CÓ MỘT MÔ HÌNH THÀNH CÔNG

Bạn có biết cách làm sao để trở thành tỷ phú rồi thành tổng thống, như Donald Trump? Bạn có tự tin vào mục tiêu đến năm 70 tuổi trở thành tổng thống? Khó à nghen. Mô hình Donald Trump là quá khó để học, phải không bạn!

Hay mô hình thành công của chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Wow! Bạn có tự tin không?

Cuộc đời muôn vạn nẻo, ta sẽ đi đường nào? Tìm một con đường, một lối đi, một mô hình thành công của những người đi trước. Để có thêm động lực, thêm niềm tin. Và nếu có thể, biết được cách đi trên con đường đó, thì quả là tuyệt vời. Phải không bạn!

Có một mô hình thành công.

Đủ để bạn có thể yên tâm nghỉ hưu trước tuổi 5 năm. Đủ để bạn có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm để nuôi dạy con cái thành đạt. Đủ để bạn yên tâm du lịch trên khắp năm châu. Và những khoản đầu tư khéo léo vẫn đều đều mang đến lợi nhuận mà không cần đến sự hiện diện của bạn. Một mô hình thành công có rất ít sự mạo hiểm. Hay theo cách nói của Anh, đã được quản lý rủi ro tốt.

Có một mô hình thành công như thế, đã được chứng minh. Tuyệt vời hơn nữa, Anh ấy luôn sẵn lòng truyền cho bạn những “bí kíp” để thành công. Con đường thành công đó, dựa trên tài năng, ý chí. Dựa trên cơ sở của việc học tập nghiêm túc, và làm việc có phương pháp, khoa học.

Có một mô hình thành công hoàn toàn dựa vào năng lực. Một con đường thành công bạn hoàn toàn có thể hoạch định trước và từng bước, từng bước đi trên con đường đó. Vững chắc và an toàn.

Có một mô hình thành công như thế. Bạn có muốn nghe không?

Update ( Cập nhật ) : CÓ MỘT MÔ HÌNH THÀNH CÔNG PHẦN 2

Không dành cho những người muốn tự mình kinh doanh, những doanh chủ và những người có hoài bão lớn lao.

Đây là mô hình thành công đã được kiểm chứng. Bạn có thể nhìn thấy trong cuộc sống rất nhiều người đã thành công với mô hình này. Dành cho những ai có chí cầu tiến, muốn phát triển bằng năng lực cá nhân mà không quá mạo hiểm với những rủi ro thất bại.

Những mục tiêu sẽ đạt được.

– Có được sự tự do tài chính đảm bảo một cuộc sống sung túc.

– Có những mối quan hệ xã hội rộng. Được sự công nhận của nhiều người về năng lực của bạn.

– Có đủ kiến thức, kinh nghiệm. Đủ tâm, đủ tầm và đủ tài để nuôi dạy và giáo dục con cái thành đạt.

– Đóng góp cho xã hội.

Ở mô hình thành công này có sự kết hợp của 3 yếu tố: NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN GIỎI, NĂNG LỰC QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP và xây dựng tốt THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN. ( Bạn chú ý nhé: Năng lực bao gồm kiến thức và kỹ năng và thái độ ).

Năng lực chuyên môn: Ví dụ: Sale, marketing, kế toán – tài chính, các chuyên môn về kỹ thuật, sản xuất trong tất cả các ngành nghề khác nhau. Phải giỏi chuyên môn, có kiến thức rộng và bao quát trong chuyên môn của mình.

Năng lực quản lý: Cần trang bị những kiến thức, kỹ năng để trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình. Sự phát triển bắt đầu từ cấp quản lý cơ sở, cấp trung và quản lý cấp cao.

Xây dựng thương hiệu cá nhân: Cần có kiến thức về xây dựng thương hiệu. Ngày nay, các mạng xã hội, các mạng việc làm sẽ cho bạn các phương tiện để xây dựng thương hiệu cá nhân. Đa phần đều miễn phí.

Cả 3 yếu tố trên, rất nhiều người có thể xây dựng một kế hoạch để đạt được. Bạn có thấy một nhiệm vụ nào trong đó là “bất khả thi” chăng?

Bắt đầu từ đâu, làm sao để áp dụng những yếu tố trên vào mô hình thành công, bạn có muốn nghe tiếp?

24 & 24

Viết một bình luận