Cách reset kênh Youtube về bước 1: Bật kiếm tiền Youtube lần 2

Chia sẻ TUT tổng bù cho kênh bị reset kiếm tiền Youtube cho ae.

Chia sẻ TUT tổng bù cho kênh bị reset kiếm tiền Youtube cho a/e.

Sau một thời gian thực nghiệm thì cách làm như sau sẽ được tổng 100% và tổng bù là 99%.

+ Reset kiếm tiền về bước 1 trạng thái (chưa bật kiếm tiền): Trả kênh trở lại thành kênh trắng => để kênh trở thành Whitelist thay vì bị reset kiếm tiền là Blacklist trong Database của YouTube.

Cách làm:

Vào trình duyệt Chrome:

Bước 1: Vào tab kiếm tiền của kênh

Bước 2: Bấm chuột phải vào trình duyệt Chrome, chọn inspect (tiếng việt thì chọn kiểm tra), hoặc ấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+I, sau đó chọn phần Console.

Bước 3: Nhập dòng code sau và Enter chờ nó tự load lại là ok:

function reset(){document.getElementById(‘creator-subheader’).innerHTML=’‘;$(‘.ypp-monetization-leave-ypp-action-button-confirm’).click()} reset()

Hoặc click vô link sau để lấy code: https://docs.google.com/document/d/1Uy1IeVzlMV82WmfgsUDzdDX3_L0HdFvyyHCLBE_xJKg/edit?usp=sharing

Kèm tút duyệt nhanh:


Chuyển kênh sang gmail mới. Đá lên kênh chính. Nối GA (Google Adsense) ngoại mới tạo, up trên 10 video rồi mới nối ga vào.

+ Dùng CMS để mời (chanel) kênh và đá sau đó 5 phút => Tính năng kiếm tiền sẽ trở thành 3 bước, bật kiếm tiền xanh $ lên được liền.

+ Bằng mọi cách phải giữ cho kênh xanh $ tới ngày tổng (ngày 11 tây hàng tháng). Để hạn chế bị resest kiếm tiền lại thì không bật $ cho video cũ, nên ẩn hết video cũ, hạn chế upload tải lên video mới trong thời gian chờ tổng, nếu có upload thì buộc phải đảm bảo rằng: Video mới phải được cắt ghép, sản xuất, render,.. làm sao cho nó là duy nhất có mặt trên YouTube, không trùng lặp với bất kỳ video nào, không được dính bản quyền hình ảnh lẫn âm thanh, không được dính bản quyền bên thứ 3 quá nhiều.


Một số anh em bật kiếm tiền dv năm vừa rồi 2018 mà không được tổng bù, làm tiếp vẫn không được tổng thì liên hệ Emai: [email protected] t chỉ cách giải quyết cho nha!


Viết một bình luận