CÂU LIKE CHO QUÁN ĂN, TRÀ SỮA, CAFE, NHÀ HÀNG, SALON, SPA

Bao nhiêu người like fanpage của bạn là khách hàng của bạn? Bao nhiêu khách hàng của bạn like fanpage của bạn?

Like fanpage có hai nguồn chính. Một là bạn bè tình thương mến thương like cho nhau. Hai là chạy các quảng cáo tăng like. Trong hai nguồn trên, có bao nhiêu % là sử dụng dịch vụ của bạn. Nhất là khách hàng của những dịch vụ như: Nhà hàng, quán ăn, spa, salon lại cần tập trung ở một khu vực. Tỷ lệ đó lại càng ít.

Bao nhiêu khách hàng đến ăn like fanpage của bạn? Đó mới chính là khách hàng thực sự. Thật là vô lý thường kiệt, nếu trang của fan mà fan… không LIKE.

Trang của bạn cần sự quan tâm của những khách hàng ĐÍCH THỰC. Vậy làm sao để mời khách hàng dời gót ngọc đến fanpage của mình.

CHECK IN và SELFIE. Cửa hàng của bạn có góc nhỏ nào không đụng hàng để khách hàng selphì không, kiểu như chụp ảnh Hàn Quốc đình đám một thời ấy? Hay em nhân viên dễ thương có thỏ thẻ, chị ơi chị xinh quá, em chụp cho chị kiểu ảnh nhé. Kiểu gì cũng có logo nhà hàng trong đó. Hay ghi trên menu, “Luôn có nhân viên chụp selphi cho Quý Khách“. Hay đặc biệt hơn có luôn một anh phó nháy với ống kính chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng chộp cho thực khách những pô hình lung linh như minh tinh, vào những cuối tuần.

Một check in trên trang cá nhân của khách hàng bằng rất nhiều lời giới thiệu đến bạn bè họ. Quán của bạn có tặng thêm sữa, cafe hay một ít trân châu cho khách hàng check in? Nếu khách hàng post lên trang, món chả cá ở đây rất tuyệt, thì sao nhỉ? Oh Yeah! Giảm 50% trên bill. Túm lại là, có ưu đãi gì cho những khách hàng rất dễ thương không à?

Những cái LIKE của anh em bốn biển chủ yếu là để góp vui, thêm mợ thì chợ thêm đông thôi. Những cái LIKE của khách hàng, vợ khách hàng, bạn khách hàng, những người có thể phóng xe đến quán mỗi cuối tuần mới là cực kỳ quan trọng. Đừng quên câu những LIKE VIP VIP VIP như thế nhé!

Chủ đề tiếp theo: CONTENT NÀO CHO QUÁN ĂN, TRÀ SỮA, CAFE, NHÀ HÀNG, SPA, SALON… Nếu chỉ dùng một từ để gợi ý về nội dung content cho các dịch vụ trên, bạn đoán từ gì?

Một content thật đặc biệt sẽ được tặng bạn có kết quả đúng nhất và sớm nhất.

24 & 24 Nice day!

Viết một bình luận