DỊCH VỤ TẢI NHẠC, BÀI HÁT, VIDEO TỰ CHỌN ĐỂ XEM & NGHE TRÊN Ô TÔ

Bằng sử dụng 1 chiếc USB có thiết kế rất nhỏ gọn, là có thể lưu trữ được tất cả những bản nhạc, bài hátvideo yêu thích của bạn. Vì bạn muốn nghe nhạc hay xem video có hình trên ô tô thì thứ nhất là bạn cần có đĩa chứa sẵn các bài nhạc, hay bài hát, hoặc video ca nhạc mà bạn mua nó ngoài cửa hàng bán băng đĩa bán cho bạn. Nhưng đấy là đĩa đã tải sẵn các bản nhạc, bài hát, video theo ca sỹ, và thể loại. Bạn chỉ việc mua nó và bỏ nó vào ô tô để nghe. Điều đó thì chắc ai đi ô tô cũng biết rồi, nhưng ở đây, là chúng tôi cung cấp cho các bạn dịch vụ TẢI NHẠC THEO YÊU CẦU, chứ không phải là NHẠC CÓ SẴN, như khi bạn mua 1 chiếc đĩa ở ngoài.

Vậy 2 hình thức này có gì khác biệt?

– MUA ĐĨA CÓ SẴN BÀI HÁT Ở NGOÀI: Đương nhiên bạn có thể mua ở ngoài các bài hát theo thể loại, và theo ca sỹ nhưng nó có 1 nhược điểm là trong 1 cái đĩa đó nó có chứa 1 số bài hát mà bạn không thích chẳng hạn, tại vì bạn mua đĩa là mua theo thể loại, ví dụ như: NHẠC VÀNG, NHẠC TRẺ, TÊN CA SỸ, bạn sẽ không thể biết nó có những bài hát gì, và bạn đã nghe nó chưa, bài nào bạn thích, bài nào bạn không thích!

– TẢI NHẠC THEO YÊU CẦU: Ví dụ trong đầu bạn đã ghi nhớ sẵn 1 số bài hát mà trong quá trình bạn đã nghe ở đâu đó, hay bạn chỉ nhớ lời bài hát, tên ca sỹ, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi thông tin, ví dụ như: TÊN LỜI BÀI HÁT, TÊN BÀI HÁT, TÊN CA SỸ, THỂ LOẠI BẠN MUỐN NGHE, NHỮNG BÀI HÁT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI NGHE NHẤT, thì chúng tôi sẽ tìm ra cho bạn đúng bài hát mà bạn muốn bằng các kỹ thuật trong nghề, bạn sẽ chỉ nghe hay xem những bài hát mà bạn yêu thích chứ không phải nghe tạp nham, đủ các thể loại, hay những bài hát không đúng tâm trạng bạn muốn nghe trên ô tô. Và những điều này chúng tôi đã hiểu, và chúng tôi sinh ra dịch vụ này để giúp bạn có thể được nghe những bài hát mà bạn muốn nghe trên ô tô, bằng cách sử dụng 1 chiếc USB như đã nói ở trên, bạn chỉ cần cắm chiếc USB này vào chức năng USB trên ô tô, vì trên chiếc ô tô nào cũng đều chức năng có cổng để cắm USB vào để nghe nhạc. ( Chúng tôi nói kỹ như thế này dành cho các bạn chỉ quen sử dụng nghe nhạc bằng đĩa, chưa biết về chức năng nghe nhạc bằng USB trên ô tô )

1 chiếc USB có hình dáng thiết kế chỉ bằng 1 nửa của ngón tay, chắc 1 số các bạn hay dùng cũng biết rồi, có rất nhiều loại USB, từ cái nhỏ đến cái to, hình dáng cái nhỏ nhất nó chỉ bằng cái bấm móng tay nhỏ xíu của bạn, to hơn nữa thì nó bằng ngón tay cái của bạn. Giá của mỗi chiếc USB này giao động trung bình có giá thấp nhất từ 150.000 VNĐ cho đến 500.000 VNĐ/1 chiếc. Và tất nhiên là giá càng cao thì đồng nghĩa với việc chiếc USB đó càng lưu trữ được rất nhiều bài hát. Ví dụ chiếc USB có giá 150.000 ngàn VNĐ thì có thể chứa 1000 bài hát, và chiếc USB 500.000 ngàn VNĐ có thể chứa 5000 bài hát có thể hơn. Bạn có thể nghe nó trong suốt hành trình lái xe mà không bao giờ nghe hết được. Những lúc lái xe phải đi xa thì thường khi nếu không bật nhạc, yên tĩnh thì các bạn sẽ rất dễ ngủ quên, để có thể thức, nghe các bài hát tâm trạng hay có thể sẽ làm các bạn đỡ buồn ngủ hơn. Và 1 chiếc đĩa có sẵn bạn mua ở ngoài thì không thể làm được những điều thú vị như chiếc USB rồi phải không nào?

