CEO Đào Minh Châu: Bất cứ khi nào bạn có tiền! Bạn chắc chắn sẽ có được những giấc mơ…

Bất cứ khi nào bạn có tiền! Bạn chắc chắn sẽ có được những giấc mơ, sẽ thực hiệu được chúng và ôm trọn chúng trong tay.

Đó là những chia sẻ của CEO Đào Minh Châu Giám Đốc Magic Skin

Tôi từng ước mơ làm ca sĩ. Muốn được đứng trên sân khấu có hàng ngàn khán giả, được thả mình vào những điệu nhạc và thể hiện năng khiếu của bản thân mình…!

Có thể tôi hát không hay, cũng không hề có tố chất để nổi tiếng. Nhưng đã là ước mơ, thì không ai đánh thuế cả! Và giấc mơ đấy cứ mãi theo tôi, rong ruổi trên những bước đường đời… Mong muốn 1 lần được thực hiện nó…

Nếu như ở Magic Night 1, tôi được biểu diễn trước hơn 400 khách mời… thì ở Magic Night 2, tôi đang được trình diễn trước 1000 cô gái!

Điều mà rất nhiều, rất nhiều ca sĩ, có thể còn chưa thực hiện được!!!

Tôi nghĩ, với khả năng ca hát của mình, nếu ngày đấy tôi vẫn cố kiết đòi bằng được mẹ cho đi học nhạc viện, thì bây giờ, có thể vẫn chỉ là cô ca sĩ quèn chuyên hát lót, mãi mãi chẳng thể nào có 1 sân khấu lớn cho riêng mình…

Ấy thế mà khi tôi có tiền, tôi có thể thực hiện được tất cả những ước mơ ngày bé còn dang dở của mình! Tôi thoải mái gặp những thần tượng thời thơi bé, thoải mái diện những bộ cánh như những cô công chúa trong chuyện cổ tích, thoải mái đội lên đầu những chiếc vương miện đẹp xinh… và thoải mái trình diễn trong đêm nhạc do chính mình tổ chức!!!

Tiền không phải tất cả! Nhưng đôi khi, lại là tất cả những thứ ta cần!!!

Bạn và tôi, đều kiếm tiền để đạt được ước mơ, đạt được những hoài bão, những khát khao mà bản thân luôn hằng mong có được.

Chúng ta kiếm tiền, để chúng ta được hạnh phúc, được thoả mãn và được tôn vinh!!!

24 tuổi, tôi có tiền để đặt những bài hát viết riêng cho mình. Có dư dả để chi 4 tỉ cho 4 tiếng lộng lẫy, nguy nga…!

Lời cảm ơn này, tôi xin dành cho Tôi! Cảm ơn Tôi đã miệt mài cố gắng, miệt mài phấn đấu, miệt mài đắp xây để có được ngày hôm nay.

Để thực hiện đủ đầy những ước mơ thời thơ ấu, để kiến tạo nên ước mơ cho hàng vạn con người!!

Và chẳng quên gửi lời cảm ơn đến Nhạc Sĩ Quốc Cường, chủ nhân của hàng loạt những bài hit lớn, đã viết lên những giai điệu ngọt ngào, đã viết riêng #THANH_XUÂN_CỦA_MẸ dành tặng cho em…

Để em được hát, dành tặng cho những người thương yêu.. và dành tặng cho chính ước mơ của mình ❤️❤️😘😘

#CEO #Đào_Minh_Châu

#MAGICNIGHT2

24 & 24

Viết một bình luận