NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Mỗi đứa trẻ khi sinh ra đều được xem như một phước lành được thượng đế ban xuống cho cả gia đình. Nhưng trớ trêu thay, có vẻ như không phải gia đình nào cũng may mắn có được một “thiên thần” tìm đến. Dưới đây là danh sách sát nhân trẻ tuổi từng được ghi nhận trong lịch sử.

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ


Bạn có rợn người khi biết được hung thủ của các vụ án giết người đáng sợ lại chính là những đứa trẻ chỉ từ 10 đến 15 tuổi?

Eric Smith

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH QUÁ TÀN ÁC NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Eric Smith bị cảnh sát bắt khi mới 13 tuổi vì tội giết Derrick Robie – 4 tuổi. Eric dụ cậu bé bốn tuổi vào một công viên rồ bóp cổ chết. Chưa hết, Eric còn tiếp tục ném đá vào đầu nạn nhân và g-i-a-o c-ấ-u với nạn nhân bằng một cành cây.

Eric bị bắt vào năm 1993 sau khi ra đầu thú, án phạt 9 năm tù. Eric được chẩn đoán là mắc chứng hoảng loạn và cậu thường bị bắt nạt vào lúc nhỏ, có lẽ điều này là nguyên nhân cho những hành động dã man của cậu với Derrick Robie. Đến giờ, Eric vẫn chưa được thả.

Alyssa Bustamante

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC KINH TỞM NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Alyssa Bustamante giết Elizabeth Olten, một người hàng xóm của cô, khi mới 15 tuổi vào năm 2009. Elizabeth Olten lúc đấy 9 tuổi. Alyssa rạch cổ họng của Elizabeth rồi đâm cô bé. Cuối cùng, nữ sát nhân 15 tuổi chôn Elizabeth vào một cái hố đã đào sẵn.

Tuy nhiên theo một nguồn tin thì Alyssa Bustamante có vấn đề nghiêm trọng về tâm lý cộng thêm cuộc sống gia đình bất ổn. Chưa hết, cô gái 15 tuổi này còn nhiều lần định tự sát. Dù vậy nhưng tòa án vẫn quyết định xử phạt Alyssa như một người bình thường, tù chung thân.

Alyssa cho biết, cô giết Elizabeth để biết cảm giác giết người là như thế nào.

Joshua Phillips

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC GHÊ RỢN NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Năm 1998, Maddie Clifton – 8 tuổi quyết định đi chơi bóng chày cùng bạn bè. Tại sân, Maddie gặp Joshua -14 tuổi. Cả hai cùng chơi bóng chày cho đến khi Joshua vô tình khiến trái bóng bay vào đầu Maddie. Cô bé 9 tuổi bắt đầu khóc um lên, Joshua hoảng sợ và đập đầu Maddie để cô bé ngừng làm ồn. Sau đó, Joshua đưa Maddie về nhà mình và giấu xác cô bé dưới giường. Mẹ của Joshua phát hiện ra xác Maddie một tuần sau đó khi thấy có mùi hôi bốc ra từ trong phòng.

Joshua bị tòa phạt án chung thân và không có cơ hội được xem xét giảm tội.

Paul Henry Gingerich

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC KINH DỊ NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Thật ra Paul chỉ góp phần chứ không chủ động giết người. Ngày 21 tháng 4 năm 2010, khi Paul 12 tuổi, cậu chơi cùng Colt Lundy – 15 tuổi. Cả hai quyết định làm một cuộc tẩu thoát đến Arizona, nhưng Colt biết rằng cha dượng của cậu sẽ không cho phép và sẽ bắt cậu lại nên Colt đã lên kế hoạch giết cha dượng của mình với sự giúp đỡ của Paul. Cả hai chờ Phillip – người cha dượng về nhà rồi bắn 4 phát vào ngực ông khi ông vừa bước vào phòng khách.

Paul bị tuyên án 30 năm tù và có cơ hội xem xét giảm tội vào năm 18 tuổi nếu cậu cam kết hoàn thành chương trình cải tạo nhân cách.

