HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN 0,96 $ TẠI STRATO

Nhân dịp strato.com đang có khuyến mãi đăng ký tên miền .com chỉ 0,96 $ / 1 năm và chỉ được đăng ký duy nhất chỉ 1 tên miền .com với giá ưu đãi này đối với tài khoản mới. Nếu các bạn muốn đăng ký thêm 1 tên miền .com nữa thì giá của tên miền này sẽ là 8,40 $. Và đương nhiên là các bạn chỉ nên đăng ký 1 tên miền .com với mức giá khuyến mãi 0,96 $ thôi, chứ không ai dại gì mà đăng ký cái thứ 2 với mức giá 8,40 $ rồi phải không nào… Khuyến mại này có áp dụng cho cả transfer tên miền nhé các bạn.

STRATO là một nhà cung cấp domain / hosting hoạt động từ 1997 của Đức và chính thức được công nhận bởi ICANN nên cũng có thể yên tâm về độ uy tín.

Để đăng ký tên miền 0,96 $ /1 năm các bạn truy cập vào đây. https://www.strato.com/en_vn/domain-names/

Copy đường link trên và dán vào trình duyệt. Sẽ hiện ra như hình dưới đây. Các bạn NHẬP TÊN MIỀN .COM BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ VÀO Ô NÀY…

Sau đó bấm vào cái vợt tìm kiếm có mũi tên chỉ vào trên hình. Nó sẽ hiện ra như hình sau:

Nếu nó hiện chữ CÓ SẴN và dấu tích chữ v màu xanh là chưa được đăng ký, còn nếu nó hiện chữ LẤY và có dấu tích X thì tên miền đã được đăng ký, các bạn bấm vào LỰA CHỌN ở mục tên miền .com trên cùng để đăng ký nhé.

Nó sẽ hiện ra chữ ĐÃ CHỌN, sau đó các bạn bấm vào TIẾP TỤC THEO THỨ TỰ theo mũi tên chỉ dẫn.

Sau đó bấm vào tiếp tục như hình.

Các bạn điền đầy đủ thông tin của bạn vào, sau đó bấm tiếp tục như hình.

Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang để cập nhật thông tin thanh toán, các bạn chọn hình thức thanh toán là Mastercard, sau đó cập nhật đầy đủ thông tin thẻ và sau đó bấm TIẾP TỤC & THANH TOÁN, sẽ hiện ra như hình sau:

Thế là xong. Việc còn lại là các bạn cứ chờ mail họ gửi đến để check thôi, có thể mất 1 vài ngày, tùy lúc họ xử lý xong cho các bạn là ok.

Khuyến mãi này không cần sử dụng Mã giảm giá nhé mọi người chỉ cần sao chép đường link trên và dán lên trình duyệt là có thể đăng ký tên miền 0,96 $ / 1 năm.

Hiện STRATO chỉ hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard, giá gia hạn khá mềm, chỉ 8.40$/năm.

Duy nhất bạn nên lưu ý là bên này không cho dùng name server riêng. Bù lại, DNS được update khá nhanh.

Ngoài ra, ở đây không hỗ trợ ẩn thông tin tên miền, các bạn lưu ý nhé!

Sau khi đăng ký hoặc transfer xong sẽ cần một vài ngày mới nhận được email xác nhận, tên miền lúc đó mới được đăng ký và xuất hiện trong tài khoản. Bạn nhớ kiểm tra email cẩn thận vì mail bên này thường xuyên bị gắn spam.

Ok, rồi nhỉ chúc các bác thành công ! Trang chủ chúng tôi 24 & 24

Viết một bình luận