GIẢI THÍCH VỀ CÁCH NHÌN THẤY MA QUA GƯƠNG & CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ… GẶP MA BẠN CÓ DÁM THỬ?

Sự thật về Gương và cách nhìn thấy ma trong gương

Sự thật về Gương và những cách nhìn thấy ma trong gương


Từ thời xa xưa ngươi ta thường truyền tai nhau rằng không nên soi gương vào ban đêm, cũng có người cho rằng, khi một người nào đó dùng những mãnh vỡ của gương để cắt tay tự tử thì linh hồn của họ sẽ nằm trọn vẹn trong cái gương đó không thể nào siêu thoát được.

GIẢI THÍCH VỀ CÁCH NHÌN THẤY MA QUA GƯƠNG & CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ... GẶP MA

[Mao Sơn Đại Toàn] Sự Thật Về Gương và cách nhìn thấy ma

Gương chắc hẳn là 1 thứ quá quen thuộc trong đời sống con người, nó giúp ta trong nhiều việc, từ lái xe, đến làm thẩm mỹ cho bản thân. Gương có truyền thống lâu đời từ rất xưa về nhiều năm trước, con người đã biết dùng gương để làm đẹp cho bản thân của mình vì nó là 1 dạng phản chiếu không gian 3 chiều, cho chúng ta thấy được chính chúng ta ở trong gương.

Nhưng theo Mao Sơn Đạo Thuật gương cũng có rất nhiều hữu dụng khác, dùng để xua đuổi tà ma, làm bùa, và thậm chí gương rất cần thiết trong các trận pháp phù phiếm của Mao Sơn.

Theo Mao Sơn Đại Toàn ghi chép sỡ dĩ gương có thể nhìn thấy được yêu ma, cũng có thể dùng để bắt ma là bởi vì phía sau Gương là 1 thế giới khác mà con người không thể nhìn thấy bằng mắt thường được.

Phía sau thế giới đó là gì? tại sao ma lại sợ gương? thì trong bài viết này tôi sẽ giải thích rõ.

Gương từ thời xa xưa đã được dùng nhiều và phổ biến khắp các nơi, và nó được dùng trong các trận pháp, bùa ngãi, để hại người nên từ thời xa xưa người ta thường truyền tai nhau rằng không nên soi gương vào ban đêm, cũng có người cho rằng, khi một người nào đó dùng những mãnh vỡ của gương để cắt tay tự tử thì linh hồn của họ sẽ nằm trọn vẹn trong cái gương đó không thể nào siêu thoát được, cũng dựa theo truyền thuyết này mà câu truyện Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn ra đời, trong đó mụ phù thủy độc ác đã luôn hỏi gương thần về nhan sắc của bà ấy. Vậy thật sự gương có hại hay có lợi mà con người vẫn sử dụng nó cho đến thời nay.

Sự thật chưa thể giải thích:

Trích Mao Sơn Phù Lục Chú: Gương là cánh cửa của 2 cõi âm và dương, nó có thể bắt ma nhưng cũng có thể đưa ma từ địa ngục trở về dương thế, theo một số ít đệ tử của Mao Sơn được trân truyền cho đến thời nay điều xác nhận những u linh từ cõi âm thường trở về thăm nhà bằng con đường Gương trong mỗi căn nhà, chính vì thế khi trong 1 gia đình có người chết mọi vật phản chiếu trong nhà điều phải che kín lại để tránh linh hồn người đó bị giam giữ mãi mãi trong tấm kính, Nó giống như phép tính tỷ lệ thuận, tỷ lệ nghịch trong môn toán, ở thế giới con người sinh sống thì gương là thứ để cõi âm tìm đến con người, nhưng ở cõi âm, gương lại là 1 cánh cữa để con người đi xuống, thế nhưng trong nhiều năm qua xã hội con người tiến triển hiện đại hóa những phong tập lỗi thời này lại được cho là mê tín và là trò lừa bịp. Thật hay không chúng ta phải kiểm chứng trên lý thuyết sau đó thực hành mới có thể rút ra được kết luận rõ ràng.!!!

Theo truyền thuyết thì có nói về cách để nhìn thấy ma.

Chắc hẳn những ai đang đọc bài viết này đều tự hỏi cách để gặp ma như thế nào? nhưng thật ra nó không khác gì so với cách của dân tộc Thái xa xưa, đây chỉ là cách tham khảo tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi có bạn nào làm theo và sơ suất để gặp chuyện không may.

Trước khi vào thực hành tôi khuyên các bạn, nên giữ một khoảng cách với tấm gương trước mặt để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Những phương pháp để… gặp ma

Lâu nay đọc những cách gặp ma, thấy cũng… ghê ghê. Nhưng áp dụng mà gặp ma được chắc các nhà khoa học đã làm từ lâu. Vậy nên thử bổ sung vài phương pháp để châm chích đề tài này tí xem có… ma nào chịu nổi không?

Cách 1: Gặp ma ngoài nghĩa địa

Nửa đêm, bạn hãy một mình ra nghĩa địa. Tay cầm 1 nén hương đang cháy, đừng đốt nhiều kẻo lửa gặp gió thì mình thành ma. Hãy đi dạo quanh các ngôi mộ, vừa đi vừa khấn gọi ma quỷ.