Jon Venables và Robert Thompson

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC KINH HOÀNG NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Năm 1993, James Bolger – 3 tuổi đang chờ mẹ ở ngoài một cửa tiệm trong trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, James bị Jon và Robert dụ đi khi mẹ của James không chú ý. Cả ba cùng đi dọc một con kênh đào, lúc đó có 40 nhân chứng nhìn thấy nhưng họ chỉ đơn giản nghĩ James là em út đi cùng các anh trai. Sau đó, hai tên sát nhân 10 tuổi đã c-ư-ỡ-n-g h-i-ế-p và giết chết James tại một nơi vắng. Tiếp đó, chúng để xác James xuống đường ray rồi phủ đá lên. James sau đó bị xe lửa cán, hai ngày sau, xác của cậu bé được mọi người tìm thấy.

Jon và Robert ra tòa và phải theo chương trình cải tạo nhân cách, cả hai được thả vào năm 2001 dù điều này gặp nhiều sự phản đối của dư luận. Nhưng dù sao thì chúng vẫn lãnh án treo. Động cơ của cả hai đến nay vẫn không ai biết nhưng dư luận nghĩ rằng, có lẽ chúng ảnh hưởng quá nhiều từ các bộ phim bạo lực.

Jesse Pomeroy

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC VÀ KINH HOÀNG NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Vào năm 1872, Jesse Pomeroy đã bị đem vào trại cải tạo vì mắc phải tội danh hành hạ trẻ em. Lúc đó, hắn mới chỉ được 12 tuổi. Hai năm sau khi được thả ra vào năm 1874, hắn chuyển đến sống ở Boston và không lâu sau đó, xác chết của đứa trẻ hàng xóm 4 tuổi Horace Millen đã được phát hiện với tình trạng hộp sọ đã gần như thối rữa hoàn toàn, chỉ còn lại xương.

Nghi ngờ Pomeroy chính là kẻ giết người, cảnh sát đã tiến hành lục soát căn nhà của hắn và tìm thấy xác của một đứa trẻ bị mất tích khác. Pomeroy sau đó đã tự thú rằng hắn đã thực hiện đến 27 vụ giết người và bị xử án tù chung thân khi chỉ mới 12 tuổi.

Evan Miller

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC DÃ MAN NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Evan Miller chỉ mới 14 tuổi khi hắn trở thành kẻ sát nhân. Trong một đêm nọ, sau khi đã uống say và phê thuốc, hắn đã điên cuồng tấn công người hàng xóm 52 tuổi của mình – ông Cole Cannon. Trước đó, Miller và tên bạn đồng lõa Colby Smith dự định đợi ông Cannon ngủ say và đến ăn trộm.

Nhưng xui xẻo thay, Cannon đã thức giấc trong lúc bọn chúng đang lục lọi nhà ông và sau đó chúng hung bạo đánh đập Cannon với một cây gậy bóng chày rồi châm lửa thiêu rụi toàn bộ căn nhà, Cannon đã bị chết ngộp trong biển lửa. Vào năm 2016, Miller đã bị xét tù chung thân đến cuối đời.

Joshua

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ĐỘC TÀN ÁC NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Vào năm 1998, khi chuẩn bị kiểm tra lại lỗ hỏng của chiếc giường nước của con trai Joshua 14 tuổi của mình, Melissa Phillips đã chết đứng khi phát hiện ra xác chết của đứa trẻ hàng xóm Maddie Clifton đang được gói chặt ở dưới dra giường.

Ở trước tòa, Joshua đã khai rằng trong một lần vô tình ném trúng quả bóng chày vào mặt Maddie, vì lo sợ gặp chuyện, hắn đã lôi cô bé vào nhà và dùng dây điện thoại siết cổ Maddie cho tới chết. Sau đó, hắn còn dùng một cây gậy bóng chày đập liên tục vào người cô bé và đâm thêm 11 nhát nữa. Hắn đã bị tuyên án tù chung thân cũng vào năm đó.

Jasmine Richardson – sát nhân nhỏ tuổi nhất Canada

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC KHỦNG KHIẾP NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Vào năm 2006, đứa trẻ 12 tuổi Jasmine Richardson đã trở thành sát nhân hàng loạt trẻ tuổi nhất từng được ghi nhận trong lịch sử Canada. Từ khi bắt đầu hẹn hò với tên phá rối 23 tuổi Jeremy Steinke, cha mẹ Richardson đã cố gắng ngăn cản con gái vì cho rằng hắn sẽ ảnh hưởng xấu lên con mình. Để “trả thù” việc cha mẹ ngăn cấm, cặp đôi sai trái này đã lên kế hoạch cho một cuộc tấn công kinh dị và chết chóc.

