TOP NHỮNG QUỐC GIA SỞ HỮU NHIỀU PHỤ NỮ XINH ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Trong 195 quốc gia trên thế giới, bạn nghĩ đâu là đất nước “sản sinh” ra nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất?

Tuy cách nhìn nhận một người phụ nữ hấp dẫn của mỗi người là khác nhau, nhưng theo đánh giá của nhiều người, đây chính là 18 quốc gia có phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới.

Brazil là nơi sản sinh ra các “thiên thần nội y”; còn ở Ukraine, cứ ra đường là bạn sẽ gặp các cô gái đẹp.

Top các quốc gia sinh ra những cô gái xinh đẹp nhất thế giới.

18. Mỹ

Không chỉ là quốc gia quyền lực nhất thế giới, nước Mỹ còn là nơi sản sinh ra nhiều cô gái xinh đẹp nhất. Phụ nữ ở Mỹ xinh đẹp một cách tự nhiên, bí quyết của họ chỉ là duy trì một chế độ ăn uống hợp lí và luôn yêu thương bản thân mình. Không những thế, con gái ở đất nước này đích thị là những cô nàng tự lập, thân thiện và thông minh.

Phụ nữ ở Mỹ xinh đẹp một cách tự nhiên, bí quyết của họ chỉ là duy trì một chế độ ăn uống hợp lí và luôn yêu thương bản thân mình.


17. Hàn Quốc

Trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới, thí sinh Hàn Quốc luôn được đánh giá cao. Điểm mạnh của những cô gái đến từ xứ củ sâm là làn da trắng mịn cùng chiều cao cực tốt. Với sự gia tăng của phẫu thuật thẩm mỹ, sắc đẹp của phụ nữ nơi đây càng được nhân lên. Ngoài ra, Hàn Quốc cũng là đất nước đi đầu châu Á về mặt thời trang khi đây là nơi lăng xê nhiều trào lưu quần áo, make-up trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

Hàn Quốc không phải chỉ là đất nước của thẩm mỹ. Nhiều cô gái nơi đây có vẻ đẹp tự nhiên như Song Hye Kyo.


16. Nga

Phụ nữ Nga nổi tiếng với thân hình hoàn hảo được triệu cô gái mơ ước. Mái tóc vàng truyền thống cùng đôi mắt màu xanh khiến bao nhiêu chàng trai say đắm. Họ thông minh, tự tin và là một trong những mẫu người yêu lí tưởng nhất trên thế giới.

Xứ sở Bạch Dương với không khí lạnh là nơi sinh ra những “nữ hoàng băng giá” có nhan sắc kiều diễm như búp bê, cùng vẻ bí ẩn, kiêu sa hớp hồn mọi ánh nhìn. Nga là nơi đóng góp cho làng mốt thế giới hàng nghìn người mẫu với đôi chân dài, làn da trắng khó ai bì kịp. Thí sinh đến từ Nga cũng nhiều lần đạt giải cao trong các cuộc thi Miss World, Miss Universe…

Vận động viên tennis xinh đẹp nhất thế giới Maria Sharapova.


15. Vương quốc Anh

Các cô gái Anh Quốc luôn đáng yêu và hấp dẫn vì màu da có phần lai giữa nhiều dân tộc khác nhau. Sự thu hút của họ đồng thời cũng đến từ vẻ đẹp của sự thông minh, học vấn cao, phong cách thời trang sành điệu và đậm chất riêng. Ngày nay, Anh là một trong những quốc gia đứng đầu trong việc đào tạo người mẫu và các gương mặt đại diện nổi tiếng.

Các cô gái Anh quốc luôn đáng yêu và thu hút vì màu da có phần lai giữa nhiều dân tộc khác nhau.


14. Canada

Canada tập hợp những cô gái có nhiều chủng tộc khác nhau, do đó họ mang vẻ đẹp “lai” khiến người khác say đắm. Những cô giá từ đất nước “lá phong” còn chinh phục trái tim bạn bởi thân hình vừa vặn nhưng vẫn gợi cảm.


