ƯU ĐIỂM VÀ LỢI THẾ CỦA VIỆC SỬ DỤNG TEAMPLATES AMP

Như chúng ta đã thảo luận trước đó rằng trọng tâm của amp này là tốc độ tải của một blog hoặc trang web khi lần đầu tiên truy cập của khách truy cập.

Tốc độ tải của một blog sẽ rất ảnh hưởng đến tỷ lệ thoát của blog của bạn, nếu trong quá trình tải một blog mất một thời gian khá dài, tỷ lệ thoát của blog có thể trở nên rất cao hoặc trên 50%, điều này là do việc hủy bỏ của khách truy cập trong blog vì phải mất một thời gian dài.

Đối với hầu hết các nhà quảng cáo nếu một tỷ lệ dành cho quảng cáo được chi trả giá cao sẽ có tác động rất xấu đến các quảng cáo mà họ tạo ra và muốn hiển thị.

Với một cái nhìn và chú ý đến một phần nhỏ của vấn đề trên, đây là nơi mà chúng ta có thể thấy rất rõ những thuận lợi khi sử dụng AMP Mẫu hoặc AMP Themes, với tốc độ tải là không nghi ngờ gì nữa rất nhanh luôn, kể cả WordPress cũng đều phải dùng đến AMP để tăng tốc độ tải trang được nhanh nhất, việc cần làm ngay bây giờ là bạn cần thiết kế một mẫu Amp có thể dễ dàng hiển thị nội dung trong quảng cáo trên blog, mà không cần phải chờ đợi tải quá lâu.

Hi vọng rằng 1 chút kiến thức trong bài viết ƯU ĐIỂM VÀ LỢI THẾ CỦA VIỆC SỬ DỤNG TEAMPLATES AMP này sẽ có ích cho các bạn.

Và bạn còn chờ gì nữa, hãy phát triển ngay blog hoặc trang web sử dụng các mẫu Amp NGAY THÔI !

Viết một bình luận