5 TRIẾT LÝ CỦA THƯƠNG HIỆU 24 & 24

1. Learn – Earn – Return: Học hỏi – Kiếm tiền – Đền đáp: Đó là 3 giai đoạn thông thường của một đời người. Tôi sáng lập ra thương hiệu này là để đền đáp, để trả ơn cho đời sau bao nhiêu năm học hỏi, làm việc để kiếm sống. Và hiện có rất nhiều người đang theo dõi 24 & 24, dù vẫn đang học tập, làm việc, vẫn đền đáp cho đời bằng cách này hay cách khác ( return ).

2. Just give it! – Hãy cứ cho đi!
: Người ta thường nói: “Cho để nhận”, “Cho trước, nhận sau”, “Người cho đi sẽ nhận lại“… Nhưng ở đây, trong 24 & 24, chúng tôi luôn nói: “Hãy cứ cho đi!” và KHÔNG nhắc gì đến chữ NHẬN. Người cho đi không kỳ vọng nhận lại gì hết, kể cả lời cảm ơn hay sự ghi nhận. Nhờ vậy, ta mới yên tâm làm việc cộng đồng. Nếu kỳ vọng sẽ nhận lại, có thể ta sẽ thất vọng và bỏ cuộc vì cuộc đời vốn nghiệt ngã, và chuyện “làm ơn, mắc oán“, hay bị “vong ân, bội nghĩa” là rất thường tình.

3. We share for Free – Chia sẻ vô tư lợi: Những chia sẻ online, offline của 24 & 24 là phi lợi nhuận và phi vụ lợi. Chúng tôi không “thả tép, bắt tôm”, hay dụ mua, dụ bán bất cứ thứ gì!

4. Authentic Sharing – Sự sẻ chia đích thực: Không phải vì miễn phí mà chúng tôi giấu nghề hay “nhá hàng” cho có lệ. Chúng tôi đã, đang, và sẽ “móc hết ruột gan” ra chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm tích lũy cho tất cả mọi người, nhằm thực hiện sứ mệnh CHIA SẺ THÔNG TIN, KIẾN THỨC, KỸ NĂNG, KINH NGHIỆM 24 & 24 vào bất cứ thời gian nào, như đúng tên gọi của thương hiệu 24 & 24.

5. A kindness nuturing Group – Ươm mầm tử tế
: 24 & 24 coi trọng, theo đuổi, và ủng hộ cách sống, cách làm ăn, kinh doanh tử tế. Chúng tôi sẽ ươm những mầm xanh tử tế, và chính họ sẽ làm lan tỏa sự tử tế khắp nơi. Thực tế, chúng tôi đã làm được phần nào rồi, và sẽ tiếp tục làm việc này.

24 & 24 ( Hiểu để tin! )

Người sáng lập 24 & 24

Viết một bình luận