13. Philippines

Con gái Philippines có mái tóc đen đậm chất Á Đông nhưng lại có khuôn mặt lai giống phương Tây. Họ là một trong số ít những cô gái được đánh giá xinh đẹp ngay từ khi lọt lòng. Không những thế, những cô gái Philippines còn nổi tiếng vì vẻ đẹp ngọt ngào của họ.


12. Lebanon

Lebanon là đất nước có nền văn hóa lâu đời, một trong những xứ sở nhiều cô gái đẹp nhất trong cộng đồng các nước Ả Rập. Một trong những điểm đặc trưng của phái nữ nơi đây là làn da trắng ngần, đôi mắt xanh trong đầy mê hoặc. Việc thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên, ánh nắng nhẹ nhàng đã cho họ sắc đẹp tuyệt trần mà bất cứ nơi đâu cũng phải ghen tị.

Hoa hậu Lebanon 2012 Rina Chibany có đôi mắt xanh lá, đôi môi cong đầy gợi cảm.


11. Úc

Bạn sẽ bị thu hút không chỉ vì vẻ ngoài tuyệt vời của phụ nữ Úc mà còn bởi tính cách hào phóng và vui vẻ của họ. Phụ nữ ở đất nước này luôn biết cách làm cho mình quyến rũ hơn trong mắt người khác. Dù là một cô gái có mái tóc vàng hoe hay một phụ nữ có nước da ngăm đen thì họ vẫn toát lên nét xinh đẹp.

Phụ nữ ở đất nước này luôn biết cách làm cho mình quyến rũ hơn trong mắt người khác.


10. Hà Lan

Tại đất nước “bò sữa”, bạn có thể thấy mọi cô gái ở đây đều rất xinh đẹp, họ có làn da trắng, vóc dáng cao và có nụ cười rất xinh.

Mọi cô gái ở Hà Lan đều rất xinh đẹp, họ có làn da trắng, vóc dáng cao và có nụ cười rất xinh.


9. Venezuela

Chỉ cần nhắc đến phụ nữ đẹp, hầu hết chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đất nước có cả một nền công nghiệp đào tạo hoa hậu hàng đầu thế giới – Venezuela. Một thân hình hoàn hảo, mái tóc dài và gương mặt sắc sảo là đặc điểm dễ nhận biết nhất ở con gái đất nước này.

Không phải tự nhiên mà Venezuela được mệnh danh như đất nước của Hoa hậu. Thí sinh đến từ mảnh đất này luôn giành được giải cao tại tất cả các đấu trường sắc đẹp từ Miss World, Miss Universe đến Miss International, Miss Earth… Ở đây, thậm chí còn có những lò chuyên đào tạo Hoa hậu, các cô gái được huấn luyện gắt gao để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, bao gồm cả việc chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Venezuela – cường quốc hoa hậu của thế giới.


8. Colombia

Phụ nữ Colombia trông rất thu hút với làn da hơi rám nắng, một đôi chân mày sắc xảo và mái tóc đen quyến rũ. Ngoài ra họ cũng là những người phụ nữ rất biết quan tâm đến gia đình. Phụ nữ Colombia trông rất thu hút với làn da hơi rám nắng, một đôi chân mày sắc sảo và mái tóc đen quyến rũ.

Sandra Valencia – một trong những chân dài nổi tiếng của Colombia.


7. Argentina

Đất nước Nam Mỹ Argentina với những cô gái nổi tiếng vì vẻ nóng bỏng, khỏe khoắn không thể thiếu trong Top 10 cường quốc sắc đẹp của thế giới. Thí sinh Argentina trong các cuộc thi nhan sắc luôn được đánh giá cao vì chiều cao “khủng”, thân hình thanh mảnh, rắn chắc. Đây cũng là quê hương của nhiều chân dài đình đám thế giới.