Steinke đã bắn chết cha mẹ của Richardson trong khi chính cô ả đã tự lẻn lên phòng để giết chết đứa em trai 8 tuổi của mình với một con dao. Dù đứa trẻ có la hét rằng: “Em còn quá trẻ để chết!”, “con quỷ” Richardson đã liên tục đâm vào người thằng bé cho đến khi nó chết hẳn. Cuối cùng, cô ả chỉ bị kết tội 10 năm tù giam vào năm 2007, còn bạn trai Steinke bị án tù chung thân.

Amardeep Sada

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH NGÁO TÀN ÁC NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Amardeep Sada chỉ mới 8 tuổi khi bị vào tù với tội danh giết người ở Ấn Độ năm 2007. Khoảng giữa năm 2006 và 2007, Sada đã siết cổ chính đứa em gái ruột và một đứa em họ của mình tới chết. Gia đình hắn đã biết đến tội ác của “đứa con quỷ” này nhưng vẫn giữ bí mật vì sợ rằng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng gia đình.

Sau đó, hắn lại tiếp tục giết chết một đứa trẻ sơ sinh 6 tháng tuổi Khushboo và đây cũng chính là nạn nhân cuối cùng của hắn. Hắn đã siết cổ cô bé rồi dùng một viên gạch đập liên tiếp vào đầu, cuối cùng là chôn xác cô bé dưới một khu vực toàn gỗ. Sada chỉ bị tuyên phạt 5 năm tù giam.

Sharon Carr

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC NGÁO ĐÁ NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Sharon Carr đã trở thành kẻ giết người nhỏ tuổi nhất trong lịch sử Vương quốc Anh, khi cô ả chỉ vừa 12 tuổi. Vào năm 1992, kẻ giết người đã bất ngờ tấn công người thợ làm tóc 18 tuổi Katie Rackliff trong lúc cô đang đi bộ về nhà sau một buổi tiệc tùng. Carr đã đâm cô nàng 29 nhát đến chết, nhưng đến tận 4 năm sau, cảnh sát mới phát hiện ra ả chính là hung thủ đã giết chết Rackliff.

Trong một lần phạm tội khác, Carr đã “khoe khoang” về vụ giết người 4 năm trước của mình và kể lại những chi tiết đến nay vẫn không được phía cảnh sát tiết lộ. Trong phiên tòa xét xử, Carr đã khai thêm rằng ả đã từng chặt đầu một con chó hàng xóm và thiêu sống chuột hamster.

Phillip Chism

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC CHÓ ĐIÊN NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Vào năm 2013, thanh niên 14 tuổi Phillip Chism đã lẻn theo giáo viên dạy Toán của mình vào nhà vệ sinh và thực hiện hành vi h-ã-m h-i-ế-p đối với cô. Sau đó, hắn đã giết chết giáo viên của mình bằng cách đâm 16 nhát vào người cô bằng một con dao rọc giấy. Hắn bỏ xác chết của cô này vào thùng rác rồi đẩy đến một khu đổ rác gần đó.

Sau khi vứt cái xác đi, hắn còn lấy thẻ tín dụng của cô để đến rạp xem bộ phim “Gravity”. Năm 2016, Chism đã bị kết án tù chung thân với tội danh giết người (25 năm), h-i-ế-p d-â-m (40 năm) và cướp có vũ khí (40 năm).

Noah Crooks

NHỮNG ĐỨA TRẺ GIẾT NGƯỜI MÁU LẠNH TÀN ÁC QUÁ DÃ MAN NHẤT NỔI TIẾNG TRONG LỊCH SỬ

Vào năm 2012, Noah Crooks đã gọi đến 911 để đầu thú sau khi thực hiện một vụ án mạng kinh dị. Thanh niên 13 tuổi đã giết chết mẹ của chính mình sau khi cố gắng thực hiện hành vi h-ã-m h-i-ế-p cô.

Nguyên nhân là do Crooks cảm thấy chán ghét khi mẹ liên tục phàn nàn việc hắn chơi game và trong lúc nổi cơn thịnh nộ, hắn đã nằm đè lên người mẹ mình. Tuy nhiên, vì sau đó không thể h-ã-m h-i-ế-p được cô, hắn đã lấy ngay khẩu súng được tặng vào sinh nhật 11 tuổi và bắn liên tiếp vào cổ và đầu của người mẹ, tạo nên hai lỗ thủng kinh dị. Crooks đã bị tuyên án 50 năm tù giam vào năm 2016.

Viết một bình luận