Việc của các bạn là ghi sẵn ra giấy các bài hát, nếu không nhớ bài hát thì chỉ cần viết ra 1 đoạn lời bài hát trong bài hát đó, chúng tôi sẽ tìm ra nó giúp bạn. sau đó chuyển cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tải về những bài hát mà bạn yêu cầu, và đưa chiếc USB có chứa những bài hát hay video mà bạn đã yêu cầu. THẬT TIỆN LỢI PHẢI KHÔNG NÀO!

+++ Nếu bạn đã có sẵn USB thì chỉ cần đưa nó cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tải nhạc, video bài hát theo yêu cầu vào USB mà bạn đã đưa.

+++ Nếu bạn không có USB chúng tôi sẽ bán cho bạn USB sau đó tải nhạc bài hát, video vào chiếc USB đó cho bạn, bạn chỉ việc mở nó trên ô tô để nghe.

Chi phí cho mỗi bài hát tải về USB là 3.000.000/10 bài hát ( bằng cốc trà đá vỉa hè )

Ví dụ bạn đưa danh sách các bài hát mà bạn yêu cầu chúng tôi tải về cho bạn là 100 bài hát thì bạn sẽ trả cho chúng tôi là 30.000 VNĐ. + với giá chiếc USB mà bạn mua của chúng tôi nữa, Ví dụ USB có các giá từ thấp đến cao là: 150.000, 200.000, 250.000, 300.000, 350.000, 400.000, 450.000, 500.000 VNĐ

Đồng nghĩa với việc nếu bạn đã có USB thì chỉ trả tiền tải bài hát mà bạn yêu cầu!

Chi phí cho mỗi video ca nhạc tải về là: 3.000.000/1 video

Ví dụ 10 video tải về theo yêu cầu sẽ là 30.000 ngàn VNĐ + với tiền USB là 150.000 chẳng hạn, tổng là 180.000 VNĐ, bạn có thể sử dụng vĩnh viễn không như chiếc đĩa bạn lôi ra lôi vào thường xuyên sẽ hay bị xước và hỏng sớm, đấy là thứ 1, thứ 2 là rất cồng kềnh, nay chỉ với chiếc USB nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên người bất cứ khi nào, chỉ cần gài nó vào chùm chìa khóa của bạn là xong.

Nếu ở xa có thể liên hệ với nhóm làm việc của chúng tôi qua số: 09.24.24.82.24, Email: 24and24.com@gmail.com vui lòng nhắn tin thông tin bài hát hay video bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ nhắn lại cho bạn, vì khách hàng yêu cầu số lượng quá đông, nên chúng tôi chỉ kịp đọc tin nhắn và trả lời yêu cầu cho các bạn ngay khi xong. ( Đối với các bạn ở xa )

Còn các bạn ở gần thì có thể đến trực tiếp văn phòng làm việc của nhóm chúng tôi, và chúng ta sẽ làm việc trực tiếp, bạn chỉ cần cung cấp tên bài hát, hay lời bài hát, chúng tôi sẽ tìm và tải về nó cho bạn và thanh toán trực tiếp. Địa chỉ số nhà 60A, Ngõ 133, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. HN ( gần CA phường Trung Liệt )

Các bạn ở xa vui lòng chuyển khoản trước cho chúng tôi và cung cấp địa chỉ nhận USB chúng tôi sẽ gửi về cho các bạn theo đường Bưu điện, chuyển phát nhanh, hoặc nếu cần gấp sẽ chuyển xe khách cho các bạn nhé !

Chúc các bác lái xe an toàn, và có những phút giây thư giãn thật thoải mái khi lái xe nhé !

Mời các bác nghe & xem qua 1 số video ca nhạc trước khi thuê dịch vụ tải nhạc của bên em nhé!











Còn rất nhiều các bài hát hay khác nữa… khi các bạn sử dụng dịch vụ của bên mình, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả. Các thể loại như: Nhạc tiền chiến, nhạc vàng, nhạc trẻ, nhạc đỏ, nhạc quê hương, bolero, song ca, đơn ca, trữ tình, vv…

Viết một bình luận