KHI CÒN TRẺ, CHẲNG THỂ TRỌN VẸN ĐƯỢC TÌNH YÊU LẪN SỰ NGHIỆP ĐÂU!

Tâm sự của chàng trai 29 tuổi và suy ngẫm: Khi còn trẻ, chẳng thể trọn vẹn được tình yêu lẫn sự nghiệp đâu!

Những dòng tâm sự buồn của một chàng trai 29 tuổi kể về chuyện mải chạy theo tiền bạc mà đánh mất tình yêu đã khiến nhiều người đọc phải suy ngẫm.

Xin được trích dẫn lại:

“Có những tình yêu kết thúc không phải vì anh sai hay em sai, mà là cả hai không thể đưa ra cùng một sự lựa chọn. Nhất là khi người ta còn trẻ, người ta mải chạy theo nhiều thứ, mải giằng co với đam mê, sự nghiệp, cuộc sống; giằng co với chính sự lựa chọn của nhau, để rồi không còn nhau. Và mãi tới sau này, khi tự nhận mình đã chín chắn và trưởng thành thì tất cả chỉ còn là nuối tiếc.”

Yêu em nhiều, cô gái của năm tháng ấy. Chúc em hạnh phúc!

& Đây cũng là lý do mà đa số những tình yêu dưới ngưỡng 30 tuổi thường xảy ra đổ vỡ trong chuyện tình cảm hôn nhân và thường họ là không chắc chắn & ổn định bằng độ tuổi 30 trở lên. !

Kết luận lại rằng: Nếu sẵn sàng để yêu, hãy yêu hết mình. Tiền bạc cho ta nhiều thứ nhưng lại lấy đi của ta một số thứ để khiến cuộc đời ta không trọn vẹn.

Tuổi trẻ có nhiều thứ để mơ ước, có nhiều thứ để hi vọng, nhưng với sóng gió gập ghềnh trong cuộc sống, tuổi trẻ hồn nhiên, vô lo vô nghĩ liệu có vượt qua !

Tình yêu hôn nhân chỉ ổn định khi tình yêu đó được 2 người nâng niu, nuôi nấng.

Đó là lý đầu tiên cần có nhất trong tình yêu hôn nhân.

Điều thứ 2 là cũng được coi là cần thiết không kém đó là công việc và tài sản của 2 người phải tương đối là ổn định.

Tại sao tôi nói tình yêu chỉ chín chắn, và ổn định nhất ở ngưỡng tuổi 30 trở lên. Nếu tuổi trẻ, chỉ có lòng nhiệt huyết và tình yêu chân thành thôi chưa đủ. Vì tuổi trẻ là đa số công việc chưa được ổn định, Đông nghĩa với tài sản chưa ổn định thì với bão tố trong cuộc sống này sẽ rất dễ thay đổi tình yêu hiện thực tốt đẹp đó của bạn.

Ngoài 30, phần lớn họ đã có 1 công việc tương đối là ổn định, và có 1 chút tài sản + với nếu 1 người bạn đời cũng đang có 1 công việc được coi là ổn định tương đương với mình, và họ cũng có 1 chút vốn để dành dụm, nếu 2 người đó yêu nhau và đến với nhau bằng chính sự rung động từ trái tim và tình yêu chân thành giành cho nhau, thì không gì có thể sánh bằng và chẳng có bão tố, chông gai nào có thể làm tình yêu họ gục ngã được.

Nếu tuổi trẻ dưới 30 tuổi tôi khuyên các bạn: Cả Nam và Nữ hãy xây dựng cho mình 1 sự nghiệp hay kiếm cho bản thân lấy 1 công việc là ổn định để có thể nuôi được cuộc sống, và để dành dụm cho mình số tiền và tài sản cho đến ngưỡng 30, sau đó hãy kết hôn với 1 người yêu bạn & có công việc, tài sản tích lũy giống bạn. Và nếu yêu nhau thật sự thì sẽ chẳng có gì có thể cản trở được tình yêu của 2 người như thời gọi là TUỔI TRẺ vậy. !

Viết một bình luận