PHÁT HIỆN CÔ BÉ NHÌN THẤY THẾ GIỚI CÕI ÂM

Ly kỳ cô bé nhìn thấy “thế giới cõi âm”

Theo tường thuật của Đài ABC (Mỹ) ngày 24 tháng 7 năm 2006, cô bé 17 tuổi Sandie (Sandie Bershad) nói rằng mình khác lạ.

Ly kỳ cô bé nhìn thấy ma quỷ "thế giới cõi âm"
Bản thân Sandie từ nhỏ đã không giống những đứa trẻ khác, Sandie không thích chơi với bạn bè đồng trang lứa, mà chỉ thích cùng với đội ngũ người trưởng thành.

Năm cô bé được 12 tuổi, vì cảm thấy người khác không thể hiểu được mình nên Sandie dần dần rơi vào trạng thái trầm cảm nghiêm trọng, đến nỗi phải dùng thuốc để điều trị.

Cho đến khi trưởng thành, Sandie nhận ra rằng bởi vì cô có công năng đặc dị, cô không chỉ nhìn thấy các thiên thần, ma quỷ, mà còn nghe thấy âm thanh ở các không gian khác.

“Cháu có thể nhìn thấy người chết, cháu nhìn thấy bà ngoại đã mất của cháu, bà thường tới tìm cháu”. Khi được phỏng vấn Sandie cho biết: “Thường xuyên có những âm linh tới chỗ cháu. Vào 2 năm trước, cháu liên tục thông linh với cõi âm, và sử dụng siêu năng lực của mình để giúp đỡ người khác”.

Mẹ của Sandie là Marjie Bershad cũng cảm thấy rằng con gái của mình không giống với mọi người. Khi Sandie được hai tuổi, con bé đã cho Marjie biết chính nó đã chọn cô và cha của nó làm cha mẹ tương lai của mình. Mười năm sau, Sandie lại nói với mẹ của mình rằng, trước khi cô sinh ra, ông ngoại của cô đã giúp cô chọn cha mẹ, ông ngoại của Sandie đã qua đời khi mẹ của Sandie mới được một tuổi.

Sandie nói về một trải nghiệm đáng nhớ nhất của cô: Có người cha của một người bạn vừa qua đời không lâu, đã đến tìm cô ấy. Sandie nói rằng cha của người bạn đã tiếp xúc với cô, để nhờ cô giúp đỡ, ông gửi cho gia đình và bạn bè của ông một số thông tin. Người cha đã qua đời này còn tiết lộ cho Sandie một số bí mật riêng tư về cuộc hôn nhân của ông.

Ngoài việc nhìn thấy linh hồn ở không gian khác, Sandie còn có thể nhìn thấu được thông tin về mọi người, có thể nói ra những phiền não họ đang gặp phải, và cung cấp cho họ một phương pháp giải quyết.

Trả lời phỏng vấn của Đài ABC, bé gái này nói: “Cháu nghĩ rằng, cháu đã bị bao quanh bởi những cảm xúc của họ, và trở thành một bộ phận của họ”. “Nó có vẻ giống như” trạng thái “nhập định”, tư tưởng của cháu chỉ tập trung người này và bản thân mình, đôi khi cháu có cảm giác rất mạnh mẽ, bởi vì những người này sẽ sản sinh sự ỷ lại vào cháu, họ cho rằng chỉ có cháu mới có thể thực sự hiểu họ, và họ muốn cháu đưa ra lời khuyên. Cháu sẽ cung cấp một số lựa chọn, thay vì chỉ nói cho họ biết phải làm thế nào”.

Sandie thậm chí còn giúp cha mình giải quyết một số rắc rối trong công việc. Cha cô nói: “Tôi và Sandie thường thảo luận về một số vấn đề, cháu có thể trực tiếp chỉ ra vấn đề đang nằm ở đâu và cháu cũng nói với tôi rằng có vài nhân viên đã làm một số điều không phù hợp, vì vậy tôi có thể giải quyết những vấn đề này”.

Sandie đã rất hạnh phúc khi phát hiện ra siêu năng lực của mình, mặc dù đã phải trải qua một thời gian dài không được người khác thấu hiểu. “Một thế giới mới đã mở ra trước mắt tôi, tôi cảm thấy một số người cuối cùng cũng đã hiểu được mình…”

#Tâm linh

Viết một bình luận