TOP WEBSITE ( TRANG WEB ) TÌM VIỆC LÀM ( TUYỂN DỤNG ) TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hôm nay 24 & 24 sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số top các website ( trang web ) tuyển dụng ( tìm việc làm ) nhanh và tốt nhất thời điểm bây giờ nhé. Miễn phí ( free ) nhé. Ưu điểm không lằng nhằng và ít quấy rối như những trang rao vặt tìm việc làm khác. Nhân viên cứ gọi điện giục rồi này nọ. Tốt nhất là cứ tìm kiếm việc làm trên những trang web mà mình giới thiệu ở bên dưới đây!

1. Chotot.com

Nếu bạn đang muốn đăng tin tìm kiếm việc làm nhanh và gấp và miễn phí, hay bạn muốn tìm các nhà tuyển dụng thì đây là trang web giúp bạn tìm kiếm việc làm nhanh nhất.

Nếu bạn cần đăng tin thì bạn cần lập tài khoản bằng số điện thoại. ( Lưu ý: Nên lập tài khoản bằng số điện thoại hay dùng để người xem bài của bạn sẽ gọi tới số điện thoại đó nhé )

Nếu bạn chỉ cần xem các nhà tuyển dụng nào đang tìm kiếm nhân viên thì bạn không cần đăng ký tài khoản cũng như đăng nhập tài khoản gì cả. Cứ vào mục nhà tuyển dụng và tìm kiếm nhà tuyển dụng ưng ý thôi.

Lưu ý “Nếu bạn chưa tìm được nhà tuyển dụng ưng ý mà đang cần tìm việc gấp” thì bạn có thể vừa đăng tin tìm việc, và vừa tìm kiếm nhà tuyển dụng. Để có thể tìm được công việc ưng ý theo ý mình muốn.

Ưu điểm: Tìm việc làm nhanh chóng và free ( miễn phí )

Dễ dàng tìm kiếm các danh mục cũng như bài viết.

Trang web được đánh giá chất lượng!

Nhược điểm:

Vẫn chưa thanh lọc được hết các tin tuyển dụng, hoặc các tin rao vặt của các nhà môi giới ( nhà đất )

Mục đích chỉ có người bán & người mua ( không có trung gian )

Nếu mà thanh lọc được cái vấn đề này thì trang web quá chất!

2. Báo: Mua&ban.net

Ưu điểm:
Báo mua & bán này có lợi thế là in những tin đăng rao vặt ra giấy, và báo này được rất nhiều người mua & bán lên đây để tìm kiếm.

Nhược điểm:
Cũng không thanh lọc được các tin đăng của các nhà ( môi giới )

Nhưng cũng được đánh giá là trang web tìm kiếm, rao vặt và mua bán chất lượng tốt hơn những nhà tuyển dụng khác.

Báo mua & bán có chức năng đăng tin miễn phí và có phí trên trang web muaban.net

Và tất nhiên bạn muốn đăng tin trên báo giấy cũng ok. Rất nhiều người đọc.

Những người không thành thạo về việc đăng tin tìm kiếm nhân sự cũng như cho thuê nhà như những người già thì thường là ra các cửa hàng đăng tin của báo mua và bán để đăng tin.

Báo mua và bán có rất nhiều cửa hàng đăng tin tại các quận trên thành phố nên cũng tiện lợi. Hình thức thanh toán cũng dễ dàng, qua thẻ điện thoại.

Nếu bạn rành về công nghệ và máy tính thì cũng có thể ngồi nhà và đăng tin lên báo giấy được.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm về đăng tin mua bán, rao vặt, tuyển dụng trên các trang rao vặt uy tín, và nhanh chóng hiện nay nhé.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về vấn đề rao vặt, mua bán, hay vấn đề đăng tin tìm việc làm, hoặc đang muốn tuyển dụng nhân viên cửa hàng, hay có gì muốn hỏi thêm thì cứ để lại comment bên dưới cho mình, hoặc liên hệ cho mình qua số điện thoại 0965517141 mình sẽ tư vấn cho bạn.

Viết một bình luận