DỊCH VỤ QUẢNG CÁO CHO CÁC CÔNG TY, CỬA HÀNG

DỊCH VỤ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC QUẢNG CÁO CHO CÁC CÔNG TY, CỬA HÀNG… VV…

Chúng tôi đưa ra dịch vụ đào tạo nguồn nhân lực quảng cáo cho các công ty, cửa hàng cá nhân, shop thời trang, bán các dịch vụ & sản phẩm #. Quảng bá thương hiệu vv…

Nghĩa là sao?

24 & 24 chúng tôi cung cấp 3 hình thức đào tạo nguồn nhân lực nhằm phục vụ quảng bá truyền thông cho các cửa hàng cá nhân, và các công ty cần quảng bá bán dịch vụ, sản phẩm hay thương hiệu của mình lên mạng trực tuyến.

3 hình thức đó là:

+ 1. dạy nghề cho chính nguồn nhân lực mà công ty hay các cửa hàng cá nhân mà các bạn đang có:

Ví dụ như công ty đã có sẵn nhân viên, hay các cửa hàng, shop cá nhân & nếu trong cửa hàng bạn có người muốn trực tiếp được học nghề quảng cáo trang web trên google, quảng cáo trang web trên mạng xã hội như facebook, zalo, vv…

+ 2. nếu các bạn chưa có nguồn nhân lực nhân viên để làm các việc trên như cách 1, thì chúng tôi sẽ cắt cử 1 chuyên gia về quản lý và đào tạo nhân lực sẽ đến tận nơi, công ty hay shop cửa hàng cá nhân giúp các bạn tuyển nguồn nhân lực nhân viên cho các bạn, thậm chí là có thể lập hẳn 1 phòng marketing cho công ty hay shop cửa hàng cho các bạn. Và chúng tôi sẽ thực hiện cho đến khi công ty hay cá nhân cửa hàng của các bạn tuyển được nhân viên cho đến khi quý vị hài lòng thì thôi.

+ 3. Hình thức này là bên chúng tôi sẽ cập nhật bài viết của shop cửa hàng cá nhân của các bạn, lên mạng xã hội & trang web của chúng tôi. ( hình thức này chỉ ưu đãi giành cho chủ shop cá nhân cửa hàng thôi nhé. Không giành cho công ty ) Để làm được điều này chúng tôi cần 1 cuộc gặp mặt trò chuyện trực tiếp với chủ shop cá nhân cửa hàng để chúng tôi có thể lấy được thông tin làm tư liệu để chúng tôi viết bài và đăng lên mạng xã hội & trang mạng của chúng tôi, có thể gặp gỡ tại cửa hàng, hoặc đôi khi là quán café chẳng hạn.

Chi phí:

Hình thức 1:

Hình thức làm việc: 24 & 24 Chúng tôi sẽ có 1 đại diện làm việc đơn độc hoặc sẽ trực tiếp ngồi làm việc cùng quý vị. ( Đại diện Cá nhân, đại diện Công ty, Chủ Cửa hàng )

Hình thức đào tạo: Chúng tôi sẽ nói qua 1 số hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ lên mạng trực tuyến của chúng tôi như sau:

– Làm cho thương hiệu cửa hàng, công ty của các bạn được xuất hiện trên Google tìm kiếm.

+ Ví dụ: Tạo google địa điểm cho doanh nghiệp cửa hàng, công ty xuất hiện trên google map ( Google địa điểm )

+ Dạy viết bài SEO: ( Tìm nguồn bài, cách viết bài, tổng hợp bài, 1 cách tốt nhất )

+ Tương tác, bán hàng, dịch vụ & sản phẩm trên Facebook

+ VV… Và còn nhiều thứ khác nữa ( Đối tác khi gặp gỡ sẽ trao đổi thêm chi tiết hơn )

ĐÁNH GIÁ:

Lợi ích:

Địa điểm doanh nghiệp, cửa hàng của các bạn có mặt trên Google tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Rủi ro: Không có, hoàn toàn an toàn

Chi phí:

Hình thức 1:

Sẽ trả chi phí theo ngày/tháng: 1 ngày 300.000 VNĐ & 1 tháng sẽ trung bình là 9.000.000 VNĐ ( không cần tính cả lương ngày chủ nhật và tháng thiếu )

Ví dụ: Nếu có tháng đủ 30 ngày thì sẽ là 9.000.000 VNĐ, nếu có tháng chỉ 28 ngày thì sẽ là 8.400.000 VNĐ

Hình thức 2: Chi phí = Hình thức 1

Hình thức 3: Free ( miễn phí )

Liên hệ ngay: 09.24.24.82.24 – Email: [email protected]

http://www.24and24.com/p/lien-he.html

Trang web: www.24and24.com

Trân trọng hợp tác ! Chúc thành công.

Viết một bình luận