Không cần bạn yếu bóng vía mới gặp ma được, chỉ cần vậy bạn cũng thấy ma chạy đi chạy lại rồi. Tuy nhiên, tình hình hiện nay thì mấy con ma đó toàn là… ma túy. Nghĩa địa là nơi dân chích hút vẫn ra đó xài hàng, cho nên bạn đừng làm cách này! Về nhà cầu cơ bằng chén cho an toàn.

Cách 2: Cầu cơ bằng chén

* Chuẩn bị: Một tờ giấy trắng, viết lên đó những chữ cái, kể cả dấu. Vẽ một vòng tròn ở tờ giấy. Vẽ một vạch cắt đôi tờ giấy, một bên ghi chữ CÓ, bên kia ghi chữ KHÔNG. Một chai rượu cỡ 1 lít, rượu trắng loại mạnh. Một chiếc cốc nhỏ không có quai cầm, tốt nhất là cốc nào càng cổ càng tốt.

* Thực hiện: Hơ chén qua lửa, úp chén vào tờ giấy, 4 người cùng đặt một ngón tay vào chén, vẻ mặt nghiêm trang và chuẩn bị tinh thần gặp ma, cứ một phút mỗi người lại uống một chén rượu. Lần lượt từng người gọi: “Hôm nay ngày… tháng… năm… Con là… tuổi… Con thành tâm mời thần chén về có việc xin thần chén giúp đỡ. Nếu thần chén đồng ý thì cho chén chạy về chữ CÓ, nếu không thì chạy về chữ KHÔNG”. Nếu các bạn may mắn thì chén sẽ chạy rất nhanh, cũng có khi rất lâu. Nếu thấy chén có dấu hiệu chạy, hay lắc chậm, đừng nghĩ là do ai đó đẩy, cấm cười nếu không chén sẽ dừng lại và rất lâu mới chạy. Khi chén nhích dần về chữ CÓ. Trong khi cầu cơ nếu bạn yếu bóng vía bạn sẽ nhìn thấy ma. Trong trường hợp bạn không thấy ma, hàng xóm của bạn vẫn thấy 4 con… ma men đang say ngất ngư, tay đặt vào chén!

Cách 3: Soi gương

Trong trường hợp thích cầu cơ nhưng không rủ được nhiều người, chỉ có một mình ở nhà, bạn hãy dùng phương pháp soi gương.

Gương nhỏ lau sạch. Bạn phải thực hiện trong lúc tỉnh ngủ, vì nếu buồn ngủ sẽ không hiệu nghiệm. Khóa cửa trong nhà ngoài sân cẩn thận, dùng diêm thắp một ngọn nến đặt chính giữa nhà, lưu ý vừa thắp vừa khấn: “Con tên là… Vừa rồi con có đọc bài “GIẢI THÍCH VỀ CÁCH NHÌN THẤY MA QUA GƯƠNG & CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ… GẶP MA!” trên 24 & 24 | 24AND24.COM, nhưng con không tin nên hôm nay rất muốn gặp ma cho biết”. Sau đó tắt hết điện trong nhà, cầm gương lại gần cây nến và soi gương, nhìn thật chăm chú. Bạn sẽ thấy ma! Đó chính là “ma sắc… má”!

Cách 4: Ma dọc đường

Vẫn chưa thấy thỏa mãn trí tò mò, bạn hãy gặp ma ngoài đường!

Chuẩn bị: Một con mèo đen, một bát cơm cá (để bát cơm xa xa con mèo ra, kẻo nó giống như ma đói), một tờ báo to vài cây nến. Cách gọi: Ra chỗ ngã tư, thắp nến, thắp hương lên. Dùng đũa gõ vào bát. Dần dần bạn sẽ thấy được ma đói đến bốc cơm ăn. Bạn phải gõ liên tục như thế ma mới không nhìn thấy bạn, nếu bạn ngừng ma sẽ nhìn thấy bạn nó sẽ… sợ chạy mất. Ngoài ra, gõ liên tục có tác dụng mèo đen tức mình kêu gào thảm thiết, lúc đó mấy chú “ma cà bông” chuyên lượn lờ trêu ghẹo mọi người ngoài đường chắc chắn sẽ tìm đến bạn. Còn chờ gì nữa, “ù té quyền” thôi! Từ phương pháp này ta thấy tốt hơn là tìm ma vào ban ngày cho… an toàn!

Cách 5: Tìm ma bờ bụi

Ban ngày bạn hãy đến một đám ruộng đang vào mùa cấy, khu vực đó phải ít người qua lại như phố cổ ngày tết vậy, tất nhiên là đừng quá hoang vắng lại dễ gặp “ma cà bông” như đã nói trên. Đứng xoay lưng vào đám ruộng. Chọn lúc mọi người không để ý, bạn hãy đứng dang rộng hai chân, vừa lẩm bẩm khấn vừa cúi xuống nhìn qua hai chân. Chắc chắn bạn có thể nhìn thấy ma kể cả ban ngày, ma bạt ngàn là ma. Ma đó dân gian gọi là “ma nặng… mạ”!

Cách 6: Đọc truyện ma

Nếu bạn không thích hài hước, và những phương pháp trên không làm bạn cười và sợ nổi, nói cách khác là bạn thấy bài viết này nhạt toẹt, vậy bạn hãy dùng phương pháp cuối cùng này xem: Đọc truyện ma vào ban đêm, khi đó bạn sẽ thấy ma ở trong… câu chuyện.

Chúc bạn sang tuần mới luôn luôn cười hết cỡ!

24 & 24

Viết một bình luận