MỘT NGƯỜI VIỆT MAY MẮN LỌT VÀO TẦM NGẮM CỦA MICROSOFT

Theo thông tin chúng tôi vừa mới nhận được, một người Việt Nam anh Chu Văn Bộ hiện công tác tại CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN 24 & 24, trú tại Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, quê ở Xóm 8, Xã Xuân Châu, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định đã bán một ý tưởng độc đáo cho tập đoàn Microsoft.

Ảnh người Việt may mắn – Ảnh do nhân vật cung cấp.

Nhờ việc bán ý tưởng này, anh Chu Văn Bộ đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ ít người có được. Ngoài ra, do sáng tạo mang tính đột phá, tập đoàn Microsoft đã tuyên bố: “Anh Chu Văn Bộ sẽ được đảm nhiệm chức vụ giám đốc sáng tạo của tập đoàn Microsof tại khu vực Đông Nam Á“. Đồng thời, anh Chu Văn Bộ sẽ nhận được được 1 tấm vé đi du lịch trên chiếc du thuyền hạng sang. Một thẻ ngân hàng trị giá 10.000 USD.

Đây là một sự việc chưa từng có từ trước đến nay ở Việt Nam. Một người trẻ tuổi lại đảm nhiệm một chức vụ quan trọng của tập đoàn phần mềm hàng đầu thế giới. Trước lúc đảm nhiệm vị trí mới, anh Chu Văn Bộ sẽ sang Mỹ để các chuyên gia hàng đầu Microsoft đào tạo thêm các kỹ năng. Dự kiến thời gian đào tạo sẽ là 1 năm. Hiện anh Chu Văn Bộ đang chuẩn bị mọi thủ tục để thực hiện chuyến đi du lịch vòng quanh thế giới của mình.

Người Việt sắp được đi du lịch trên du thuyền hạng sang.

Nhận được tin này chúng tôi đã ngay lập tức liên lạc với anh Chu Văn Bộ, nhưng số điện thoại của anh hiện thời không liên lạc được. Chúng tôi cũng liên lạc với bạn bè và người thân của anh. Nhưng cũng không ai liên lạc được với anh Chu Văn Bộ từ ngày hôm qua.

Những thông tin chi tiết tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất về người Việt may mắn này.

Bài viết: Trên chỉ là tin tức cá nhân là 1 dự án của tác giả mục đích mong muốn tìm lại app xuất bản này, vậy nên ai biết app này hay đang có app này liên hệ với tác giả qua đường link Facebook này: https://www.facebook.com/24AND24

Thank you ! Share

Viết một bình luận