ĐỌC BÀI VIẾT NÀY BẠN CHẲNG MẤT GÌ…

Bạn là doanh nhân, hay quản lý từ cấp manager trở lên? Bạn đã, đang khởi nghiệp hay có ý định khởi nghiệp? Bạn thiếu kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về chiến lược, mô hình kinh doanh, marketing, bán hàng, nhân sự, tài chính, sản xuất, cung ứng, quản lý chất lượng…? Bạn lúng túng trong công tác quản lý, điều hành? Bạn thật lòng mong muốn học hỏi để NÂNG CAO NĂNG LỰC TƯ DUY, NĂNG LỰC QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO cho mình? Bạn muốn kết thân, giao du với những con người tử tế?

Có một nơi có thể giúp bạn thực hiện nguyện vọng này mà không hề tốn kèm tiền bạc, chi phí. Có một nơi SẠCH VÀ XANH đúng nghĩa để bạn ( và bạn bè của bạn ) có thể đặt trọn niềm tin. Xanh là vì nơi này hội tụ những con người tử tế, với màu áo xanh tượng trưng cho sự tử tế, sự phát triển bền vững.

Sạch là vì nơi này không quảng cáo, PR, mồi chài, lôi kéo, dụ dỗ bạn tham gia bất kỳ khóa học hay đào tạo mất phí nào, cũng không chào bán bất kỳ sản phẩm dịch vụ gì. Nơi này chỉ có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế được chia sẻ miễn phí từ các cấp quản lý và chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có những người từng là CEO, lãnh đạo/quản lý cấp cao của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Đó là 24 & 24! Phương châm của chúng tôi là WE SHARE FOR FREE ( Chúng tôi chia sẻ miễn phí ) và JUST GIVE IT! ( Hãy cứ cho đi, và không quan tâm mình sẽ nhận lại gì! ). Chúng tôi mong muốn đóng góp VÔ TƯ LỢI cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Có thể bạn thắc mắc, động cơ của sự chia sẻ miễn phí là gì? Thưa, chúng tôi muốn trả ơn cho đời, muốn đóng góp chút sức lực nhỏ bé của mình vào sự thịnh vượng của đất nước thông qua việc phát triển cộng đồng Doanh Nghiệp Việt. Chẳng lẽ, là những người con đất Việt, chúng ta không thể làm một điều tử tế nào đó cho đất nước này sao?

Bạn có thể chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người quen của bạn để giúp họ biết mà cùng tham gia học hỏi. Bạn cũng chẳng mất gì, nhưng giúp được cho nhiều người.

Xem thêm: 5 TRIẾT LÝ CỦA THƯƠNG HIỆU 24 & 24

Xem thêm: TRƯỚC KHI LÀM STARTUP PHẢI BIẾT ‘TẾ BÀO GỐC’ CỦA MÌNH LÀ GÌ?

Xem thêm: COI CHỪNG THƯƠNG HIỆU BỊ ÂM!

Xem thêm: ĐÂY LÀ LÝ DO NÊN MUA TÊN MIỀN LÀ TỪ KHÓA HOẶC CHỨA TỪ KHÓA

Viết một bình luận