Một đôi mắt sâu và nụ cười khoe hàm răng khỏe khoắn của họ sẽ khiến bạn muốn tiến đến và bắt chuyện ngay. Những người phụ nữ Argentina yêu thích thể thao và nhờ đó họ có một thân hình cân đối. Các cô gái Argentina thường có màu tóc gốc là nâu đậm, đen.

Vẻ đẹp nóng bóng của các phụ nữ người Argentina.


6. Đan Mạch

Không những có thân hình bốc lửa, phụ nữ Đan Mạch tiêu biểu cho tuýt người khao khát thành công và tham vọng. Họ độc lập và luôn đặt ra những mục tiêu cho bản thân.

Phụ nữ Đan Mạch độc lập và luôn đặt ra những mục đích cho bản thân.


5. Ấn Độ

Dù là một đất nước châu Á nhưng phụ nữ Ấn Độ lại sở hữu vẻ đẹp pha trộn các đường nét sắc sảo, mạnh mẽ của phương Tây. Đặc biệt, họ luôn có đôi mắt sâu hút hồn cùng làn da rám nắng quyến rũ. Ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood phát triển rực rỡ không kém Hollywood cũng vì nơi đây là thiên đường sắc đẹp với các cô gái giản dị nhưng hấp dẫn.

Mỹ nhân Bollywood Aishwarya Rai được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại của thế giới.


4. Ukraine

Phụ nữ Ukraine hơi giống phụ nữ Nga một chút, nhưng xét về mức độ xinh đẹp thì Ukraine hoàn toàn thắng thế. Tất cả những gì để miêu tả về phụ nữ ở đất nước này chỉ có hai chữ: Hoàn hảo.

Ukraine được mệnh danh là cường quốc sắc đẹp, nơi bạn có thể ra đường và bắt gặp xung quanh mình các cô gái đều có nhan sắc hơn người. Thiên nhiên ưu ái với biển, không khí ấm áp đã cho họ làn da đẹp tuyệt, cùng những đường nét phóng khoáng, hoang dã.

DJ nổi tiếng thế giới Da Candy sở hữu chiều cao đáng ghen tỵ cùng đôi môi dày, sống mũi cao thanh thoát.


3. Ý

Những cô gái đến từ đất nước này luôn mang vẻ đẹp mang hơi hướng cổ điển. Họ dịu dàng, yêu thi ca và rất tâm lí. Phụ nữ Ý đặc biệt quan tâm đến vẻ ngoài, nếu cảm thấy mình không xinh đẹp, họ nhất định sẽ ngại ngùng mỗi lần bước ra ngoài.

Những cô gái đến từ Ý luôn mang vẻ đẹp mang hơi hướng cổ điển.


2. Brazil

Những cô gái đến từ “xứ sở samba” Brazil luôn được ngưỡng mộ về mọi thứ, các đường nét trên khuôn mặt cũng như cơ thể họ đều hoàn hảo. Họ đam mê thể thao và rất tự tin, nhưng họ cũng là con người của gia đình và các giá trị truyền thống.


1. Thụy Điển

Đứng đầu danh sách đất nước của những mĩ nhân chính là Thụy Điển. Phụ nữ ở đất nước này chính là những nữ thần thực sự. Họ đáng yêu, xinh đẹp, thông minh và độc lập. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa một người phụ nữ vừa có nhan sắc, vừa có trí tuệ.

Phụ nữ Thụy Điển thường được biết đến với các điểm đặc trưng như: cao, tóc vàng, mắt xanh. Đây chính là điều giúp họ dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện, đặc biệt là cánh mày râu. Tại nhiều cuộc thi Hoa hậu thế giới, thí sinh Thụy Điển đều được đánh giá rất cao vì ngoài sắc đẹp, họ còn có nền tảng giáo dục tốt.

Vẻ đẹp hoàn hảo thật sự mà các cô gái hằng mơ ước.

Viết một bình luận