NƯỚC LAU SÀN TINH DẦU SẢ PHÒNG TRÁNH MUỖI

Những nhà hoá học chuyên chiết xuất tinh dầu thiên nhiên từ cây, hoa, cỏ, đã nghiên cứu và chỉ ra rằng nước lau sàn có tinh dầu sả thiên nhiên thực sự là một sản phẩm CẦN THIẾT trong mọi thời điểm.

Tóm lược qua một chút về nước lau sàn tinh dầu sả 100% từ thiên nhiên.

Nước lau sàn tinh dầu Sả gồm:

75% nước ion điện hoá có tên là Vikill

VikillVi = vi khuẩn; kill = là tiêu diệt. Vikill là diệt hoàn toàn vi khuẩn, virus

– Vì vậy nước lau sàn tinh dầu xả có tác dụng diệt toàn bộ vi khuẩn, virus và các vi sinh vật gây hại trên bề mặt sàn nhà và các nơi mình lau qua.

25% tinh dầu Sả: Tinh dầu Sả có tác dụng đuổi muỗi, xua đuổi côn trùng, rắn rết không đến gần.

Tinh dầu Sả còn là một loại dược liệu của người Ai Cập cổ dùng giảm căng thăng, xoa dịu cơn đau.

Nước Vikill là một dạng nước có phân tử nhỏ khi hoà tan tinh dầu Sả có tác dụng làm mát, khử nấm móc và diệt virus cực mạnh.

Nước Vikill là loại nước được dùng phổ biến tại các nước phát triển đặc biệt tại Mỹ &Nhật.

Dùng trong hầu hết các bệnh viện và trường học.

Do đó tại các nước này ít xảy ra việc nhiễm bệnh chéo. Nhiễm chéo là nhiễm giữa người bệnh lên người không bệnh và ngược lại khi họ thăm khám và để phòng chống dịch bệnh sốt huyết vì con em chúng ta nên diệt trừ muỗi… Ngoài ra còn diệt được cả những côn trùng khác.

CÁCH LÀM:

10 tép sả, rửa sạch, cắt bỏ phần lá xanh, và 1/8 trái chanh, cắt ( thái ) nhỏ.

Vì sao bỏ phần lá xanh? có uổng quá không?

+ Phần lá xả màu xanh sẽ có mùi rất gắt, đôi khi gây khó chịu cho mình và vài người không thích.

Sả và chanh đã cắt nhỏ + 1,5 chén nước ấm, xay nhuyễn. lọc lấy nước, đem đi chưng cách thuỷ 10 – 15 phút, tắt lửa. Thế là em chúng ta có 1 chén dầu sả, chống muỗi cực kì hiệu quả tốt.

Dùng thế nào?

+ Sau khi dầu sả nguội, chúng ta cho vào chai dùng dần, khi nào muốn chống muỗi thì đổ ra tay xoa lên da hoặc áo quần bé hoặc làm cho mình.

Vì sao mà mùi dầu sả lại làm được điều đó?

+ Mùi Sả làm cho khướu giác/râu của muỗi và các loại côn trùng mất các định hướng.

LƯU Ý:

Nước Sả không thể để lâu nếu dùng cách thủ công, bằng phương pháp truyền thống như trên. Chúng ta phải rửa sạch bằng muối để loại những vi sinh vật có hại trên cây Sả. Đồng thời nước dùng trong giai đoạn ép cũng phải là nước tinh khiết. Thiết bị xay ép cũng phải vệ sinh cẩn thận. Hàm lượng dùng trực tiếp trên da, nhất là các em bé phải vừa đủ ( rất khó cho từng cá nhân ) nếu không qua quá trình thực nghiệm thực tế trên nhiều loại da, độ tuổi khác nhau. Chính vì thế các nhà khoa học mới nghiên cứu về dược tính, về độ kích ứng, do đó phải dùng công nghệ chưng cất tinh dầu mới đảm bảo về cả mặt chất lượng và sức khỏe.

Viết một bình luận