Chia sẻ cách kiếm tiền từ việc làm web và đặt quảng cáo adsense

Chào anh em.

Mình hiện đang kiếm tiền từ việc làm website và đặt quảng cáo google adsense.

Anh em có thể làm web dạng game điện thoại và cho người dùng tải game về. Giờ nhà nhà người người dùng điện thoại rồi.

Cách làm là làm hàng trăm web, mỗi web kiếm được $ thôi thì số lượng trang nọ bù trang kia sẽ tăng doanh thu.

Đầu tiên mình cần làm 1 site để có vốn phát triển mạnh hơn.

Sau khi làm có vốn rồi thì anh em có thể phát triển các hệ thống site dạng autoblog.

>> cách làm auto thì đc số lượng nhiều, yêu cầu kỹ thuật cao hơn.

Vậy đầu tiên mình sẽ nói cách làm 1 trang để kiếm tầm 10 triệu đồng 1 tháng đã.

Để làm trang này như cách làm của mình là mình seo các từ khoá về game.

+ Nội dung viết: Dùng google planner tìm từ khoá tải game. Sau đó nó gợi ý các từ khoá khác thì viết theo các game đó. Nội dung nhớ tự viết đừng đi copy.

+ Sau khi viết nội dung xong thì đi backlink: Backlink các bạn cứ đi các backlink chỉ số DA cao vào. Mục đích tăng trust site của bạn, khi site bạn có trust và lên top vài từ khoá ít cạnh tranh rồi thì bạn tối ưu thêm các từ khoá cạnh tranh hơn. Lúc đầu chưa cần đẩy từ khoá cạnh tranh vội làm gì cả, vì cạnh tranh lắm tối ưu không lên được đâu. Backlink thì đi bằng tay, đừng dùng phần mềm. Dùng phần mềm thì phải có kỹ năng không thì toàn backlink đểu thôi.

+ Trong thời gian này anh em kéo đc traffic từ mạng xã hội vào thì càng tốt, nếu không làm được thì thôi cứ từ từ. Làm cái này chúng ta không làm kiểu hôm nay gieo hạt mà ngày mai đã đòi hái quả được đâu. Cần có thời gian cho cây nó nảy mầm, phát triển.

Mảng game này thì chơi adsense thoải mái, cpc mình thấy cũng ổn vì mình đang chơi. Lại không lo bị dmca, bản quyền. Đừng đăng lên web mấy cái app xxx là được vì google nó sẽ chặn hiển thị quảng cáo trên web của bạn. Traffic này là traffic seo nên anh em ko bao giờ phải nghĩ việc die GA.

Anh em search thử mấy key “ch play” “tai zalo” thấy các web check thử và làm theo nhé.

À, ngoài ra bạn có thể khai thác thêm CPI cũng có thể ra tiền. Các bạn đăng ký với net ecomobi com của việt nam để có thể kiếm tiền nhé.

Ngoài ra một số site như 9mobi vn hay apk4fun anh em ngó qua đi. Kiếm tiền siêu khủng từ mảng game mobile đó. Mình thì chưa cao thủ đến độ này.

Còn nhiều cách cao siêu hơn thì yêu cầu kỹ thuật, vốn đầu tư nhiều hơn thì chỉ áp dụng cho người có vốn. Anh em nào có vốn muốn đầu tư phát triển thì ib mình hợp tác. Nếu hợp thì mình mới chỉ được. Vì nhiều mảng cũng không thể show ra cho nhiều người. Thanks.

Anh em muốn tìm hiểu thêm thì ib mình có thể giúp đỡ nếu trong khả năng của mình.

‎Donald Chung

Viết một bình luận