gì là không thể, nếu bạn có niềm tin và tầm nhìn.

Xem thêm: ĐỊNH VỊ QUÁN CAFE – ĐỂ KHÁCH LẠ TRỞ THÀNH QUEN

Viết một bình luận