8 SỰ THẬT KINH HOÀNG VÀ ĐÁNG SỢ VỀ BÚP BÊ MA ANNABELLE

Câu chuyện kinh dị ám ảnh trên màn ảnh có những bí mật kinh hoàng ở đời thật mà không phải khán giả nào cũng biết.

8 SỰ THẬT KINH HOÀNG VÀ KHỦNG KHIẾP VỀ BÚP BÊ MA ANNABELLE

1. Búp bê Annabelle là có thực

Annabelle thực sự tồn tại trong đời sống thực tế. Hiện nay, con búp bê ma quái này được bảo quản tại bảo tàng Ocult Warren ở Monroe, Connecticut. Annabelle được bọc trong một hộp bằng gỗ, bên cạnh có một cây thánh giá với dòng chữ cảnh báo: “Cảnh báo… không được chạm vào”. Khác với con búp bê bằng sứ trong phim, phiên bản đời thực của Annabelle là một búp bê làm bằng vải.

Búp bê Annabelle là có thực

2. Annabelle từng là một món quà sinh nhật

Không giống như trên phim, người chồng mua tặng vợ mình 1 con búp bê Annabelle, trong câu chuyện gốc, búp bê ma này thuộc về một thực tập sinh y tá có tên Donna. Mẹ của Donna đã tặng một con búp bê Annabelle tại một cửa hàng chuyên bán đồ second-hand cho cô vào năm 1970 đúng dịp sinh nhật tròn 28 tuổi. Sau một vài ngày sở hữu Annabelle, bạn cùng phòng của Donna tên là Angie để ý dấu nhiều dấu hiệu lạ của con búp bê.

Annabelle từng là một món quà sinh nhật

3. Búp bê Annabelle có thể di chuyển

Một thời gian ngắn sau khi được tặng con búp bê, Donna và Angie để ý Annabelle thay đổi tư thế, chẳng hạn như tự khoanh tay, khoanh chân. Theo thời gian, búp bê Annabelle còn bắt đầu di chuyển đến các địa điểm khác nhau trong nhà của họ. “Nhiều lần Donna đã đặt con búp bê trên xe trước khi đi làm nhưng khi trở về lại thấy con búp bê ở trên giường trong phòng cô với cánh cửa đóng lại” – một người kể lại.

Búp bê Annabelle có thể di chuyển

4. Annabelle viết nhiều thông điệp khác nhau

Mặc dù không hề có giấy bút ở trong nhà nhưng Donna và Angie đã tìm thấy những mẩu giấy chứa thông điệp được viết bằng bút chì từ Annabelle trong căn phòng của họ. Có người cho biết con búp bê từng viết “Hãy cứu giúp chúng tôi” bằng nét bút viết tay như một đứa trẻ.

Annabelle viết nhiều thông điệp khác nhau

5. Annabelle từng là vật sở hữu của một bé gái 7 tuổi đã qua đời

Sau nhiều tháng chung sống cùng một con búp bê biết di chuyển và nghi ngờ có kẻ đột nhập vào tư gia của mình, Donna trở về nhà và thấy búp bê Annabelle dính máu trên vai và tay. Quá hoảng sợ, cả hai đã phải gọi điện tìm cách giải thích những bí ẩn. Một bí mật đã phát hiện rằng một bé gái 7 tuổi đã chết bên cạnh con búp bê này.

Annabelle từng là vật sở hữu của một bé gái 7 tuổi đã qua đời

6. Tấn công vào bạn của Angie – Lou

Lou, bạn của Angie và Lou cho rằng anh đã bị tấn công bởi Annabelle nhiều lần. Búp bê ác độc này đã từng bóp cổ và khiến cho anh cảm thấy nghẹt thở. Bên cạnh đó, Lou cũng từng có những vết cào cấu (7 vết) khó hiểu trên ngực của mình. Chính những hiện tượng lạ của Lou khiến cho cô thêm chú ý và nghi ngờ rõ rệt về sự khác lạ của Annabelle.

Tấn công vào bạn của Angie - Lou

7. Donna và Angie thường xuyên bị ám ảnh bởi Annabelle

Có người tiết lộ, dù con búp bê vẫn tiếp tục thể hiện việc ám ảnh Donna và bạn mình cũng như căn nhà mà họ sinh sống mặc dù Annabelle được bảo quản tại một nơi bên ngoài ngôi nhà của họ. Cả 2 cho biết con búp bê ma quái này vẫn xuất hiện trở lại ở những địa điểm khác nhau ở khu vực họ ở.

Donna và Angie thường xuyên bị ám ảnh bởi Annabelle

8. Tai nạn xảy ra với những người giễu nhại Annabelle

Một linh mục đã suýt chết vì tai nạn giao thông khi đến nhà thăm hỏi và xúc phạm tới Annabelle. Người này nói với con búp bê “cô không thể làm tổn thương bất kì ai” và gặp phải rắc rối ngay sau đó. Hai trong số những du khách đến bảo tàng cho biết họ đã tai nạn xe máy sau khi giễu nhại búp bê ma. Người đàn ông đã chết ngay tức khắc, còn bạn gái của anh phải nằm viện mất một năm sau khi chiếc xe đâm phải cây lớn trên đường từ bệnh viện trở về.

Viết một bình luận