CÁCH XÓA LỊCH SỬ TRUY CẬP WEB TRÊN MỌI TRÌNH DUYỆT MỚI

CÁCH XÓA LỊCH SỬ TRUY CẬP TRÊN TRÌNH DUYỆT GOOGLE CHROME

CÁCH XÓA LỊCH SỬ TRUY CẬP TRÊN TRÌNH DUYỆT CỐC CỐC

CÁCH XÓA LỊCH SỬ TRUY CẬP TRÊN TRÌNH DUYỆT MOZILLA FIREFOX

Đây là 3 trình duyệt thông dụng mà chúng ta thường xài thường xuyên trên máy tính.

Mục đích của việc xóa lịch sử truy cập web này là: Giúp bạn loại bỏ các lịch sử mà bạn không muốn lưu nó trên trình duyệt, để tránh người khác xem được những thứ bạn đã truy cập, thông qua việc sử dụng chung máy tính của bạn, ví dụ như phim xxx, phim 18+, hay những hình ảnh gợi cảm, câu chuyện trên web và những bài viết nhạy cảm mà bạn đã truy cập trước đó.

Và tất nhiên là bạn nên xóa hết những thứ đó, nếu bạn muốn, để tránh gây hiểu nhầm, hoặc nếu máy tính của bạn chỉ 1 mình bạn dùng thì cũng không đáng lo.

1 điều nữa là xóa lịch sử truy cập web cũng giúp cải thiện máy tính của bạn khỏi những virut trên những trang web không an toàn, mà bạn đã truy cập hay vô tình truy cập vào nó.

1. CÁCH XÓA LỊCH SỬ TRUY CẬP TRÊN TRÌNH DUYỆT GOOGLE CHROME

Đầu tiên các bạn rê chuột vào mũi tên ở góc trái trên cùng màn hình, ( xem hình )

Sau khi rê chuột vào mũi tên nằm ngang như trên các bạn click chuột trái vào mũi tên đó, nó sẽ hiện ra như hình sau, các bạn bấm chọn vào: Hiển thị toàn bộ lịch sử ( Xem hình dưới )

Nó sẽ hiện ra toàn bộ lịch sử của bạn đã truy cập từ trước đó tới giờ.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phím tắt như sau: Bạn bấm giữ phím CTRL + H trên bàn phím là nó sẽ hiện ra cửa sổ mới trong đó có tất cả các lịch sử truy cập từ trước tới nay của bạn. ( như hình ) là các lịch sử mình đã truy cập từ trước tới nay sẽ hiện ra hết.

Để xóa tất cả các lịch sử web đã truy cập trên trình duyệt web các bạn bấm chọn XÓA DỮ LIỆU DUYỆT WEB ( như hình )

Nó sẽ hiện ra như sau: Nếu các bạn muốn xóa MỌI THỨ thì chọn MỌI THỨ rồi sau đó bấm vào XÓA DỮ LIỆU DUYỆT WEB ( xem hình )

OK. như vậy là đã xóa mọi thứ lưu trên trình duyệt xong. Giờ tất cả lịch sử truy cập sẽ không lưu những thứ bạn đã tìm kiếm, hay truy cập trước đó nữa.

2. CÁCH XÓA LỊCH SỬ TRUY CẬP TRÊN TRÌNH DUYỆT CỐC CỐC

Bước đầu tiên thì các bạn cũng làm như cách xóa lịch sử truy cập trên trình duyệt google chrome, sau khi đã bấm chuột phải vào HIỂN THỊ TOÀN BỘ LỊCH SỬ ở mũi tên trên cùng phía bên trái.

Hoặc bấm CTRL + H để HIỂN THỊ TOÀN BỘ LỊCH SỬ

Nó sẽ hiện ra toàn bộ lịch sử, tìm kiếm, truy cập của bạn trước đó, sau đó ta cũng bấm vào XÓA DỮ LIỆU DUYỆT WEB…

Bạn cũng click vào xóa MỌI THỨ nếu muốn xóa tất cả lịch sử.

3. CÁCH XÓA LỊCH SỬ TRUY CẬP TRÊN TRÌNH DUYỆT MOZILLA FIREFOX

Cách xóa lịch sử truy cập web trên MOZILLA FIREFOX này có hơi khác xóa lịch sử trên Google Chrome và Coc Coc 1 chút là không thể bấm chuột phải vào mũi tên trên cùng bên trái được mà bạn phải làm như sau:

Bạn nhìn sang góc trên cùng bên phải có biểu tượng 3 dấu – chồng lên nhau, các bạn click vào biểu tượng đó, sau đó click vào biểu tượng ô màu xám ở giữa như hình để truy cập vào lịch sử của trình duyệt.

Nó sẽ hiện ra tất cả lịch sử trong trình duyệt mà bạn có, bạn cũng bấm chọn vào xóa tất cả, sau đó chọn XÓA để xóa mọi thứ. Quy trình XÓA LỊCH SỬ WEB thì cũng như 2 cách trên, nhưng hơi khác cách làm 1 tí, các bạn cứ để ý một chút và làm theo mình chỉ dẫn là xóa được hết.

Cần hỏi đáp hay thắc mắc về các vấn đề khác, các bạn cứ để lại comment bên dưới cho mình, thân ái chào các bạn!

Viết một bình luận